103 Like fm. ชวน 4 ศิลปินดัง รวมพลังร้องเพลงรักแง่บวก ใน “Like & Share คอนเสิร์ต ครั้งที่ 6” 23 เม.ย.นี้ ดูฟรี!ทุกที่นั่ง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ของคลื่น 103 Like fm. ที่คราวนี้จะพาผู้ฟังดื่มด่ำไปกับเพลงรักเพราะ ๆ ใน Like & Share คอนเสิร์ต ครั้งที่ 6 ตอน The Positive Singing” คอนเสิร์ตที่จะทำให้หัวใจคนดูทุกดวงรวมเป็นหนึ่งด้วยเพลงรักแง่บวก ถ่ายทอดผ่านศิลปินสุด Positive 4 วง 4 สไตล์ ทั้ง THE PARKINSON , POLYCAT , E.T.C และ P.O.P.  นอกจากนี้ยังมีสาว ๆ แขกรับเชิญสุดพิเศษที่นาน ๆ ครั้งถึงจะได้โคจรมาเจอกันบนเวทีคอนเสิร์ตอย่าง มาเรียม B5 , แอน ธิติมา , ซานิ AF ก็จะมาโชว์พลังเสียงร้องเพลงซึ้ง ๆ กระจายความสุขให้กับทุกคนอีกด้วย

to PR NEWS

เมื่อศิลปินขั้นเทพมารวมตัวบนเวทีเดียวกันแน่นขนาดนี้ คนดูต้องห้ามพลาด!  มาร่วมเก็บความประทับใจกลับบ้านไปพร้อมก้น วันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. นี้ รอบเดียวเวลา 18.00 น. ที่ GMM LIVE HOUSE เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8   คอนเสิร์ตดี ๆ แบบนี้ ไลค์ เอฟเอ็ม. จัดให้ดูกันฟรี ๆ ทุกที่นั่ง ติดตามกติกาการรับบัตรเข้างานได้ที่คลื่น 103 Like fm. ทุกช่วงดีเจ. และทาง facebook.com/103Likefm ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  รับรองว่าจบงานนี้คนดูจะมีแต่รอยยิ้มและรักกันมากขึ้น

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิว-จิ๋ว , บอย , อ๊อฟ จัดเต็มโชว์สุดพีค ร้อง เต้น ใน ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ต >>

ไลค์ เอฟ เอ็ม เตรียมพร้อมจัด ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ต ครั้งที่7 เอาใจคนชอบเสพย์เพลงเจ็บปวด

“ดีเจ.ซานิ & หญิง” ชวนรวมตัวแก๊งค์สาวสุดจี๊ดไปฟิน กิน-เที่ยว-พัก ฟรี มีผู้ชายดูแล ใน “สวย สด แซ่บ แรลลี่”

“ดีเจ.กิ่ง – เบนซ์ AF” สุดประทับใจ นำชาว Like ตามรอยเส้นทางสายพระราชดำริสำเร็จ >>