“S2O” Songkran Music Festival 2017 ปาร์ตี้สงกรานต์ที่อลังการที่สุดในประเทศไทย”

ปาร์ตี้สงกรานต์ที่ปัง มันส์ และอลังการที่สุดในประเทศไทย กลับมาเป็นปีที่ 3 หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วสองปี หลายคนที่รอคอยปีนี้ รับรองไม่ผิดหวัง เพราะ Pepsi presents S2O พร้อมพาทุกคนมันส์กระจายกันอย่างเต็มที่ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวกดนตรีแนวไหนก็มาแดนซ์ให้มันส์   ไปพร้อมกันได้ในปาร์ตี้ “S2O”

S2O4

S2O1

 

กระแสงานปาร์ตี้สงกรานต์ Pepsi presents S2O 2017 มาแรงแซงทุกสิ่ง กับการเริ่มเปิดขายบัตรEarly Bird เพียงแค่ 5 นาที บัตรก็ Sold out ทันที! เรียกได้ว่ากระแสตอบรับการกลับมาของงาน พุ่งแรงที่สุดกว่าทุกรอบที่ผ่านมา แถมปีนี้ยังจัดหนักให้แฟนๆ เข้ามามันส์อย่างเต็มที่ ในวันที่ 13-15 เมษายนนี้   ย่านใจกลางเมือง OASIS ARENA @SHOW DC (โอเอซิสอารีน่า แอทโชว์ดีซี) พระราม 9 ปลดปล่อยการแดนซ์พร้อมเพลงสุดมันส์จากดีเจชั้นนำระดับโลกต่อเนื่องแบบไม่มีหยุด พร้อมโปรดักชั่นสุดอลังการงานสร้าง  ทั้งแสง สี เสียง เทคนิคการฉีดน้ำรูปแบบใหม่ที่น้ำเข้าจากต่างประเทศ และไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศ มารวมไว้ที่งาน Pepsi presents S2O ที่เดียวเท่านั้น

13_APRIL_8360

14_APRIL_8360

15_APRIL_8360

ส่วน Line up (ตารางการแสดง) ของดีเจในปีนี้ไม่ต้องลุ้นให้เสียเวลา เพราะ 15 ดีเจระดับโลกพร้อมที่จะมาระเบิดความมันส์ให้ชาว S2O ได้มันส์กันยิ่งกว่าทุกปี 3 วันเต็ม โดยการนำของดีเจหลักไม่ว่าจะเป็น  Dash Berlin(แดช เบอร์ลิน), Don Diablo (ดอน ดิอาบโล), Kaskade (แคสเขด)  พร้อมดีเจอีกมากมายมาเสริมทัพความสนุก ไม่ว่าจะเป็น Henry Fong (เฮนรี่ ฟง) , Jay Hardway(เจย์ ฮาร์ดเวย์), Jonas Blue(โจนาส บลู) , Kill The Noise (คิล เอดะ นอยซ์) , Laidback Luke (เลดแบค ลุค) , Matthew  Koma (แมทธิว โคมา) , Mija (มิฮา) , Michael Calfan (ไมเคิล คาลฟาน), Martin Kensen (มาร์ติน เคนเซ็น), Seven Lions (เซเว่น ไลอ้อน), Valentino Khan (วาเลนติโน) และ Yellow Claw (เยลโล คลอว์)

price_table_8

S2Omap

**สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร รีบซื้อด่วน เนื่องจากบัตรมีจำนวนจำกัด สามารถซื้อได้ที่ www.s2ofestival.com พร้อมติดตามข่าวสารต่างๆที่จะอัพเดตเป็นระยะก่อนใครได้ที่ Facebook fanpage “S2O” Songkran Music Festival มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ระเบิดความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่พร้อมกันอีกครั้งในปีนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดชุ่มฉ่ำ! Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2023 ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอย

“วู้ดดี้” สุดปลื้มใจร่วมงาน S2O เกาหลี พร้อมทั้งนำขนมไทยไปฝาก “ลิซ่า” >>

S2O เทศกาลดนตรีสัญชาติไทย ยกระดับโกอินเตอร์ไกลถึงญี่ปุ่น ระเบิดความมันส์ไปกับ S2O JAPAN 2018 คนแห่ร่วมงานทะลุ 16,000 คน! >>

นับถอยหลัง เตรียมไประเบิดความมันส์สุดขั้วกับ Pepsi Presents S2O Songkran Music Festival 2018 ปาร์ตี้แห่งปีที่ทุกคนรอคอย !!! >>

#S2O Songkran Music Festival 2018 ปาร์ตี้แห่งปี ที่ทุกคนรอคอย เปิดลิสต์15 ดีเจชื่อดังระดับโลก เตรียมยกทัพกระหน่ำความมันส์ตลอด 3 วันเต็ม >>