วุ้นเส้น – กรรณ ถูกใจทุกการถ่ายภาพ สวยสะกดตาทุกช็อตกับ “Huawei P10 และ P10 Plus”

หัวเว่ย ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก สานต่อความสำเร็จของการนำเสนอสมาร์ทโฟนพร้อมนวัตกรรมที่ล้ำหน้าอย่างต่อเนื่อง ด้วย Huawei P10 และ Huawei P10 Plus สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้กล้องหน้าจากไลก้า (Leica) มอบคุณสมบัติการถ่ายภาพระดับสตูดิโอเพื่อภาพพอร์เทรทที่สวยสะกดตาแบบมืออาชีพทุกช็อต พร้อมบุกเบิกการสร้างสีสันของตัวเครื่องใหม่แบบล้ำเทรนด์แฟชั่นภายใต้ความร่วมมือจาก Pantone Color Institute ผู้นำเทรนด์สีสันของโลก เสริมรับกับเทคนิคการขัดผิวตัวเครื่องแบบ Hyper Diamond-cut ให้สมาร์ทโฟนสวยโดดเด่น ที่อัดแน่นด้วยสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีที่เหนือชั้น

HUAWEI P10 and P10 (5)

HUAWEI P10 and P10 (1)

 

งานเปิดตัว Huawei P10 และ P10 Plus ของหัวเว่ย เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่พิเศษและโดดเด่นมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์  “Change the Way the World Sees You” เพื่อบ่งบอกถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของวงการสมาร์ทโฟน  ในบรรยากาศในงานของความเป็นแกรนด์ฮอลล์ที่รองรับผู้เข้าร่วมงานได้หลายร้อยคน เรื่อยไปจนถึงรายละเอียดของการตกแต่งงานเปิดตัวด้วยแกลเลอรี่ภาพถ่าย พอร์เทรทที่นำเสนอผ่านนิทรรศการที่ออกแบบมาเป็นเส้นโค้งที่ไหลเรื่อยเข้าไปยังตัวงาน รวมถึงภาพถ่ายที่ตกแต่งบนบานกระจก  ซึ่งทั้งหมดถ่ายภาพด้วย Huawei P10  ทั้งนี้ดารานักแสดงที่มีความสนใจเรื่องเทคโนโลยีการถ่ายภาพ เทรนด์สีสัน และแฟชั่นอย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, กรรณ-สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, กันต์ กันตถาวร  ร่วมพูดคุยทดลองสัมผัส แชร์ประสบการณ์การถ่ายภาพหลังจากได้ลองใช้ Huawei P10

HUAWEI P10 and P10 (13)

 

วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ บอกเลยว่าตอบทุกโจทย์  ส่วนตัววุ้น ชอบถ่ายเซลฟี่อยู่แล้ว แล้วพอได้มาทดลองใช้หัวเว่ย จัดเต็มทุกออปชั่นการถ่ายภาพมีกล้องหน้าไลก้า สามารถตรวจจับใบหน้าแบบ 3 มิติ ปรับรูปหน้าสวยธรรมชาติ ทั้งยังมีฟีเจอร์การปรับแสง วุ้นเลยสนุกกับการถ่ายภาพยิ่งกว่าเดิม สิ่งที่เก๋ยิ่งกว่าคือ  ความฉลาดของกล้องหน้า Huawei และ P10 Plus สามารถปรับรูปแบบการเซลฟี่ให้แบบอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นเซลฟี่เดี่ยวหรือเซลฟี่เป็นกลุ่มกับเพื่อน ๆ โดยการขยายเฟรมหรือกรอบภาพให้กว้างพอสำหรับทุกคนที่อยู่ในกล้อง จะไม่มีใครต้องหลุดเฟรม ไม่ต้องยื่นแขนออกไปจนสุดแขนให้เมื่อยด้วยค่ะ (หัวเราะ) ถ้าถ่ายคนเดียวก็ได้มุมมองของภาพที่เก๋กว่าใคร อันนี้เจ๋งจริงค่ะอยากให้ทุกคนได้ลองถ่ายกัน

HUAWEI P10 and P10 (14)

HUAWEI P10 and P10 (12)

กรรณ-สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา  “โดยส่วนตัวกรรณเป็นคนชอบถ่ายรูป โดยเฉพาะรูปวิว ธรรมชาติ สำหรับการถ่ายโมโนโครมหรือขาวดำ เป็นอะไรที่ชอบมาก โดนใจสุด เอฟเฟ็คการจัดแสงระดับมืออาชีพ ที่ทำให้ถ่ายออกมาดูโดดเด่น ไม่ว่าจะอยู่สภาพแวดล้อมแบบไหน แสงน้อยแสงมาก  พร้อมไฮบริดซูมของหัวเว่ย จับโฟกัสพื้นที่ที่ต้องการ ภาพที่ได้ ซูมขนาดไหนก็ยังได้ภาพคมชัด ทำให้สนุกในการถ่ายภาพมากขึ้นครับ”  กรรณ กล่าว

HUAWEI P10 and P10 (23)

HUAWEI P10 and P10 (21)

 

หัวเว่ยจะวางจำหน่าย P10 (รุ่น 32 GB) ราคา 17,900 บาท,  P10 (รุ่น 64 GB) ราคา 19,900 บาท และ P10 Plus ราคา 23,900 บาท โดยสีที่จำหน่ายในไทย ได้แก่ Mystic Silver, Prestige Gold, Graphite Black, Dazzling Blue, Dazzling Gold ซึ่งหัวเว่ยพร้อมรับพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 17 – 26 มีนาคม ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อปทุกสาขา และพร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคมเป็นต้นไป

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)   ได้ที่:    

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

ที่มา:  โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์
บันทึกภาพ:  โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่-ดาวิกา” ชวนคุณมาต้อนรับโลกยุคใหม่รับปี 2022 กับหัวเว่ย ในงานนวัตกรรมสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “GREEN FOR THE FUTURE” ชวนคนไทยใส่ใจพลังงานสะอาด ปรับบ้านเปลี่ยนอนาคต

“จีดีเอช” จัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค” รวมดาราแก๊งตุ๊ด และดาราตัวแม่ “ชมพู่-อารยา” ทั้งฮาทั้งแซ่บ!! >>

เพื่อนใหม่ที่มัดใจ “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” จนอยู่หมัด >>

ห้างแตก! #เบลล่า พรีเซ็นเตอร์ HUAWEI nova 3 Series เซอร์ไพรซ์พบลูกค้าและพาร์ทเนอร์ ตอบรับสมาร์ทโฟนกระแสแรงสุด ณ เวลานี้ไม่มีใครเกิน พร้อมเปิดตัวสีสุดฮอต Iris Purple>>

#เบลล่า โชว์ความหวานพร้อมกับหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ พร้อมใจสลับกันโพสต์รูปคู่เซลฟี่ในอินสตาแกรม ส่งต่อความหวานได้ในงานเปิดตัวของ ‘HUAWEI nova 3 Series’ วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคมนี้ >>