“ช่อง 7 สี” ร่วมเป็นเจ้าภาพบำเพ็ญกุศลถวายพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมเป็นเจ้าภาพบำเพ็ญกุศลถวายพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในการนี้ พระสงฆ์สวดพระพุทธมนต์ถวายพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยมี นายพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ นำทีมคณะผู้บริหาร นักแสดง ผู้ประกาศข่าว ผู้ผลิตละคร นักพากษ์ และพนักงาน ร่วมเป็นเจ้าภาพบำเพ็ญกุศลถวายพระบรมศพ ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง เมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2560

CH7 (1)

เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เผยว่า “ดีใจค่ะที่ได้มา เพราะว่าไม่ได้มานานแล้ว ก่อนหน้านี้เคยมาแล้ว มีเคยมากับพี่นิวด้วย ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 4 แล้ว ทุกครั้งที่ได้มาก็รู้สึกอบอุ่น เหมือนเรามารับพลัง มาขอพรและขอพลังในการทำงาน วันนี้ได้มีโอกาสมาฟังสวดด้วย ก็รู้สึกซาบซึ้งใจมากค่ะ โดยปกติที่มาก็จะมาต่อแถว แล้วก็เข้าไปกราบ ถึงแม้ว่าจะมีเวลาที่ได้อยู่ใกล้ท่านไม่นาน แต่สำหรับเกรซแล้ว ท่านอยู่ในใจเสมอ”

ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม  เผยว่า “รู้สึกดีใจและปลาบปลื้มมากๆ ที่วันนี้ได้กราบพระบรมศพ ซึ่งเป็นครั้งแรกด้วย พูดไม่ออกเลย ตอนที่เข้าไปอยู่ข้างใน รู้สึกตื้นตัน บอกไม่ถูก เหมือนมีพ่ออยู่ตรงหน้า แล้วเราก็ได้มายืนอยู่ตรงหน้าพ่อ ถ้ามีโอกาสก็อยากมาอีก แล้วยุ้ยก็ตั้งใจไว้ว่าจะนำพระราชดำรัสที่พ่อสอนมาใช้ในการดำรงชีวิตค่ะ”

CH7 (3)

อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ เผยว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมา ดีใจและรู้สึกตื้นตันมากๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบข้างใน รู้สึกบรรยากาศมันขนลุก บอกไม่ถูก ที่เราไม่มีพระองค์ท่านอยู่แล้ว ผมก็เป็นประชาชนคนนึงที่มีโอกาสได้มาถวายความเคารพท่านเป็นครั้งสุดท้าย แล้ววันนี้ได้รับของที่ระลึกเป็นพระบรมฉายาลักษณ์พร้อมกับพระราชประวัติของพระองค์ท่าน ซึ่งมีคุณค่าทางจิตใจที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว”

นิว-วงศกร ปรมัตถากร เผยว่า “รู้สึกดีใจครับ ที่ได้มีโอกาสกราบพระบรมศพอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ผมเคยมาแล้ว ตั้งใจกับตัวเองไว้ว่าอยากจะมาหลายครั้ง แต่ก็ด้วยหน้าที่อะไรหลายๆ อย่างที่ไม่ลงตัว เลยยังไม่มีโอกาสได้มาอีก พอรู้ว่าช่องจะมาก็ยินดีมาด้วยเลยครับ ขอฝากถึงทุกคนที่จะมากราบพระบรมศพ ให้เตรียมร่างกายให้พร้อม เพราะว่าช่วงนี้หน้าร้อน อากาศร้อนมาก เตรียมน้ำ ยาอม ยาดมไปด้วยครับ”

CH7 (2)

ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เผยว่า “ผมดีใจที่ได้มาเคารพพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 9 ในวันนี้ครับ มันเป็นความรู้สึกที่ไม่รู้จะบรรยายออกมายังไงจริงๆ มาจนถึงวันนี้ผมเชื่อว่าทุกคนรู้สึกเหมือนกัน มันจุกอยู่ในอก  ผมจะเก็บความรู้สึกวันนี้ไว้ ความรู้สึกที่ได้มาเคารพพ่อเป็นครั้งสุดท้าย”

เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ  เผยว่า “ในฐานะพสกนิกรชาวไทย รู้สึกดีใจครับ ที่ได้มีโอกาสมากราบพระบรมศพ แล้ววันนี้ได้มากับพี่ๆ น้องๆ ที่ช่อง 7 สี ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อน แต่เมื่อได้เข้าไปข้างใน อยู่ใกล้พระองค์ท่าน ผมกลับรู้สึกชุ่มชื่นในหัวใจอย่างบอกไม่ถูก  เคยคิดไว้อยู่แล้วอยากมาซักครั้ง แล้วถ้ามีโอกาสจะหาเวลามากับเพื่อนๆ อีกครับ”

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีนใหญ่ “จั๊กจั่น-หนูนา” ระบำเทพบันเทิงหน้าเมรุ หลอนเห็นภาพปริศนา สวมชฎาจมกองเลือด >>

ดราม่าจับใจ! “เกรซ-ไม้” กระบอกเสียงคนจน ขายศักดิ์ศรีบีบน้ำตา “หลังคาใบบัว” จี้ใจสังคมไทย >>

“กดไลค์ย้อน” อาการแสบร้อนกลางอก เพราะเขาไม่กดไลค์กลับ จาก “เกรซ กาญจน์เกล้า” >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>

“11.12.13 รักกันจะตาย” ความสยองขวัญ 3 รส 3 สไตล์ ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>