เตรียมกรี้ดดังๆ ช่อง 13 พร้อมส่งภาพยนตร์ฝรั่ง “Star-Crossed” ชวนแฟนๆร่วมพิสูจน์ความรักต่างเผ่าพันธุ์

ช่อง 13 Family เตรียมพร้อมส่งภาพยนตร์ฝรั่งที่จะมาครองใจผู้ชมกับ Star-Crossed” เรื่องราวความรักที่มั่นคงกว่า 10 ปีของ Emeryและสันติสุขระหว่างเผ่าพันธุ์ นำแสดงโดย Aimee Teegarden, Matt Lanter, Malese Jow, Titus Makin Jr, Grey Damon, Natalie Hall, Chelsea Gilligan, Greg Finley และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

Give Me a Torch

And Left No Friendly Drop

                 Star-Crossed เรื่องราวของ Emery อายุได้ 6 ขวบ มียานอวกาศจากต่างดาวมาตกที่เมืองเล็กๆของ เธอ ไม่ว่าพวกเขาจะมาอย่างสันติ หรือมีเจตนามุ่งร้ายก็ไม่สำคัญ การต่อสู้อย่างดุเดือดเกิดขึ้นเมื่อมนุษย์ต้องการเข้าควบคุมผู้มาใหม่ มนุษย์ต่างดาวที่เรียกตัวเองว่าพวก Atrians ท่ามกลางความขัดแย้งที่เกิดขึ้น Roman เด็กน้อยชาว Atrians วัย 6 ขวบไปปรากฏตัวที่เพิงหลังบ้านของเธอ เธอปกป้องเขาจากอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นรวมทั้งการปลอบโยน และมอบมิตรภาพให้เขา ช่วงเวลาสั้นๆที่อยู่ด้วยกันเธอและเขาเกิดความผูกพันอย่างล้ำลึก แต่ทางการติดตามหา Roman จนพบและจับตัวเขาไป Emery โตขึ้นมาโดยเข้าใจว่า Roman ถูกฆ่าตายในวันนั้น 10 ปีต่อมา ชาว Atrians ปรับตัวให้ชินกับสภาวะแวดล้อมของโลกได้ แต่พวกเขายังคงถูกควบคุมอยู่ภายในค่ายที่พักที่มีการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนาเพื่อแยกพวกเขาออกจากมนุษย์โลก เป็นครั้งแรกที่กลุ่มชาวAtrians วัยรุ่นได้รับอนุญาตให้ออกมาเรียนหนังสือในโรงเรียนร่วมกับมนุษย์ได้ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อทดสอบว่า มนุษย์กับเอเลี่ยนจะสามารถอยู่ร่วมกันเป็นหนึ่งเดียวได้หรือไม่ ทั้งโลกเฝ้าจับตาดูช่วงเวลานี้อยู่ด้วยความสงสัยและความหวาดกลัว Emery รู้สึกประหลาดใจที่ได้รู้ว่า Roman ยังไม่ตาย เขาเป็นหนึ่งในกลุ่มเด็กนักเรียนชาว Atrians ความสัมพันธ์ในวัยเด็กเชื่อมต่อกลับเข้าหากันในทันที อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของพวกเขาถูกคุกคาม โดยกลุ่มคนบางกลุ่มที่มีเป้าหมายบางอย่าง รวมถึงพวกที่มีเป้าหมายทางการเมืองอยู่เบื้องหลัง ระหว่างที่โลกเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว และการด่วนตัดสิน ความผูกพันของทั้งคู่กลับยิ่งแนบแน่นมั่นคงและอันตรายมากยิ่งขึ้น คล้ายกับเรื่องราวความรักระหว่างโรมิโอกับจูเลียธที่ไม่สมหวัง

Stabbed with a White Wench’s Black Eye

Passion Lends Them Power

 

Our Toil Shall Strive to Mend

ความรักมั่นคงของ Emery กับ Roman สันติสุขระหว่างเผ่าพันธุ์ จะอยู่รอดต่อไปได้หรือไม่ บทสรุปเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในภาพยนตร์ Star-Crossed ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 22.00- 23.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2560

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมทิชชู่ไว้ให้ดี ช่อง 13 จะพาอินไปกับฉากเรียกน้ำตา ใน “Queen for seven Days (7 วัน บัลลังก์ราชินี)” >>

ช่อง 13 มอบความสนุกครบรสมาให้คุณได้ร่วมลุ้นไปกับ ความจริงและความฝัน ในซีรีส์เกาหลี “Jang Bo Ri is Here! ฝันนี้ต้องสู้” >>

ร่วมออกตะลุยโลกแห่งเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนซนกับการผจญภัยในภารกิจสุดน่ารัก “Littlest Pet Shop ร้านสัตว์เลี้ยงสุดหรรษา”

“All Men Are Brothers 108 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเขาเหลียงซาน” ศึกแห่งการแย่งชิงเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ การกำจัดเหล่าคนชั่วของเหล่า 108 วีรบุรุษ

แฟนๆซีรีส์เตรียมเฮ ช่อง 13 เอาใจคอซีรีส์จีน เตรียมเสิร์ฟเรื่องราวความราวความรักรูปแบบใหม่ ใน “LOVE O2O ยิ้มนี้โลกละลาย”