“เปรี้ยว” ร้ายได้แม่! โดนใจแฟนเพลิงพระนาง

เรียกได้ว่าเพลานี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “เจ้านางปิ่นมณี” แห่งเมืองทิพย์ ในละคร “เพลิงพระนาง” ทางช่อง 7 สี  กับดีกรีความร้ายที่นับวันยิ่งทวีคูณ งานนี้สาวเปรี้ยวเป็นปลื้มโดนใจแฟนละคร

preaw

“เรื่องนี้รับบทเป็น “เจ้านางปิ่นมณี” ค่ะ เป็นสูกสาวคนโตของเจ้าอนัญทิพย์ที่รับบทโดย พี่อั้ม-พัชราภา ค่ะ  ในเรื่องจะเป็นคนร้ายๆ รักแรง เกลียดแรง หลงอยู่อำนาจ จะจัดการทุกคนที่มาขวางทางเรา เรื่องนี้ได้กลับมาเล่นบทแรงๆ อีกครั้ง จากตอนนั้นที่เล่นคมพยาบาทจะเป็นร้ายแบบเด็กๆ ใสๆ  แต่ในเรื่องเพลิงพระนางค่อนข้างจะแตกต่างกัน เรื่องนี้เราจะร้ายลึก ร้ายแบบมีแผนการ เรียกว่าร้ายได้แม่ก็ได้ค่ะ เพราะบุคลิกจะแตกต่างกับกับน้องสาวเราคือ  เรณุมาศ ที่รับบทโดย ฐิสา-วริฎสา คนนั้นแฟนละครก็จะสงสารเพราะถูกเรากระทำตลอด ส่วนตัวปิ่นมณีกระแสตอบรับถือว่าดีมากค่ะ  ไปไหนก็จะมีแต่คนบอกว่าทำไมร้ายจัง ดีใจค่ะที่ความตั้งใจของเราโดนใจแฟนละคร ยังไงก็ฝากติดตาม “เพลิงพระนาง” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น.กันด้วยนะคะ รับรองว่าความร้ายของปิ่นมณีจะไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่นอน ห้ามพลาดค่ะ

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาของที่สุด…ละครฟอร์มยักษ์แห่งปี 2560 ช่อง 7HD ส่ง“อั้ม” ทวงบัลลังก์ “เพลิงพระนาง” คืนจอ 2 มีนานี้

“ฐิสา” วอนแฟนส่งกำลังใจให้ “เจ้านางเรณุมาศ” ตอนจบ

“ยุ้ย” ชวนแฟนละคร “เพลิงพระนาง” ร่วมสนุกตัวละครในดวงใจ

อั้ม – ยุ้ย – เคลลี่ นำทัพนักแสดงบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ “เพลิงพระนาง” สวยอลังการสมการรอคอย

นิตยสารเปรียว เซ็ทถ่ายแฟชั่นปก.. จัด 5 หนุ่มสุดฮอต!! ‘บี้, กัน, ริท, ฮั่น, แกงส้ม และ กั้ง’ มาส่งร้อนให้สาวๆ ได้ฉุ่มฉ่ำ ฉลอง 10 ปี The Star กับ ‘เปรียว’ ฉบับเดือน มิ.ย.