‘the Cupids บริษัทรักอุตลุด’ จากนวนิยายขายดีสู่ละครดังทางช่อง 3 >>

เมื่อวันพฤหัสดีที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา บริษัทสถาพรบุ๊คส์ จำกัด ร่วมกับบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น และโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดกิจกรรม “เดอะคิวปิด…บริษัทรักอุตลุด ซีรีส์เด่น…สู่ละครดัง” โดยมีแขกรับเชิญทั้ง รอน ภัทรภณ จากเรื่องกามเทพซ้อนกล, เกรซ รัชย์ณมนทร์ จากเรื่องลูบคมกามเทพ,อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ผู้บริหารบริษัทบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด , นันทวรรณ  รุ่งวงศ์พาณิชย์ ผู้เขียนบทโทรทัศน์, เจติยา โลกิตสถาพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัทสถาพรบุ๊คส์ จำกัด และ ร่มแก้ว ผู้ประพันธ์เรื่องกามเทพออนไลน์ ณ เวทีกลาง ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45

the Cupids  (3)

the Cupids บริษัทรักอุตลุดเป็นเรื่องราวปฏิบัติการหาแฟนของพนักงานสาวในบริษัทจัดหาคู่ที่ชื่อว่า ‘Cupid Hut’ โดยทั้ง 8 คนต้องหาแฟนให้ได้ภายใน 1 ปี เพราะไม่เช่นนั้นแล้ว คนที่หาแฟนไม่ได้จะต้องจีบเจ้าของบริษัทที่ขึ้นชื่อว่าโหดและเฮี้ยบที่สุด และที่สำคัญไปกว่านั้นต้องอดได้โบนัสที่เอามารวมไว้เป็นเงินกองกลางอีกด้วย

the Cupids  (10)

the Cupids  (6)

ร่มแก้วตัวแทนนักเขียนกล่าวว่า “ยินดีค่ะที่นิยายคิวปิดได้ถูกนำมาสร้างในรูปแบบละคร เชื่อว่าจะเป็นละครที่สนุกสนานเพราะเป็นครั้งแรกที่มีนักแสดงถึง 8 คู่อยู่ในซีรีส์เดียวกัน เป็นเรื่องราวของนางเอกทั้ง 8 คนที่เกี่ยวข้องกัน แต่ละคนเป็นพนักงานของบริษัทจัดหาคู่คิวปิดฮัท ที่มีบุคลิกชัดเจนมาก มีความเปิ่น โก๊ะ ในแบบฉบับของตัวเอง และมีอดีตอันเลวร้ายในวันวาเลนไทน์กันหมดเลย สำหรับกามเทพออนไลน์ จะเป็นเรื่องของแพรวพราว อดีตสาวเคยขี้เหร่ที่ประสบอุบัติเหตุต้องถูกศัลยกรรมจนสวย และทำหน้าที่ดูแลโปรแกรมหาคู่ออนไลน์ของบริษัทคิวปิดฮัท เลยแอบใช้โปรแกรมดังกล่าวหาคู่ให้ตัวเองเพื่อหวังเงินรางวัลจากเจ้านาย ก็เลยกลายเป็นเรื่องวุ่นๆ ผิดฝาผิดตัว จะเป็นยังไงต้องติดตามค่ะ”

the Cupids  (9)

ด้านเจติยา กล่าวว่า ซีรีส์ชุดนี้เป็นที่สุดในด้านการนำแปดนักเขียนมารวมตัวกันเขียนซีรีส์ซึ่งเป็นเรื่องที่ท้าทาย เพราะก่อนหน้านี้สถาพรบุ๊คส์เคยทำซีรีส์ที่มีจำนวน 4-5 เล่มที่ประสบความสำเร็จมาแล้วเช่น สี่หัวใจแห่งขุนเขา, The Sixth Sense, สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ฯลฯ เมื่อ the Cupids เวอร์ชั่นนิยายออกมาก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน และเมื่อนำมาสร้างเป็นละครก็ยิ่งเป็นที่รู้จักมากขึ้นไปอีก

the Cupids  (5)

อรุโณชาบอกว่า ในด้านละครก็เป็นเรื่องที่ท้าทายเช่นกันเพราะทั้งแปดเรื่องใช้นักแสดงมากกว่าร้อยชีวิต พระ – นาง 8 คู่เรื่องซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เคยมีใครเคยทำมาก่อน ก่อนนหน้านี้เราเคยคิดว่าจะทำรวมสองเรื่องให้เป็นเรื่องเดียว แต่พอมาดูแล้วว่าแต่เรื่องเน้นมีรสชาติที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง จึงทำออกมาเป็น 8 เรื่องเหมือนกับในนวนิยาย

the Cupids  (4)

มาถึงผู้เขียนบท นันวรรณเผยว่า ธีมหลักของนวนิยายแต่ละเรื่องมีความแข็งแรงและชัดเจนแตกต่างกันออกไป นางเอกแต่ละเรื่องไม่เหมือนนางเอกให้ยุคก่อนๆ มีความเหมือนสาวๆ ในสมัยปัจจุบัน เช่น จีบผู้ชายก่อน หรือพูดคำหยาบบ้างก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย เมื่อนวนิยายเขียนมาได้ชัด คนเขียนบทก็ยึดแครัคเตอร์นั้นไว้และปรับเปลี่ยน ปรุงแต่งให้สนุกในแบบเวอร์ชั่นละคร

the Cupids  (7)

the Cupids  (2)

นอกจากนี้รอน ภัทรภณ ยังได้นำเพลง “ถ้าเธอมองที่ใจ” เพลงประกอบละครกามเทพออกศึกมาขับร้องให้ฟังอีกด้วย

ท้ายนี้ แฟนละครและแฟนหนังสืออย่าลืมติดตาม ‘the Cupids บริษัทรักอุตลุด’ ที่มีหลากหลายรสชาติ ทั้งฮากระจาย ร้ายสุดขั้ว รั่วสุดขีด ปรี๊ดสุดขั้น แอกชั่นสุดระทึก อบอุ่นและหวานซึ้งไว้ด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตีตั๋วยิงยาวไม่มีจอดกับตำนาน 8 คู่ พระนางตัวพ่อตัวแม่..!! เตรียมปูพรมพร้อมกันใน “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” >>

โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับ “เคน ธีรเดช” กับการฝ่าฟันมารหัวใจ ในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอนกามเทพปราบมาร” >>

“อาหนิง นิรุตติ์” สุดปลื้มกระแสตอบรับดี…รับสนุกบทบาทคิวปิดผู้แพลงศรรัก ในซีรีย์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง” >>

“อาเล็ก ธีรเดช” สวมบท เพลย์บอยตัวพ่อ พร้อมโชว์เสียงละมุน ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง” >>

พร้อมระเบิดความฟิน “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง” จับหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ประกบคู่สาว ปราง กัญญ์ณรัณ ครั้งแรก