“น้าเน็ก” ใจใหญ่!!! เปิด เวทีการประมูลเสียงร้อง ครั้งแรกของเมืองไทย!!! “หลุยส์ – ก้อย – เกรท – เชียร์ – ฟรอยด์” ร่วมประเดิมแข่งเกมประมูลนักร้อง ในรายการ “Singer Auction เสียงนี้มีราคา” เริ่มอาทิตย์ที่ 2 เมษายนนี้ ทางช่อง 3 >>

เตรียมชมปรากฏการณ์ใหม่แห่งรายการโทรทัศน์ กับรายการ Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา” รายการประเภท Singing Gameshow การประมูลเสียงร้อง เวทีแรกของประเทศไทย!!! ดำเนินรายการโดย พิธีกรฝีปากกล้า “น้าเน็ก – เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์  ณ อยุธยา”  ที่รับหน้าที่ผู้ควบคุมการประมูล ในรูปแบบเกมโชว์การแข่งขันร้องเพลง ที่ค่าตัวของนักร้องวัดกันที่ราคา ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของดารารับเชิญ ที่มาร่วมแข่งขันประมูลในแต่ละสัปดาห์อีกด้วย ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33  เริ่มอาทิตย์ที่ 2 เมษายนนี้!!!

singer aution (1)

งานนี้ผู้ควบคุมการประมูล อย่าง “น้าเน็ก” เผยว่า Singer Auction เสียงนี้มีราคา คือความสนุกรูปแบบใหม่ ในรูปแบบ Singing Gameshow กับการแข่งขันประมูลเสียงร้องครั้งแรกของเมืองไทย ซึ่งกล้าการันตีเลยว่าไม่เคยมีเวทีหรือรายการไหนที่ใช้เสียงร้องของนักร้องมาอยู่ในเกมการประมูลมาก่อน นับว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่แห่งรายการโทรทัศน์เลยก็ว่าได้ โดยกติกามีอยู่ว่า ดารารับเชิญในแต่ละสัปดาห์จะเป็นผู้เข้าประมูลเสียงร้อง ในวงเงินการประมูล คนละ 30,000 บาท เพื่อใช้ประมูลชิงนักร้องทั้งหมด 4 คนที่สมัครเข้ามาแข่งร้องเพลงในรายการ ในแต่ละรอบ หากดาราคนใดประมูลในราคาที่มากที่สุด ก็จะเป็นผู้ชนะการประมูลในรอบนั้น  และเงินที่ดาราประมูลจะกลายเป็นค่าเสียงของนักร้องคนนั้น ซึ่งนักร้องจะต้องแข่งขันร้องเพลงเพื่อให้ถูกใจผู้ชมในสตูดิโอ 100 คน ร่วมโหวตให้คะแนน หากนักร้องของดาราคนไหน เป็นผู้ชนะจากคะแนนโหวต ดาราผู้นั้นจะเป็นผู้ชนะการแข่งขันทันที พร้อมเก็บเงินส่วนต่างที่เหลือ จากการประมูลเข้ากระเป๋าตัวเองได้เลย นอกจากนี้ยังมีกติกาพิเศษ สำหรับดาราที่ประมูลนักร้องเป็นของตัวเองแล้ว  เกิดไม่ชอบนักร้องขึ้นมา สามารถคืนนักร้องให้กับทางรายการ เพื่อรับเงินการประมูลคืนได้อีกด้วย

singer aution (4)

singer aution (5)

ซึ่งดาราที่มาร่วมประมูลเป็นกลุ่มแรกของไทย เป็นถึงพระเอก – นางเอก ชื่อดังของวงการ อาทิ “หลุยส์ สก๊อต , เกรท – วรินทร ปัญหกาญจน์ , ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ , เชียร์ – ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์”  บอกได้เลยว่านี่คือครั้งแรกในชีวิตของพวกเค้าที่ต้องมาแข่งขันประมูลเสียงร้อง  แค่เริ่มต้นเทปแรกก็ประมูลกันไฟแลบ เวทีนี่ร้อนระอุ วิเคราะห์เสียงร้องกันเอาเป็นเอาตาย ไม่มีพี่มีน้องบนเวทีแห่งนี้ ฉุดยื้อนักร้องยิ่งกว่าสินค้าเซลล์ในห้างสรรพสินค้า โดยเฉพาะ เกรท , ก้อย  ที่แย่งนักร้องจนเกือบจะฟาดกันบนเวที ไหนจะหนุ่มหลุยส์ที่เฉือดนิ่มๆแต่ตัดหน้าได้นักร้องไปอย่างง่ายดาย ใจความสำคัญในเกมนี้คือการเสี่ยง อยู่ที่ลูกเล่นการลงทุนของแต่ละคนว่าจะมีไม้เด็ดจะเป็นสายเปย์กันแค่ไหน มีการแกล้งปั่นราคากัน บางทีลงทุนไปเยอะ     แต่นักร้องที่ได้มา อาจจะเสียงไม่ดีก็ได้ อยู่ที่ดวงของผู้เล่นด้วย นอกจากนี้ยังได้ฟังเพลงเพราะๆจากนักร้องที่คุณไม่มีวันรู้ก่อนได้เลยว่าเค้าเสียงดีแค่ไหน ยังไงก็ฝากติดตามชมมิติใหม่ของรายการโทรทัศน์ไทย ที่มีเสียงร้องเป็นเดิมพัน เมื่อทุกเสียงมีค่า การจะได้มาต้องลงทุน รายการ Singer Auction เสียงนี้มีราคา ออกอากาศให้ชมครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนนี้ เวลาสี่โมงเย็น ทางช่อง 3 ครับ

singer aution (7)

singer aution (6)

ร่วมติดตามการแข่งขันประมูลเสียงร้อง เวทีแรกแห่งประเทศไทย ในรายการ “Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น)เสียงนี้มีราคา” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนนี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

ไม่มาถือว่าพลาด! CAT RADIO ปล่อยบัตร “CAT TSHIRT” รอบใหม่ “ลำไย” แย้ม จัดโชว์ชุดใหญ่ขึ้นเวทีไม่มีกั๊ก >>

เปิดโลกมาก “ญาญ่า” เล่นบท “อิ๋ม” ปลดล็อกหลายอย่างในชีวิต ในภาพยนตร์ “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

Txrbo ส่งเพลง ‘คำสาปร้าย (The Curse of Love)’ แด่ความรักที่อันตรายดั่งยาพิษ ดึง Koh Mr. Saxman ร่วมงาน ประเดิมซิงเกิลแรกเปิดอัลบั้ม ‘อบเชย’ ที่จะได้ฟังกันเร็ว ๆ นี้ >>

‘JENTLE SALON’ คอลเลคชั่นแว่นตาใหม่ล่าสุดจาก Gentle Monster x Jennie >>

KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย พร้อมเมนูเดอะบอกซ์สุดพิเศษ “BamBam Box” >>