Master (มาสเตอร์) : ล่าโกง อย่ายิงมันแค่โป้งเดียว มหึมา ซุปตาร์ “เอเชีย” การรวมตัวของโอปป้า หน้าหล่อ มากฝีมือ ลี บยองฮอน , คัง ดังวอน และ คิม อูบิน

สั่งสมประสบการณ์ในโลกฮอลลีวู้ดมานานกว่า 8 ปี สำหรับพระเอกขวัญใจชาวเกาหลีใต้  ลี บยองฮอน  กับบทบาทล่าสุด ที่เล่นเป็นจอมวายร้ายใน The Good   The Bad  The Weird ( เดอะ กู๊ด เดอะเบด เดอะเวี้ยด)  ขณะที่ผลงาน Inside Man (อินไซด์แมน)  ในปี 2015 ก็ทำให้ชื่อของ “ลี บยอง ฮอน อยู่ในกระแสวงกว้างได้เป็นอย่างดี  ล่าสุด ลีบยอง ฮอน  กลับมารวมตัวกับเหล่าซูเปอร์สตาร์เอเชีย ในภาพยนตร์เกาหลี  Master  ภาพยนตร์แนวอาชญากรรม แอ๊คชั่นสุดระห่ำ ของ ผู้กำกับ  โจอุยซอก (Make It Big ปี 2002) , (The World of Silence ปี 2006) , (Cold Eyes 2013)

poster-Master-Final

Master เป็นเรื่องราวของหน่วยปราบปราบอาชญากรทางการเงิน ที่นำโดย คิม แจเมียง ที่ต้องทำภารกิจตามล่าท่านประธาน “จิน” หรือ จิน ฮยอนพิล รับบทโดย ลี บยองฮอน  และ ปาร์คจางกุน” รับบทโดย คิม อูบิน ลูกน้องคนสนิทแห่งบริษัท วอน เน็ตเวิร์ค อันเป็นเครือข่ายฉ้อฉลใหญ่ที่สุดในประเทศ การตามล่า ได้นำพาพวกเขาจากทุกซอกทุกมุมของกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ สู่แหล่งเสื่อมโทรมกลางกรุงมะลินา ประเทศฟิลิปปินส์    ซึ่งนอกจาก “ลี บยองฮอน” แล้ว ยังมี “คังดองวอน” รับบทเป็น  คิมแจมยอง ผู้บัญชาการหน่วยสืบสวนอาชญากรรม กำลังสืบค้นหาความจริงเบื้องหลังความสำเร็จอันน่าสงสัยของบริษัทของจินฮยอนพิล

still_03

still_17

still_15

ดาราเจ้าบทบาททั้งสอง มักได้รับบทบาทอันท้าทายมาเสมอ สำหรับคัง ดังวอน ในเรื่องนี้ต้องเป็นนักสืบอารมณ์มุทะลุ อารมณ์ร้อน เอาจริงเอาจังกับคนที่ทำความผิด มุ่งมั่นนำตัวประธานจิน และลูกน้องมาลงโทษ  ตามกระบวนการยุติธรรม ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในหนังเรื่องนี้ ที่เขาได้รับบทเป็นตำรวจ สำหรับ คิม อูบิน”  ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ตัวจริงซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนของคนยุคนี้ สวมบทเป็น ปาร์คจางกุน แฮ๊คเกอร์จอมลวง ผู้วางแผนการฉ้อฉลครั้งใหญ่ของประธานจินเรื่องนี้จะได้เห็น คิม อูบิน  ในฉากแอ็คชั่น และกาแสดงที่ฉลาดอย่างที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

still_18

still_08

still_14

still_11

ทั้งสามคนนี้ คือตัวแทนของความเป็นสุดยอดนักแสดงแถวหน้าแห่งวงการภาพยนตร์เกาหลี คนทั้งประเทศต่างรอคอยที่จะพิสูจน์ความสามารถและความมัน ลุ้นระทึกของภาพยนตร์  เรื่องนี้ แล้วคุณจะรู้ว่า ทำไมพวกเขาถึงอยู่แถวหน้าของวงการที่ขึ้นชื่อว่าอยู่ยากได้อย่างแข็งแกร่ง พิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 6 เมษายนนี้  ล่าโกงอย่างยิงมันแค่โป้งเดียว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยอูริบินเตรียมละลาย 2017 KIM WOO BIN Fan Meeting SPOTLIGHT in Thailand 8 เมษายนนี

เลิกอีกคู่!!! คิม อูบิน (Kim Woo Bin) เลิกแฟนนางแบบสาว ยู จีอัน (Yoo Ji Ahn)

เปิดตัวภาพโปสเตอร์โปรโมทละครเรื่อง The Heirs

คิม อูบิน (Kim Woo Bin) รับหน้าที่พิธีกรใหม่ของรายการเพลง M! Countdown

วง 2EYES เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Don’t Mess With Me เวอร์ชั่นดราม่า นำแสดงโดย คิม อูบิน (Kim Woo Bin)