“สิงโต นำโชค” ยิ้มรับกระแส อวดหุ่นแซ่บครั้งแรก!! ปลื้มแฟนคลับยกแท่นเป็นพระเอก

ทำเอาบรรดาแฟนคลับ รวมถึงชาวเก้ง กวาง ถึงกับอ้าปากค้างเลยทีเดียว เมื่อคุณพ่อลูกสามอย่างนักร้องหนุ่มเสียงดี สิงโต นำโชค ศิลปินจาก ค่ายวอท เดอะ ดัก เจ้าของเพลงล่าสุด R U OK (เช็ด) ขอมามาดใหม่ สลัดคราบถอดเสื้อผ้า โชว์ซิกแพคล่ำๆ กับลุคนายแบบสุดแซ่บ  ซึ่งงานนี้ทำเอาเจ้าตัวออกอาการปลื้มสุดๆ เมื่อรู้ว่ากระแสตอบรับดีเกินความคาดหมาย อีกทั้งแฟนเพลงยังพากันยกให้ หนุ่มสิงโต ขึ้นแท่นเป็นพระเอกพร้อมเตรียมรับงานเป็นนายแบบเพิ่มขึ้น

singto (6)

singto (2)

สิงโต เผยถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า “ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่ารู้สึกประหลาดใจ แปลกใจ ไม่น่าเชื่อว่าคนจะชอบและแชร์กันเยอะขนาดนี้ ก็ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนกัน ถ้ารู้ว่าถอดเสื้อแล้วทุกคนชอบก็คงจะถอดนานแล้ว มีแอบคิดว่าจะเปลี่ยนใจเลิกร้องเพลงแล้วมาเอาดีทางด้านนี้ (หัวเราะ) ก็เห็นคนเข้ามาคอมเม้นต์เยอะเหมือนกันว่าเหมือนพระเอก ถ้าในอนาคตมีโอกาสก็อยากไปเล่นนะ ก็รอเวลาเหมือนกล้วยรอให้สุก แต่บทเลิฟซีนเล่นไม่ได้นะ เดี๋ยวโดนด่า (หัวเราะ) นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ได้มาทำอะไรแบบนี้  ตอนแรกแค่กะจะใส่เสื้อกล้าม แต่ทางทีมงานบอกให้ถอด เราก็อายๆ ตอนถ่ายออกมาก็ยังรู้สึกแปลกๆนะ กลัวคนอื่นเห็นแล้วเอ๊ะ! เขาจะคิดยังไง ตอนถ่ายก็ไม่ค่อยเขินนะ เพราะถ่ายงานมาเรื่อยๆอยู่แล้ว แต่การถ่ายแบบมันจะมีวิธีคือเรื่องการมองกล้อง หน้าที่ของเราก็คือทำตามที่ช่างภาพบอก ซึ่งเราก็ทำมาจากข้างในนะ เราตั้งใจ มันก็เลยออกมาเป็นอย่างที่เห็น พอออกมาแล้วคนชอบก็เลยรู้สึกโอเคมากครับ ฟิตแบคดีมาก  อีกอย่างผมหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพอยู่แล้วเริ่มมาออกกำลังกายฟิตหุ่นมาได้เมื่อ 2-3ปีที่แล้ว แต่ก็ไม่ได้มีวินัยเยอะมาก ด้วยงานเราด้วย ทำให้ไม่มีเวลา แต่หลังๆพยายามคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งในงาน  เราต้องเอาการออกกำลังกายเซทเข้าไปในงานให้ได้ เพื่อสุขภาพที่มาพร้อมกับรูปร่างที่ดีของเราเอง ก็สามารถติดตามได้ที่เพจของ Surround และก็ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด R U OK (เช็ด) ไว้ด้วยครับ ฟังได้แล้ววันนี้ทาง Apple Music และสามารถชมมิวสิควิดีโอก่อนใครได้ที่ Line TV ส่วน 31 มีนาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศครับ ”

singto (5)

singto (4)

ที่มา:  WHAT THE DUCK
บันทึกภาพ:  WHAT THE DUCK
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 วงร็อก โชว์ความเจ๋ง ระเบิดพลังความมันส์สุดเหวี่ยง ใน “JAMESON ON THE ROCK” >>

“JAMESON ON THE ROCK” ระเบิดความมันส์กลางกรุงเทพ “เป้ อารักษ์” นำทีมมาโดดสุดเหวี่ยงติดขอบเวที วัยรุ่นชาวร็อกห้ามพลาด!! >>

แป้งโกะ ศิลปินจาก ค่ายวอท เดอะ ดัก เตรียมส่งเพลง ลา เวอร์ชั่น Live Session >>

สิงโต นำโชค เตรียมปล่อยสติ๊กเกอร์ไลน์ เอาใจสาวกนักแชท 2 พ.ค.นี้ >>

3 สาววง “เฮอร์ส” สุดปลื้ม!! เพลง “ยังคงคอย” กระแสดีฮิตติดชาร์ต >>