นักแสดง “คิม ฮีซอน” (Kim Hee Sun) อาจจะไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Running Man”

นักแสดงสาวสวย คิม ฮีซอน ได้กลับเข้าสู่วงการละครอีกครั้ง โดยเธอกำลังมีผลงานละครเรื่อง Faith ทางช่อง SBS หลังจากที่เธอหายหน้าหายตาไปนานถึง 6 ปีเต็ม และมีความเป็นไปได้ว่าเธอจะไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Running Man


เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ตัวแทนจากสังกัด Hinge Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า “เป็นเรื่องจริงที่ คิม ฮีซอน ได้มีการพูดคุยเรื่องการไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Running Man อย่างไรก็ตามยังไม่มีการตัดสินใจใดๆเกิดขึ้น เมื่อเร็วๆนี้เธอเพิ่งจะไปถ่ายละครที่ Chungnam Buyeo ดังนั้นเราเลยไม่แน่ใจว่า เธอจะสามารถเข้าร่วมรายการได้หรือไม่ หรือเธอจะมีเวลาสำหรับการถ่ายทำหรือไม่ โดยทุกอย่างขึ้นอยู่กับตารางงานที่แน่นของเธอ”
อนึ่ง คิม ฮีซอน เพิ่งจะไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Taxi ทางช่องเคเบิ้ล tvN เมื่อเดือนมกราคม พร้อมกับสามีของเธอ เพื่อพูดคุยและอัพเดทเรื่องราวชีวิตของเธอ ให้เหล่าแฟนๆได้ทราบ

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโน กรุ๊ป” เป็นพันธมิตร “SBS Content Hub” ดันโปรเจคใหญ่คับจอเตรียมฉายปี 2020 >>

สิ้นสุดการรอคอย Viu จับมือ CJ E&M คว้าช่องเคเบิลชั้นนำ tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนขบวนซีรีส์ – วาไรตี้ชื่อดังลงจอ พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าซีรีส์เลิฟเวอร์ฟินเต็มอิ่มแบบถูกลิขสิทธิ์

ใครไม่ว่าง คันนี้ว่าง! เรียกไปลุย คันนี้พร้อม! TAXI 5 ประกาศรับส่งแฟนหนังไปดริฟท์ท้าเฟอร์รารี่ ขยี้ความฮาเทอร์โบลั่น 19 เมษานี้

Viu ครบรสทุกคอนเทนต์บันเทิงเกาหลี ผนึกพันธมิตร tvN Movies เสริมทัพ ขนภาพยนตร์สุดฮอตจาก tvN Movies มาให้คนไทยได้ชมกว่า 90 เรื่อง

รันนิ่งแมน ที่สุดของความสนุก ความฟิน สุดมันส์สนั่นธันเดอร์โดม!!