Smurfs : The Lost Village หมู่บ้านที่สาบสูญ

Smurfs The Lost Village หมู่บ้านที่สาบสูญ ภาคใหม่ล่าสุดนี้ เป็นภาพยนตร์แอนนิเมชั่น เรื่องราวของการผจญภัยแบบป่วน ซ่า ฮา ของ เจ้าภูติตัวจิ๋วสีฟ้า สเมิร์ฟ ที่ในภาคนี้ได้ผจญภัยจนได้ไปเจอกับดินแดนอันลึกลับ เพื่อตามหาหมู่บ้านที่หายสาบสูญ ที่ที่ซ่อนความลับสุดอัศจรรย์ไว้

SMRFS (1)

และในภาคนี้ โซนี่ พิคเจอร์ส ได้ร่วมกับองค์กร UNICEF ทั่วโลก จัดกิจกรรมภายใต้ความคิดที่ว่า ถึงแม้สเมิร์ฟจะตัวเล็ก แต่ก็คิดการใหญ่ได้ ความหมายคือ คนเราทุกคนไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ทุกคนสามารถร่วมกันทำความดีและเป็นส่วนหนึ่งที่ดีของสังคมได้ สร้างให้สังคมที่เราอยู่ดีขึ้นแตกต่างขึ้นได้ “SMALL SMURFS, BIG GOALS” “EVERYONE” “EVEN A SMALL SMURF CAN MAKE A BIG DIFFERENCE”

SMRFS (3)

ข้อคิดที่ดีของสเมิร์ฟ คือ การที่พวกเขารักกันสามัคคีกัน ทำให้ผ่านอุปสรรคและปัญหาต่างๆไปได้ เหล่าภูติตัวจิ๋วสีฟ้ามักจะมองเห็นความดีของผู้อื่นก่อนเสมอ รักและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

SMRFS (6)

ผู้ที่สร้างตัวการ์ตูนสเมิร์ฟขึ้นมามีชื่อว่า “เปโย” ในปี ค.ศ.1958 เขาได้แรงบันดาลใจของการเขียนการ์ตูนสเมิร์ฟมาจากหน้าของภรรยาและลูกของเขา สเมิร์ฟแต่ละตัวจะมีความโดดเด่นไม่ซ้ำกันเลย เช่น สเมิร์ฟซุ่มซ่าม ขี้หงุดหงิด เจ้าสำอาง บางตัวเป็นนักร้อง

SMRFS (12)

กำหนดฉายของสเมิร์ฟในประเทศไทย วันที่ 6 เมษายน 2560

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดุจดาว พรหโมบล บอสสาว “โซนี่ พิคเจอร์ส” บอก “Smurfs ;The Lost Village” พร้อมยกก๊วน ป่วน ทั่วประเทศแล้ว วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

เซลฟี่ กะ พี่ตัวฟ้าๆ รับไปเลยทันที เสื้อยืด Smurfs สุดเท่ !

“บริษัท 6889 แอ็ดเวอร์ไทซิ่งแอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” นำเข้า “SMURFS Live on Stage Bangkok 2016” ครั้งแรกในเมืองไทย

“ปิง ฟรุตตี้” รับหน้าที่เป็น “ไกด์” พา “ปาป้า สเมิร์ฟ และ สเมิร์ฟเฟต” ตะลุยกรุงเทพ

“โก๊ะตี๋” ชวนดู “SMURFS Live on Stage Bangkok 2016” มั่นใจ ! จัดเต็ม ร้อง เต้น โชว์ โดนใจคนไทย