ก้อง Hive Salon แปลงโฉมเส้นผม น้ำตาล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ด้วยไดร์เป่าผม ไดสัน ซูเปอร์โซนิค

ไดสัน (Dyson) ผู้นำเครื่องใช้ไฟฟ้าเทคโนโลยี ของโลกจากประเทศอังกฤษ ก้าวเข้าสู่วงการความงามด้วย ไดสัน ซูเปอร์โซนิค (Dyson Supersonic) ปฏิวัติใหม่ไดร์เป่าผม สร้างปรากฏการณ์พลิกโฉมวงการความงามเป็นกระแสไปทั่วโลก ล่าสุดจัดงาน Dyson Technology to Transform You ด้วยเชิญ คุณก้อง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา (ก้อง Hive Salon) แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังของไทย มาร่วมสาธิตการใช้ ไดสัน ซูเปอร์โซนิค รวมถึงแนะนำเทคนิคในการจัดแต่งทรงผม พร้อมด้วยสาวสวย น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 มาเป็นนางแบบภายในงานนี้ ณ บริเวณชั้น 1 Fashion Hall ศูนย์การค้าสยามพารากอน  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dyson.co.th/

Dyson Supersonic (8)

Dyson Supersonic (9)

Dyson Supersonic (3)

ซึ่งงานนี้ คุณก้อง แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังของไทย เผยถึงการได้มาร่วมงานใครครั้งนี้ “ต้องบอกว่าแว่บแรกที่เห็น รู้สึกว่าเป็นไดร์เป่าผมที่สะดุดตา แปลกใหม่และน่าใช้มาก ดีไซน์ของไดร์เป่าผมทั่วไป ค่อนข้างจะเหมือนกันไปหมด ไม่มีตัวไหนที่โดดเด่นและก็เป็นดีไซน์เดิมๆมาตลอดหลายสิบปี แต่ไม่ใช่เพียงดีไซน์และรูปลักษณ์ภายนอกของ ไดสัน ซูเปอร์โซนิค ที่แตกต่างจากไดร์อื่นๆ เท่านั้นประสิทธิภาพการใช้งานก็ยังแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด เพราะด้วยเทคโนโลยีที่คิดค้นและผ่านการทดสอบครั้งแล้วครั้งเล่าจนมั่นใจ ทำให้ผมที่ผ่านการไดร์ด้วย ไดสัน ซูเปอร์โซนิค ดูมีสุขภาพดีเป็นประกายเงางาม อีกทั้งยังใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องเป็นช่างมืออาชีพก็ใช้ได้ และยังประหยัดเวลาอีกด้วย”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำตาล” ลับฝีมือการแสดง ในบท “ฟ้าใส”ลงซีรีส์แฟนตาซี “UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ?”

“น้ำตาล” ดีใจ!!! คนดูชมตีบทแตกใน “Friend Zone 2 Dangerous Area”เชื่อโจทย์ยากเป็นเครื่องพิสูจน์ฝีมือ >>

“น้ำตาล” รับท้าทายความสามารถ ครั้งแรกกับบทฝาแฝดในซีรีส์ “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” สุดปลื้ม กระแสตอบรับดี!!!   >>

“น้ำตาล” เตรียมตัวหนัก ในซีรีส์ #ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด ชวนลุ้นตอนจบ ใครคือเจ้าของร้าน!!! 20 ธ.ค.นี้ >>

“น้ำตาล” กดดันรับบท “แพท” ปลื้มกระแสดี!!! ในซีรีส์ #อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier”>>