การันตีคุณภาพ “Chick Corea Elektric Band Live in Bangkok” สนุกเต็มอิ่ม สมการรอคอย

ประสบความสำเร็จและเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับโครงการ Go Forward Music ครั้งที่ 1  “Chick Corea Elektric Band Live in Bangkok” (ชิค คอเรีย อิเลคทริค แบนด์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก) คอนเสิร์ตจากวงฟิวชั่นแจ๊สระดับตำนานของยุค ’80 ถึงปัจจุบัน กับศิลปินแจ๊สระดับตำนานของโลก Chick Corea (ชิค คอเรีย)” ที่มีรางวัล Grammy Award  การันตีคุณภาพ  และเป็นการกลับมารวมตัวกันในรอบ 12 ปีของ “Chick Corea Elektric Band” สุดยอดฝีมือของวงการดนตรี แจ๊ส ร็อค R&B ฟังก์ ไอดอลของคนดนตรีทั่วโลก ครั้งแรกในประเทศไทยของ 5 เทพทางดนตรีบนเวทีเดียวกัน การแสดงที่มีความลงตัวกันอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

JAZZ CONCERT (13)

JAZZ CONCERT (5)

JAZZ CONCERT (6)

เปิดเวทีความสนุกด้วย 5 เทพทางดนตรีแจ๊ส ที่ได้ประชันฝีมือขั้นเทพ มาเรียกน้ำย่อยกับเพลง Trance Dance” เรียกเสียงปรบมือจากแฟนเพลงดังสนั่น  และต่อเนื่องสลับทักทายแฟนๆด้วยเพลง CTA, Jocelyn-The Commander, Beneath The Mask, Silver Temple เติมความสนุกของการแสดงเพิ่มดีกรีของดนตรีแต่ละชิ้นอีกเท่าตัว ด้วยเอกลักษณ์ที่ชัดเจนไปกับสไตล์การเล่นเปียโนของ ชิค โคเรีย ที่มีการเล่นคอร์ดซับซ้อนแต่ก็เล่นออกมาได้อย่างงดงาม ด้วยมีวิธีการไล่ตัวโน้ต (Scale) หลากหลายรูปแบบอย่างรวดเร็ว ก่อนจะส่งท้ายแฟนๆด้วยเพลง Got A Match อีกหนึ่งเพลงที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพระดับสากลของ  “Chick Corea Elektric Band” ที่ได้มามอบให้กับแฟนๆ ถึงเมืองไทยตลอดเกือบ 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่คอเพลงแจ๊สทั่วโลกให้ความสนใจ บินมาชมถึงเมืองไทย รวมถึงคอเพลงแจ๊สในประเทศไทยและเหล่าแฟนเพลง ชิค คอเรีย ตัวจริงที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็น หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม, แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม, เพชร โอสถานุเคราะห์, แหนม-รณเดช วงศาโรจน์ และอีกมากมายที่ให้ความสนใจมาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศวร์ สยามสแควร์วัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Go Forward Music แถลงข่าวสุดยอดคอนเสิร์ต จากวงฟิวชั่นแจ๊สระดับตำนานของโลก ครั้งแรกในประเทศไทย กับ The Original “CHICK COREA ELEKTRIC BAND LIVE IN BANGKOK” 11 มีนาคมนี้

Go Forward Music ภูมิใจนำเสนอ สุดยอดคอนเสิร์ต จากวงฟิวชั่นแจ๊สระดับตำนานของโลก ครั้งแรกในประเทศไทย กับ The Original “CHICK COREA ELEKTRIC BAND LIVE IN BANGKOK” 11 มีนาคมนี้