“อิมเมจ The Voice” ตื่นเต้น ทำการบ้านหนัก!! ประเดิมเล่นละคร “สงครามเพลง” ช่อง 28 >>

เรียกได้ว่าทำให้แฟนๆของสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์ อิมเมจสุธิตา ชนะชัยสุวรรณ จากเวที The Voice เซอร์ไพรส์ไปตามๆกัน เมื่อสาวน้อยอิมเมจ ประเดิมเล่นละครเรื่องแรก ใน “สงครามเพลง” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 28 ในบทบาทของ “อายส์ อิงอร” สาวน้อยหัวรั้นที่หลงรักในการร้องเพลง งานนี้น้องอิมเมจแอบกระซิบมาว่า ตื่นเต้นแบบสุดๆ กับการแสดงละครครั้งแรก พร้อมอ้อนให้แฟนๆติดตามผลงาน

image (1)

อิมเมจ เผย ตื่นเต้นมากค่ะที่ได้มาเล่นละครเรื่องแรก ซึ่งบทที่อิมเมจได้รับคือ อายส์ อิงอร เป็นลูกสาวคนเล็กของนักธุรกิจเจ้าของโรงแรม ในเรื่องอิมเมจก็จะเป็นเด็กที่มีอายุประมาณ 16-17 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย ที่โรงเรียนประจำ ส่วนคาแรคเตอร์ของอิมเมจก็จะเป็นตัวเองมากๆเลยค่ะ คือเป็นคนที่มึนๆ เหมือนคนไม่ได้นอน(หัวเราะ) ตัวของ อายส์ จะเป็นคนที่สนใจในเรื่องร้องเพลงและการเต้นค่ะ  อยากเป็นนักร้อง แต่พ่อไม่สนับสนุน เลยต้องแอบไปเรียนเต้น ประกวดร้องเพลง ประกวดเต้น อยู่บ่อยๆ นิสัยก็จะค่อนข้างที่จะเอาแต่ใจ รั้น แต่มีน้ำใจนะคะ ไม่ดูถูกคนที่ด้อยกว่าตัวเอง สำหรับหนู คิดว่าเล่นละครเรื่องนี้ไม่ยากค่ะ เพราะว่าเราได้เล่นเป็นตัวเอง แต่ก็มีสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ในอีกหลายๆอย่างเลย เช่นเรื่องของมุมกล้อง การร้องไห้ มันยากนะสำหรับหนู มีพี่ๆคอยช่วย แต่ก็ต้องใช้เวลาในการปรับตัว แสดงอารมณ์นานพอสมควรเลย ในช่วงแรกหนูเกร็งมากค่ะที่ต้องเล่นกับนักแสดงเก่งๆแต่พออยู่กันไปสักพักก็เริ่มชินแล้ว ทุกคนก็พยายามสอน และให้คำปรึกษา ยังไงหนูก็ขอฝากผลงานละครเรื่องแรกของหนูด้วยนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากค่ะ มีข้อคิดดีๆ มีฉากร้องเพลงอลังการ คือทุกคนทำงานกันเต็มที่มากจริงๆค่ะ อยากให้ชมกันนะคะ”

image (2)

ติดตามชมสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์ “อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ” กับการประเดิมละครเรื่องแรก ว่าจะน่ารักขนาดไหนใน “สงครามเพลง” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศร้าให้สุด! อิมเมจ-สุธิตา ตอกย้ำความเจ็บปวดผ่านเพลง “ไม่มีวันกลับมา” ประกอบซีรีส์วายพีเรียด “หอมกลิ่นความรัก” >>

เสน่ห์ของกล้องฟิล์มที่บอกผ่านภาพและเสียงในเพลง “Film” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก “อิมเมจ สุธิตา”

“อิมเมจ – สุธิตา” ถือฤกษ์ดีวันเกิดปล่อยเพลงใหม่ “ไม่มี” ความทรงจำดีๆที่ไม่เคยมีเลยอาจดีกว่าเคยได้มี >>

“อาย กมลเนตร”,บิ๊นท์ สิรีธร และอิมเมจ สุธิตา” ร่วมอาสาขอพิสูจน์ความลับที่ซ่อนไว้! ในหนังสวยและหนังดี ที่สื่อเทใจรัก การันตีเป็นเสียงเดียวกัน The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ >>

ฟินไปกับ “อิมเมจ” แบบ Long take ในมิวสิควิดีโอ “เข้าใจ” เพลงเศร้าที่ฟังแล้วสบายใจ >>