“คังตะ” (Kangta) จะเข้าร่วมงาน “Shanghai International Film Festival ครั้งที่ 15”

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน SM Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่ม คังตะ ได้ออกมาเปิดเผยว่า คังตะ จะเข้าร่วมงาน Shanghai International Film Festival ครั้งที่ 15 ในวันที่ 16 มิถุนายน นี้
งานเทศกาลนี้เป็นหนึ่งในงานที่มีอิทธิพลต่อวงการภาพยนตร์ทั่วทวีปเอเชีย ซึ่งมีการจัดงานมาเป็นเวลา 15 ปีแล้ว คังตะ จะร่วมในงานครั้งนี้ เพื่อโปรโมท ภาพยนตร์จีนของเขา เรื่อง Secret Garden โดยแฟนๆต่างคาดหวังว่าจะได้เห็นเขาบนพรมแดงในการเปิดงาน รวมถึงการถูกสัมภาษณ์จากสื่อต่างๆด้วย


ภาพยนตร์เรื่อง Secret Garden เป็นภาพยนตร์จากละครยอดนิยมของประเทศเกาหลี โดยใช้ชื่อเดียวกัน ซึ่งมีทีมงานการผลิตจากประเทศนิวซีแลนด์ Two Dragons และทีมงานจากhollywood WETA Digital ซึ่งเคยฝากฝีไม้ลายมือในผลงานยอดนิยมอย่างภาพยนตร์เรื่อง Avatar และ Lord of the Ring

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มุ่งหน้าสู่ 600 ล้านบาททั่วไทย! กับกระแสสนุกจนต้องดูซ้ำ ภาพยนตร์แห่งยุค Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ใหม่ ดาวิกา ประกบ ตงตง กฤษกร พร้อมครอบครัว ดีน และ ซี-นุนิว เดินทางสู่แพนดอร่าที่ Sea Life Bangkok ฉลองภาพยนตร์แห่งยุค “Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” เข้าฉาย 14 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

SM Entertainment เดินหน้าเริ่มต้น ‘SMTOWN : SMCU PALACE’ โปรเจกต์พิเศษสำหรับแฟนคลับทั่วโลกที่จะได้เพลิดเพลินไปกับ SMCU

การกลับมาของศิลปินในตำนาน KANGTA พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Eyes On You’ ฉลองการครบรอบเดบิวต์ 26 ปี!

‘SM ENTERTAINMENT SQUARE’ ติดตั้งอย่างเป็นทางการ ใจกลางลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นเกียรติแก่ ‘Soo-Man Lee’ สำหรับผลงานการบุกเบิกที่ทำให้ K-POP เป็นปรากฏการณ์ระดับโลก!