ดารา-ศิลปิน แถวหน้าเมืองไทยชวนประมูลภาพถ่าย ส่งต่อภาพสวยเพิ่มกำลังใจผู้ป่วยในโรงพยาบาล

เริ่มต้นกันอีกหนึ่งโปรเจคสำหรับ25 กิจกรรมทำดีตามรอยพ่อ Art Care” หนึ่งในกิจกรรมที่คลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ร่วมกับ ช่องจีเอ็มเอ็ม 25 เชิญชวนคนฟังและผู้ชมร่วมกันทำดีตลอดทั้งปี และล่าสุดกับกิจกรรม Art Care ที่เปิดรับภาพถ่ายสวยๆความหมายดี  เพื่อส่งต่อให้โรงพยาบาล เพราะมีงานวิจัยหลายชิ้นยืนยันว่าศิลปะจะช่วยให้ ผู้ป่วย,ญาติผู้ป่วย และบุคลากรในโรงพยาบาล มีความสุขและมีสุขภาพจิตที่ดีขึ้นได้

Art care (6)

โดยได้เปิดรับอาสาสมัครเข้ามาอบรบการถ่ายภาพกับ คุณสมคิด ชัยจิตวนิช ผู้ริเริ่มโครงการ Art care ที่มาสอนถึงมุมมองของการถ่ายภาพ  เพื่อให้ได้ภาพที่เหมาะสมในการส่งเข้าร่วมโครงการ ซึ่งได้ศิลปินดารามาร่วมอบรมถ่ายภาพด้วยมากมาย อาทิ ดีเจโกเมน จากกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม / ดีเจโจ๊ก เกียรติยศ 94 อีเอฟเอ็ม / โอ อนุชิต / ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร / ส้ม มารี พร้อมด้วยนักแสดงจาก  จีเอ็มเอ็ม 25 ได้แก่ ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี / ก้อย อรัชพร โภคินภากร / ปังปอนด์ อัครวุฒิ  มังคลสุต / นนทร์ กฤตธวัฒน์ เอกชัย /วีวี่ สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี / ปลาย ปัณฑา พัฒนอำไพวงศ์ / ดิว นิธิพงษ์ พลจันทร์ / กิต ณัฐกิตติ์ นันทพานิช  ซึ่งแบ่งเป็นภาคเช้าให้เรียนรู้ในทฤษฎีกันก่อน หลังจากนั้นจึงจับฉลากแบ่งกลุ่มกันออกไปทำภารกิจการถ่ายภาพให้ตรงกับโจทย์ที่แต่ละกลุ่มได้รับ ซึ่งทุกคนต่างแยกย้ายกันไปถ่ายภาพตามโจทย์ภายในเวลาที่กำหนด  จากนั้นพอกลับมาถึงก็โชว์ภาพพร้อมพรีเซ็นต์ภาพของแต่ละคนกันอย่างเต็มที่

Bird

Gun

ซึ่งหลังจากที่เปิดรับบริจาครูป ก็มีจิตอาสาส่งรูปมาเข้าร่วมโครงการจำนวนมาก แต่ขณะนี้ยังขาด   ทุนทรัพย์ที่จะนำรูปที่ผ่านการคัดเลือกไปอัดใส่กรอบเพื่อพร้อมนำไปติดตั้งในโรงพยาบาลทั่วประเทศ   จึงอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมกันประมูลภาพถ่ายจากฝีมือของศิลปินและดาราแถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ พี่เบิร์ด ธงไชย  / แอม เสาวลักษณ์ / กัน นภัทร / โอปอล์ / ณอห์น จินดาโชติ / รุจ ศุภรุจ และนาย ณภัทร ในวันที่ 31 มีนาคมนี้ทาง www.greenwave.fm ตั้งแต่เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน

Art care (5)

 

Art care (3)

นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมกันบริจาคเงินเพื่อนำไปอัดรูปและนำไปติดตั้งในโรงพยาบาลทั่วประเทศและยังสามารถ ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อนำไปอัดรูปและนำไปติดตั้งในโรงพยาบาลทั่วประเทศได้ที่บัญชี บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด(มหาชน) ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอโศก บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 032-472-223-7 ได้อีกด้วย มาช่วยกันเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจให้ผู้ป่วยมีสุขภาพจิตใจที่ดีขึ้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.greenwave.fm หรือ www.gmm25.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ >>

ดีเจกรีนเวฟ แท็กทีมส่งเสียงแทนความห่วงใยถึงพี่น้องคนตาบอด รู้วิธีเอาตัวรอดจาก โควิด-19 >>

โรส-สุชาติ-ละมุนแบนด์ เสิร์ฟเพลงรักคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ละมุนสุดๆหวานกว่านี้ไม่มีแล้ว >>

ศิลปินแกรมมี่ฯ ผนึกพลัง!! พร้อมใจส่งความสุขก้าวสู่ปีหนูทอง 2020 >>

กรีนเวฟรับโล่ประกาศเกียรติคุณจากกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช >>