คอนเสิร์ต “Alive Tour” ของวง”บิ๊กแบง” (Big Bang) จะช่วยสนับสนุนโครงการของ “UNICEF” เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ 600,000 คน

หนุ่มๆวงบิ๊กแบง กำลังจะเข้าช่วยเหลือเด็กๆทั่วโลกผ่านองค์กร UNICEF  วงบิ๊กแบง เปิดเผยว่า “ส่วนหนึ่งของกำไรที่พวกเขาได้รับจากคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ ที่ได้จัดขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคม-เดือนธันวาคมปีนี้ จะนำเข้าสมทบทุนขององค์กร UNICEF”
เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ยาง มินซุก (Yang Min Suk) จาก YG Entertainment และหัวหน้าเลขาธิการเกาหลีขององค์กร UNICEF พบปะเพื่อลงนามในข้อตกลงว่า กำไรส่วนหนึ่งของงานคอนเสิร์ต Big Bang Alive Tour 2012 จะบริจาคให้กับองค์กร UNICEF เงินบริจาคจากคอนเสิร์ตเวิล์ด ทัวร์ จะถูกใช้สำหรับการฉีดวัคซีน ซึ่งคาดว่าจะมีเด็กๆจำนวนมากกว่า 600,000 คน ที่จะได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคหัด จากการบริจาคของวงบิ๊กแบง พูดง่ายๆก็คือ “ตั๋วที่ขายได้ 1 ใบ สามารถช่วยชีวิตเด็กในแอฟริกาได้ 1 คน” เพราะ การขายตั๋วในแต่ละใบนั้น จะนำไปผลิตวัคซีนให้กับเด็ก 1 คน


มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า จะมีของขวัญสุดพิเศษจำนวนจำกัด ที่จะนำออกขายในงานคอนเสิร์ตของวงบิ๊กแบง ซึ่เป็นการร่วมมือระหว่าง UNICEF และ YG Entertainment โดยกำไรที่ได้จากการขายของขวัญนั้น จะนำไปบริจาคให้กับ UNICEF ด้วย
จี ดราก้อน (G-dragon) หัวหน้าวงบิ๊กแบง กล่าวว่า “พวกเราต้องการแบ่งปันความรักที่ได้รับจากทั่วโลก นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงตัดสินใจสนับสนุน UNICEF เงินบริจาคจะนำไปใช้สำหรับการผลิตวัคซีนให้กับเด็กๆ และพวกเราหวังว่าวัคซีนที่เด็กๆจะได้รับ จะช่วยให้พวกเขามีสุขภาพที่ดี และห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ”

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

UNICEF เปิดแคมเปญ “For Every Child, a PROMISE” “เป๊ก-แบมแบม-แอน-มาริโอ้” ชวนร่วม Promise เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผ่านแหวน PROMISE www.unicef.or.th/promise >>

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

“เป๊ก – มิว” ชวนแฟน ๆ ร่วมงานแถลงข่าว “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก >>

“ยูนิเซฟ” แต่งตั้ง “เป๊ก-มิน-แบมแบม” Friends of UNICEF คนใหม่ ร่วมภารกิจปกป้องสิทธิเด็กในประเทศไทย

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร