“Life สายพันธุ์มฤตยู” ทำ ไรอัน เรย์โนลด์ส รู้ซึ้งถึงสภาวะไร้แรงโน้มถ่วง …ที่ท้าทาย ต้องขึ้น ลวดสลิง – ลอยตัว – ตื่นเต้นขั้นขีดสุด

เมื่อการค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ กลายเป็นความสยองสุดสะพรึง “Life สายพันธุ์มฤตยู” ทริลเลอร์ไซไฟสุดสยองเกี่ยวกับนักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งบนสถานีอวกาศนานาชาติ ….ภารกิจในการค้นพบของพวกเขากลับกลาย เป็นความกลัวสุดขีด เมื่อพวกเขาพบสิ่งมีชีวิตที่มีวิวัฒนาการอย่างรวดเร็ว ที่เป็นต้นเหตุการสูญพันธุ์ของสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร บัดนี้ มันกำลังคุกคามทีมงานและทุกชีวิตบนดาวโลก โคลัมเบีย พิคเจอร์ส และสกายแดนซ์ ภูมิใจเสนอ ผลงานกำกับโดย “แดเนียล เอสพิโนซา”

life (8)

Life นำแสดงโดย เจค จิลเลนฮัล, รีเบ็กก้า เฟอร์กูสัน, ไรอัน เรย์โนลด์ส, ฮิโรยูกิ ซานาดะ, อาริยอน บาคาเร, โอลก้า ดิโฮวิชนายา กำกับโดย แดเนียล เอสพิโนซา Life ได้รับการจัดเรท R โดยสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งอเมริกา ภาพยนตร์เข้าฉายทั่วประเทศในวันที่ 23 มีนาคม ปี 2017 “ไรอัน เรย์โนลด์ส” นักแสดงนำในงานภาพยนตร์เรื่องนี้ เขารับบท รอรี อดัมส์ ผู้เชี่ยวชาญประจำภารกิจนี้

life (4)

“แนวทางในการสร้าง Life คือการสร้างทริลเลอร์น่าสะพรึงกลัว ที่ให้ความรู้สึกเหมือนว่า มันอาจจะอยู่ในพาดหัวข่าวยุคปัจจุบันก็ได้ บทหนังเรื่องนี้มีระดับความสมจริงแบบนั้นและความรู้สึกตึงเครียดอย่างสม่ำเสมอครับ มันเริ่มต้นด้วยบรร ยากาศของการค้นพบที่แปรเปลี่ยนเป็นความตึงเครียดที่ครอบงำหนังทั้งเรื่อง ในตอนที่เราได้เรียนรู้มากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับเจ้าสิ่งนี้ที่เราพาเข้ามาในสถานีอวกาศนานาชาติน่ะครับ อดัมส์(บทที่ตัวเขารับบท)เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องอวกาศ และเขาก็จะบอกคุณเลยว่ามันเจ๋งแค่ไหน อดัมส์ที่มีเสน่ห์เพียงพอที่จะไม่ถูกเรียกว่ากวนประสาทและหล่อเกินความจำเป็น เป็นเหมือนร็อคสตาร์ประจำภารกิจนี้ พวกเราบางคนตื่นเต้นมากกว่าคนอื่นหน่อย บางคนก็รุนแรงอย่างเหลือเชื่อ บางคนอาจจะถนอมท่าทีมากกว่า และไอเดียพวกนั้นก็ผสมปนเปเข้าด้วยกัน แต่ก็เหมือนกับการกระทำอื่นๆของมนุษย์ ที่เราผลักดันสิ่งต่างๆ ไปไกลเกินกว่าที่ควรจะเป็น ผู้เชี่ยวชาญประจำภารกิจเป็นคำพูดสวยหรูนะ แทนที่จะบอกว่าเขาเป็นช่างเครื่องที่เข้าใจระบบการทำงานของยานอวกาศ และรู้วิธีการซ่อมทุกอย่างที่เสีย เขายังเชี่ยวชาญด้านการท่องอวกาศ และเป็นผู้ควบคุมแคนาดาร์ม ซึ่งเป็นระบบที่พวกเขาใช้บันทึกภาพยานสำรวจดาวอังคารที่พุ่งทะยานอยู่ในอวกาศครับ” ​

life (2)

life (6)

ไรอัน เรย์โนลด์ส กล่าวเพิ่มว่า “ระหว่างที่อยู่บนโลก เราต้องใช้แรงมากพอควรเพื่อหยุดการเคลื่อนไหวหรือผลักวัตถุซักอย่างหนึ่งแต่ในอวกาศมันใช้เพียงแค่สัมผัสเท่านั้นเอง ถ้าคุณไร้น้ำหนักจริงๆ แค่ใช้แรงดันที่น้อยที่สุดไปในทิศทางหนึ่ง มันก็จะส่งให้ตัวของคุณไปยังอีกทิศหนึ่งทันที เคล็ดลับคือคุณจะต้องไม่ลงพื้นครับ แม้ว่าคุณจะยึดจับอะไรซักอย่างหนึ่งในตอนที่คุณหยุด เพียงแค่สัมผัสมันก็จะทำให้คุณหยุดได้แล้ว ผมคุยกับนักบินอวกาศหลายคนที่เคยผ่านเรื่องแบบนี้ พวกเขาบอกว่าคุณสามารถติดอยู่ตรงกลางห้องได้ และคุณก็จะจบเห่อยู่ตรงนั้นเว้นแต่จะมีคนมาผลักคุณให้ไปถึงที่จับน่ะครับ”

ไรอัน เรย์โนลด์ส พบว่าสภาวะไร้แรงโน้มถ่วงเป็นความท้าทาย ที่น่าตื่นเต้น

life (1)

“เราต้องทำการฝึกฝนอย่างมากครับ เราได้ผ่านคอร์สอุปสรรคในช่วงเวลาหลายสัปดาห์ก่อนหน้าการถ่ายทำ ที่เราจะฝึกฝนกับลวด สลิงและเรียนรู้ว่าลวดสลิงพวกนี้ทำอะไรได้บ้าง และเราสามารถขยับเขยื้อนได้มากน้อยแค่ไหน ไม่มีซีเควนซ์ไหนเลยในหนังเรื่องนี้ที่เราไม่ได้ไร้น้ำหนัก เราอยู่บนลวดสลิง ลอยตัว และเคลื่อนไหวนิดๆตลอดเวลา มันอาจให้ความรู้สึกที่พิลึกเพราะคุณจะอินไปกับฉากนั้นๆ จนทำให้คุณ ลืมเคลื่อนไหว ลืมที่จะลอย มันเป็นความท้าทายก็จริง แต่ก็สนุกด้วยในการแสดงเป็นนักบินอวกาศน่ะครับ”

23 มีนาคม ปี 2017 นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข้อมูลภาพยนตร์ “LIFE สายพันธุ์มฤตยู”

“โฮ ยองแซง” (Heo Young Saeng) เผยภาพแจ็คเกตอัลบั้มชุดใหม่ด้วยแฟชั่นสีสดใส

โฮ ยองแซง (Heo Young Saeng) ปล่อยวีดีโอทีเซอร์ตัวที่ 2 พร้อมภาพแจ็คเกตจากมินิอัลบั้มชุด Life เพิ่มเติม

“โฮ ยองแซง” (Heo Young Saeng) ปล่อยวีดีโอทีเซอร์คัมแบคตัวแรก

“โฮ ยองแซง” (Heo Young Saeng) วง SS501 เตรียมคัมแบคพร้อมมินิอัลบั้มชุดใหม่