เตรียมพบกับการกลับมาของอดีตหนุ่มสาวแพรว และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟ #ScotchForeverYong Present หนุ่มสาวแพรว Reunion”

สก๊อตรังนกแท้ร่วมกับนิตยสารแพรวจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Scotch Forever Young Present หนุ่มสาวแพรว Reunion”  ภารกิจพิเศษในการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของหนุ่มสาวแพรวที่มีชื่อเสียงในอดีตกว่า 19 คน ได้แก่ หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์, ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, หมวย-อริสรา กำธรเจริญ, ปิงปอง-กนกพร โลศิริ, ดอม เหตระกูล,เบคกี้-ริสา หงส์หิรัญ, วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, บุ๋ม-ตรีรัก รักการดี, ปู-กมลชนก ปานใจ, ดุ๊ก-ภาณุเดช วัฒนสุชาติ, นุ่น-ดารัณ ฐิตะกวิน, แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์, ปูเป้-รามาวดี นาคฉัตรีย์, เอิร์ธ-ศัลย์ อิทธิสุขนันท์, จูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์, พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์, เดือน-นิวัตรา ขำแก้ว, หยวน-กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร, เก๋-เพ็ญประภา บุนนาค เพื่อร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจในการดูแลตัวเองให้ดูดี  อยู่เสมอเหมือนเช่นพวกเขาเหล่านี้

Scotch Forever Young (2)

ด้วยการเชิญชวนผู้สนใจที่เป็นหนุ่มสาวหน้าตาดี อายุ 30 ปีขึ้นไป ที่มั่นใจว่าดูดี ดูอ่อนกว่าวัย ร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 30   ผู้โชคดี ที่จะได้รับโอกาสไปร่วมไป Forever Young Meet & Greet กับอดีตหนุ่มสาวแพรวแบบใกล้ชิด

โดยมีกติกาการร่วมสนุกง่ายๆ เพียงถ่ายภาพตนเองในปัจจุบันที่คิดว่าดูดี ดูอ่อนกว่าวัยมากที่สุด โพสต์ลงในFacebook หรือ Instagram ส่วนตัวและตั้งค่าเป็นสาธารณะก่อนทำการโพสต์ พร้อมติด #อายุจริงของคุณ #ScotchForeverYong #หนุ่มสาวแพรวReunion  และพิมพ์นิยามคำว่า “Forever Young” ในแบบฉบับของคุณ ก็จะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นไปทำกิจกรรมสุดพิเศษนี้ร่วมกับกลุ่มหนุ่มสาวแพรวReunion ในวันเสาร์ที่ 13 พ.ค. 60

Scotch Forever Young (3)

Scotch Forever Young (6)

** เริ่มเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 60 นี้ และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกรอบแรก 60 คน  ในวันพุธที่ 3 พ.ค. 60 เวลา 18.00 น. ผ่านช่องทาง Facebook : นิตยสารแพรว เพื่อมาร่วมออดิชั่นคัดเลือกจนเหลือผู้โชคดีรอบสุดท้ายเพียง 30 คนเท่านั้น ที่จะได้ไปร่วม Forever Young Meet & Greet กับอดีตหนุ่มสาวแพรวแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ โดยจะทำการออดิชั่นพร้อมประกาศผลผู้โชคดีรอบสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. 60 เวลา 19.00 น.

Scotch Forever Young (1)

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมได้ทางเว็ปไซต์ www.praew.com, facebook: นิตยสารแพรว, Instagram : praewmag  หรือสอบถามทางโทรศัพท์ได้ที่ โทร. 02-422-9999 ต่อ 4123, 085-661-4667

Scotch Forever Young (5)

Scotch Forever Young (4)

ที่มา:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
บันทึกภาพ:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สก๊อต รังนกแท้” เฟ้นหา 100 ผู้โชคดีสุดเฟี้ยว กระทบไหล่ไอดอลยุค 90’s แบบเอ็กซ์คลูซีพ

หน่อย – ป้อง นำทีมรียูเนี่ยนอดีตหนุ่มสาวแพรว ย้อนรอย สวย-หล่อ อมตะ!! เขย่าวงการ

โอกาสสุดท้าย “สก๊อต รังนกแท้” ชวนมา Forever Young กับอดีตหนุ่มสาวแพรว >>

หน่อย-บุษกร, ป้อง-ณวัฒน์ นำทีมอดีตหนุ่มสาวแพรว รวมตัวถ่ายแฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมชวนร่วมกิจกรรม “Scotch Forever Young Present หนุ่มสาวแพรว Reunion”