ศรีริต้า แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงแห่งจักรวาล ในงานเปิดตัว “THE AVA RESIDENCE”

ตั้งแต่เปิดตัวหวานใจไฮโซ ศรีริต้า เจนเซ่น ก็งานชุกคิวฮอตตลอดเวลา ล่าสุดมาร่วมงาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่กับงานเปิดตัว “THE AVA RESIDENCE” บ้านเดี่ยวโมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ พร้อมเหล่า     เซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย ณ ดิเอวา เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 77 เมื่อเร็วๆ นี้ ก็ไม่รู้ว่างานนี้แอบมาเล็งบ้านหลังใหม่เพื่อเข้าอยู่เอง หรือจะเล็งไว้เป็นเรือนหอรอรักงานนี้ต้องตามลุ้นกันต่อไป

Areeya (4)

Areeya (3)

งานนี้บอสใหญ่ คุณวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี กรรมการบริหาร บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ขออาสาเป็นเจ้าบ้านพาศรีริต้า ชมบ้านตัวอย่างด้วยตัวเอง โดยได้เผยว่า “โครงการฯ นี้ เป็นความภูมิใจของอารียา ที่ตั้งใจให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ บนทำเลที่ศิวิไลซ์ เพราะถือว่าผืนดินนี้เป็นผืนดินสุดท้ายบนถนนสุขุมวิทแล้ว” เพียงเท่านี้ ก็ทำให้สาวสวยถึงกับตาโต ใจเต้น พร้อมเผยว่า “ริต้าอยู่บ้านมาตลอดค่ะ เป็นคนที่ชอบอยู่บนพื้นดิน ได้ปลูกดอกไม้ ต้นไม้ และถ้าเป็นทำเลที่ดี ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอีกรูปแบบหนึ่งด้วยค่ะ” ทั้งสวย ทั้งฉลาดแบบนี้ ไม่สงสัยเลยว่าใครๆ ต่างหลงใหลในตัวเธอ

Areeya (11)

Areeya (9)

Areeya (2)

Areeya (1)

โดยในวันนี้ นอกจากจะมาดูโครงการบ้านตัวอย่างแล้ว ยังขึ้นโชว์เปิดตัวกับการแสดงชุด The Finest  element  สะท้อนถึงแนวคิดของโครงการฯ โดย ศรีริต้า ได้ปรากฏกายในชุดเจ้าหญิงแห่งจักรวาล  ที่สง่างามจนสะกดทุกคนภายในงานให้ต้องตะลึง นอกจากนี้ ภายในงานยังมีเหล่าเซเลบริตี้ไฮโซคนดัง    อีกมากมายที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ คุณหนึ่ง-สุริยน ศรอรทัยกุล, คุณสุชัญญา ธนาลงกรณ์, คุณโสรัฐ อมาตยกุล, คุณมนัสนิส อิศรภักดี, คุณรัตน์ มณีรัตน์, คุณกุญช์ณิชา พรประภา เป็นต้น ปิดท้ายงานของค่ำคืนนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก มาเรียม B5 และ กิต The Voice ที่มาปล่อยพลังเสียงให้กับแขกที่มาร่วมงานให้ได้ประทับใจกันจนจบงาน

ที่มา:  บริษัท คิดไท จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท คิดไท จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เพลิงรักเพลิงแค้น” กลับมาจุดประกายไฟบนจอช่อง 3 ยามบ่าย!! กับความแซ่บถึงพริกถึงขิงผลงานร้ายครั้งแรกของ “ศรีริต้า”>>

นางเอกดัง “ศรีริต้า” เผยไลฟ์สไตล์การนอนแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่แรก >>

รวมซุปตาร์น่าหลงใหล ก้อง-สหรัถ ศรีริต้า ตู่-ภพธร ดา-เอ็นโดรฟิน เผยรสชาติกาแฟที่หลงรัก!!!

เคล็ดลับ 10 ปี ศรีริต้า สวยไม่สร่าง!!

“ศรีริต้า” ร้องให้หนักมาก เล่นดราม่าข้ามภพ ใน“เจ้าบ้านเจ้าเรือน”