ดีเจ พล่ากุ้ง พร้อมพาผู้โชคดีเหินฟ้าสู่เกาหลี เผยกิจกรรม สนุกปังข้ามปี จาก BECi มีเซอร์ไพรส์ตลอดทริป

เป็นอีกหนึ่ง ดี. เจ. สุดฮอต “พล่ากุ้ง” ที่กำลังจะมีทริปสุดพิเศษโดย  บริษัท บีอีซี ไอ จำกัด (บริษัทในเครือ บีอีซี เวิลด์) ร่วมกับ ดีแทค จัดกิจกรรม  สนุกปังข้ามปี เที่ยว กิน บินฟรีเกาหลี” โดยการพาผู้โชคดี ที่สมัคร SMS รับข่าว จากครอบครัวข่าว คือ  ข่าวเด่นประเด็นร้อน TV3 News  –  เกาะติดฟุตบอลทีมชาติไทย และ รวมเด็ดกูรูพรีเมียร์ลีก จำนวน  25 คน ทัวร์เมืองปูซาน ประเทศเกาหลี  4 วัน 2 คืน มูลค่ากว่า 750,000 บาท

pla-kung

โดย ดี.เจ.พล่ากุ้ง เปิดเผยว่า  “ต้องบอกเลยว่าแถบเอเชียนี่ผมเที่ยวมาค่อนข้างเยอะ แต่ที่เกาหลีนี่เป็นครั้งแรกของผมเลย และก็ไปที่ปูซานด้วย ซึ่งผมก็ได้ไปทำการศึกษาประวัติของเมืองปูซานมาบ้างแล้ว และครั้งนี้ผมก็ได้พาคุณแม่กับน้องสาวไปด้วย แถมทีมงานก็บอกแล้วว่าทริปนี้ผู้โชคดีจะพบกับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์กันตั้งแต่ก้าวแรกที่คุณขึ้นเครื่องจนถึงกลับประเทศไทยกันเลยทีเดียว ซึ่งผมและทีมงานจะเอ็นเตอร์เทนผู้โชคดีทั้ง 25 ท่าน  ที่มาจากทั่วประเทศให้สนุก และประทับใจกันตลอดทริปทีเดียวครับ”

และใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษแบบนี้ ก็สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook : BECicorp   และ website : http://www.becicorp.com   หรือ สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-683-5070

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พล่ากุ้ง พาโจ๊ะหมู่ก่อนเปิดมหกรรมโจ๊ะ BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL#7 >>

“ดีเจพล่ากุ้ง” ปลื้ม!! ร่วมสร้างสีสันส่งมุขกระจาย..ในรายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์”

นักคิดตะลุยอาเซียนฯ รวมตัวดีเจปากเดือด “ดีเจพล่ากุ้ง – ดีเจเจ้ย – ดีเจอรรณพ” พาเที่ยว “เมียนมาร์” ชวนน้องเล่น “หวยผ้าถุง!

“บาร์ซ่า” ฟีเวอร์… “เกรท-โป๊ป” นำเพื่อนนักแสดงร่วมเชียร์ติดขอบสนาม

“พล่ากุ้ง” จุกอก…โดนเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 2 มิ.ย.นี้