ฟอร์ซ-จิรัชพงศ์ ทุ่มฝึกกีฬาเทควันโด หวังสร้างผลงานที่ดีสู่สายตาแฟนๆ ในซีรีส์ “ครั้งนั้น…ไม่ลืม”

เป็นการมาชิมลางงานในวงการบันเทิงชิ้นแรกแบบเต็มตัวเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดง หน้าใหม่อย่าง ฟอร์ซ-จิรัชพงศ์ ศรีแสง ซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานบนหน้าจอทางช่อง 28 ในซีรีส์   “ครั้งนั้น…ไม่ลืม” ผู้ที่มารับบท “มาร์ค” หนุ่มหน้าตาดี สูง สไตล์เกาหลี จริงจัง และเป็นนักกีฬาเทควันโด โดยงานนี้นักแสดงหนุ่มยังทุ่มเวลาไปเรียนกีฬาเทควันโดแบบจริงจังอีกด้วย

pouch (5)

ฟอร์ซ เผยว่า “คาแรคเตอร์มาร์คเป็นตัวละครที่ค่อนข้างเก็บกดนะครับ ด้วยที่ว่าคุณพ่อเขาจะคอยวางแผนทุกอย่างในชีวิตไว้ทั้งหมดว่าจะต้องทำอะไรยังไง ตัวมาร์คเขาจะไม่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากที่จะทำ การเล่นออกมาถือว่ายากเหมือนกันนะครับ เพราะเป็นการแสดงเรื่องแรกเลย ต้องมีปรับตัว ปรับอารมณ์นิดนึงครับ มาเล่นเรื่องนี้ผมก็มีไปเรียนกีฬาเทควันโดเพิ่มเติมด้วยครับ วันไหนว่างก็จะไปตลอด เพื่อจะได้เข้าถึงบทบาทตัวละครมากขึ้นและจะได้ดูทรงการเป็นนักกีฬาจริงๆ ถ้าเราไม่มีของเลยมันจะดูไม่สมจริง  ซึ่งบทบาทของมาร์คจะแตกต่างจากชีวิตจริงของผมเลยนะ ทั้งเรื่องอิสระในการตัดสินใจที่ทางบ้านไม่เคยบังคับ จะให้เราเป็นคนตัดสินใจเอง และการเป็นนักกีฬาที่ตัวจริงผม ไม่เล่นกีฬาเลย สำหรับผลงานเรื่องแรกที่ออกไป ผมไม่ได้คาดหวังมาก ขอแค่สิ่งที่ผมตั้งใจทำ มันออกมาดีก็พอแล้ว ส่วนกระแสตอบรับดีกว่าที่ผมคาดคิดไว้ซะอีก เวลาเราได้เข้าไปอ่าน ไปดูเรารู้สึกดีใจนะ เหมือนเป็นอีกหนึ่งกำลังใจในการทำงาน ยังไงฟอร์ซขอฝากซีรีส์ ครั้งนั้น…ไม่ลืม ให้ติดตามกันด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกเข้มข้นและให้ข้อคิดดีดีกลับไปแน่นอน ผลงานชิ้นนี้ทุกคนตั้งใจมากจริงๆครับ

pouch (4)

pouch (3)

แฟนๆ สามารถติดตามชมเรื่องราวความเข้มข้น พร้อมเป็นกำลังใจให้นักแสดงน้องใหม่  ฟอร์ซ-จิรัชพงศ์ ศรีแสง กับผลงานการแสดงเรื่องแรก ในซีรีส์ “ครั้งนั้น…ไม่ลืม” ทุกคืนวันเสาร์  เวลา 20.15-21.00 น. ทางช่อง 28 และรับชมผ่านทาง Application 3LIVE

pouch (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจน-ณรัชต์หทัย ระเบิดอารมณ์ดราม่าอย่างหนัก เผยชีวิตสังคมครอบครัว วัยรุ่น ในซีรีส์ “ครั้งนั้น…ไม่ลืม”

ลิลลี่-อภิชญา ไม่หวั่นซีนดราม่า พร้อมพิสูจน์ฝีมือการแสดง ในซีรีส์วัยรุ่น “ครั้งนั้น…ไม่ลืม”

ฟลุท-ชินพรรธน์ เปิดปมชีวิตวัยรุ่น ดึงอารมณ์ถ่ายทอด สู่ซีรีส์สะท้อนสังคมปัจจุบัน “ครั้งนั้น…ไม่ลืม ”

แกะกล่องซีรี่ย์วัยรุ่นสะท้อนสังคม “ครั้งนั้น…ไม่ลืม” พร้อมประเดิมฝีมือนักแสดงสายเลือดใหม่