“ใหม่-เจริญปุระ” นำทีมสาวแซบ “มะนาว – นิว – จิ๋ว-มัดหมี่” เซอร์ไพรส์ไอดอลในดวงใจในงานเปิดตัวพ็อกเกตบุ๊ก “มาดามแป้ง”

เพราะมีไอดอลสาว สวย แอนด์ เก่ง คนเดียวกัน ศิลปินรุ่นใหญ่ ใหม่-เจริญปุระ เลยขอนำทีมนักแสดงและศิลปินสาวๆ รุ่นน้อง อย่าง  มะนาว – ศรศิลป์, มัดหมี่ พิมดาว, นิว – จิ๋ว และ  ขนมจีน-กุลมาศ ควงหวานใจ ขันธ์เพชร สารสาส พร้อมเสริมทัพด้วย ตุ๊ก-ญาณี และวู้ดดี้ มาร่วมยินดีกับ มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ ที่จัดงานเปิดตัว พ็อกเกตบุ๊ก อัตชีวประวัติ “มาดามแป้ง” ชีวิตที่ไม่เคยโรยด้วยกลีบกุหลาบ เล่มแรกในชีวิต วางจำหน่ายที่ ร้านนายอินทร์ และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายหนังสือ มอบให้แก่ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยจัดงานฉลองอย่างอบอุ่น ณ สวนสุขภาพ เมืองไทยประกันชีวิต ถนนรัชดาภิเษก เมื่อวันก่อน

madampang (15)

madampang (2)

madampang (8)

madampang (6)

madampang (9)

madampang (11)

งานนี้เรียกว่าทำเอาเจ้าของงานอย่าง มาดามแป้ง น้ำตาคลอด้วยความตื้นตันใจ เพราะนอกจากจะมีนักแสดงและศิลปินมายินดีคับคั่ง ยังถูกศิลปินในดวงใจ ใหม่ เจริญปุระ วางแผนกับทีมงานจัดเซอร์ไพรส์ให้ โดยทำทีว่ามาร่วมงานไม่ได้ แต่ส่ง VTR ร้องเพลง “แพ้ใจ” เพลงโปรดของมาดามแป้งมาให้แทน แต่เปิด VTR ยังไม่ทันจบ ใหม่ ก็ปรากฏตัวออกมาจากหลังเวที ทำเอา มาดามแป้ง ตกใจ แอนด์ ดีใจสุดๆ ก่อนจะปิดท้ายกับ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินคุณภาพที่เจ้าของงานคนสวยจัดเต็มเป็นการขอบคุณแฟนพันธุ์แท้แป้งที่ตามมาให้กำลังใจ เริ่มจาก นิว-จิ๋ว ขนเพลงฮิต อาทิ เราถูกสร้างมา, ไม่รัก…ไม่ต้อง ทำเอาคนทั้งงานร้องตามกันเป็นแถว รัดเกล้า อามระดิษ มาโชว์พลังเสียงกับเพลง ลมหายใจ, มหัศจรรย์แห่งรัก โดยมี กบ ทรงสิทธิ์ มาฟิเจอริ่งร่วมกันในเพลง หากันจนเจอ ก่อนโชว์เดี่ยวเรียกเสียงกรี๊ดสาวๆ กับเพลงฮิต ขีดเส้นใต้, เติมไม่เต็ม, รักเราไม่ เก่าเลย และ ศิลปินในตำนาน เบิร์ด กะ ฮาร์ท มาร่วมขับร้องในเพลง ฝน, รอรัก และ ลืม เป็นต้น สร้างความสุขปิดท้ายงานได้อย่างอบอุ่น

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สเนลไวท์ เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ มาดามแป้ง พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก โป๊ป ธนวรรธน์

ปอย ตรีชฎา ชวนเพื่อนดารา มะนาว – ศรศิลป์, ขนมจีน และ มัดหมี่ พิมดาวไปให้กำลังใจ “มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ” ที่ลงมือเขียน พ็อกเก็ตบุ๊ก เล่มแรกในชีวิต

สัมผัสตัวตนที่แท้จริงของ “มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ” สาวสวยไฮโซ ผู้ที่พาทีมบอลไทย ไปบอลโลก!