ปรากฏการณ์ “The Return of Superman Thailand ”ฟีเวอร์ !! ทะยานสู่เรียลลิตี้อันดับ 1 น่ารักเบอร์แรง!

ทะยานสู่อันดับหนึ่งของรายการเรียลลิตี้ ที่ “เรียล”ที่สุดในประเทศไทย The Return of Superman Thailand-ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว หลังจากออกอากาศเทปแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ทางช่อง 7 สี สร้างปรากฏการณ์ความฟินด้นแฮชแท็ก #TheReturnofSupermanth ติดทวิตเตอร์ไทยเทรนด์ทันทีหลังออกอากาศ พร้อมแจ้งเกิดซุปตาร์ตัวน้อยทั้ง 4 บ้านกันไปเป็นที่เรียบร้อย

The Return of Superman Thailand (5)

กัลป์ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์  เปิดใจว่า

“ผลตอบรับจากการออนแอร์ในสัปดาห์แรกถือว่าดีมาก เรียกว่าทีมงานหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว เพราะการทำรายการรูปแบบนี้มีความท้าทายมาก ตั้งแต่การเตรียมการถ่ายทำ การเข้าไปเซ็ทกล้องในบ้านของทั้ง 4 ครอบครัว เพื่อไม่ให้น้องๆ ตกใจหรือรู้สึกว่ามีสิ่งแปลกปลอมอยู่ในบ้านก็เป็นเรื่องยาก พอเข้าสู่กระบวนการตัดต่อก็ท้าทายมาก เพราะแต่ละเทป Episode เราถ่ายทำกันนานถึง 48 ชั่วโมง ดังนั้นทุกอย่างทุกขั้นตอนเป็นความท้าทายที่สุดของทีมงานทุกคน ซึ่งพอเห็นกระแสตอบรับจากแฟนๆ รายการ ที่ทุกคนมีความสุขที่ได้ชม The Return of Superman Thailand ก็ถือว่าเป็นกำลังใจสำคัญของพวกเรา ซึ่งรับประกันว่าทุก Episode จะมีเรื่องราวความน่ารักสดใสของเด็กๆ ทั้ง 4 บ้าน และเรื่องที่คาดไม่ถึงให้ทุกคนได้ติดตามและให้กำลังใจคุณพ่อทั้ง 4 ไปพร้อมๆ กัน”

The Return of Superman Thailand (8)

ล่าสุด เพื่อต่อยอดความฟินให้กับบรรดาแฟนคลับ The Return Of Superman Thailand ขอจัดเต็มเพิ่มช่องทางรับชมในสื่อออนไลน์ ให้แฟนๆได้ “ฟิน”กับความน่ารักกันแบบเต็มอิ่ม ต่อยอดความนิยมจากสื่อโทรทัศน์สู่ช่องทางการเข้าถึงใหม่ๆ ในโซเชียลมีเดีย ปักหมุดเดินหน้าต่อยอด Content ทางโทรทัศน์สู่ดิจิทัลแพลตฟอร์มเต็มรูปแบบ

กัลป์ กัลย์จาฤก ได้เผยถึงกลยุทธ์ในการต่อยอดความสุขของ The Return of Superman Thailand บนดิจิทัลแพล็ตฟอร์มว่า “หลังจากออนแอร์ก็มีฟีดแบ็คกลับมาว่าทำไมรายการสั้นจัง ซึ่งด้วยข้อจำกัดของสื่อโทรทัศน์ที่มีเวลาจำกัด เราจึงมีการต่อยอด Content ของรายการ The Return of Superman Thailand สู่ Digital Platform เพื่อให้เข้ากับไลฟสไตล์ของคนยุคใหม่ โดยในทุกๆ Episode จะออนแอร์ให้ผู้ชมได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศทางสื่อหลัก คือ ช่อง 7 สี หรือชมรายการผ่านแอพพลิเคชั่น KantanaPlay และทันทีที่รายการออกอากาศจบผู้ชมจะสามารถรับชมรายการได้ทันทีผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมด้วย Unseen Clip และ Highlight Clip ต่างๆ ที่จัดเต็มให้ผู้ชมได้ฟินไปกับความน่ารักของทั้ง 4 ครอบครัวแบบจุใจ รวมไปถึง Content ที่จะมีประโยชน์สำหรับเหล่าคุณพ่อคุณแม่เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน”

The Return of Superman Thailand (6)

สำหรับฟีดแบ็คจากคนดูที่เรียกว่าท้วมท้นเกินความคาดหมายในสัปดาห์แรก ส่งผลให้ทันทีที่รายการออนแอร์ แฮชแท็ก #TheReturnofSupermanth ก็ติดทวิตเตอร์ไทยเทรนด์เป็นที่เรียบร้อย พร้อมแจ้งเกิดเหล่าซุปตาร์ตัวจิ๋ว อย่าง “น้องวิน” ลูกชายสุดหล่อช่างพูดของผู้พันเบิร์ด ที่มาพร้อมวลีเด็ด “วินโตแล้ว” หรือ  “น้องชูใจ” สาวน้อยตาโตสายย่อของคุณพ่อแร็พเปอร์ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่มาพร้อมท่าเต้นแนวสายย่อตัวจิ๋ว ซึ่งหลังจากออกอากาศเพียงสัปดาห์แรกบรรดาแฟนคลับก็แห่เข้าไปคอมเม็นต์ไอจีเหล่าคุณพ่อขอสมัครเป็นแฟนคลับเหล่าซุปตาร์ตัวน้อยกันเป็นแถวเลยทีเดียว

The Return of Superman Thailand (9)

The Return of Superman Thailand (7)

ติดตามเรื่องราวความน่ารัก สุดเรียล กับ 4 ครอบครัวคุณพ่อซุปตาร์ทางรายการ The Return of Superman Thailand ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 15.00 – 15.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 หรือชมรายการผ่านแอพพลิเคชั่น KantanaPlay และเบื้องหลังความน่ารักของ 4 ครอบครัว ทาง FB Fanpage : The Return of Superman Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความสุข ความทรงจำ “ลูกจ๋า&ป๊ะป๋า” ปาร์ตี้ปิดบ้าน The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 >>

ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 ดึง 4 ป๊ะป๋าซูเปอร์แมน “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่-ผู้พันเบิร์ด-เจจินตัย-กาย รัชชานนท์” ร่วมสร้างสีสัน ซึ้ง ป่วน ฮา แบบยกกำลังสอง

4 คุณพ่อแท็กทีมร่วมงานแถลงข่าว The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 >>

บทสรุปของคำว่า “พ่อ” ใน The Return of Superman Thailand >>

“พ่อผู้เป็นแบบอย่าง” ใน The Return of Superman Thailand >>