แจน-ณรัชต์หทัย ระเบิดอารมณ์ดราม่าอย่างหนัก เผยชีวิตสังคมครอบครัว วัยรุ่น ในซีรีส์ “ครั้งนั้น…ไม่ลืม”

สาวน้อยร่างเล็กแต่ความสามารถไม่เล็ก สำหรับสาว แจน – ณรัชต์หทัย ปวริศร์วรกุล นักแสดง  น้องใหม่ที่มารับบทบาท ข้าวฟ่าง ในซีรีส์ “ครั้งนั้น…ไม่ลืม” ที่งานนี้สาวแจนได้ถ่ายทอดปมเรื่องราวและ สื่อความรู้สึกของตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดี

jan (1)

สาวแจน   เผยว่า “ข้าวฟ่างจะเป็นตัวละครที่ค่อนข้างจะเก็บกด มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไร ติดโซเชียล มีปัญหาทางครอบครัวที่พ่อกับแม่ปิดบังคับชีวิตที่แท้จริงของตัวเอง พยายามที่จะทำให้ตัวเองเป็นที่ยอมรับของคนในสังคม มีปัญหากับเพื่อนที่ไม่ค่อยจะชอบเราและความรักที่เราแอบชอบมาร์ค (รับบบทโดย ฟอร์ซ จิรัชพงศ์) แต่ไม่กล้าเปิดเผยให้เขาได้รับรู้ บทบาทที่ได้รับยากมากเลยค่ะสำหรับตัวแจน เพราะว่าข้าวฟ่างเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออก รู้สึกอะไรก็จะเก็บไว้ ซึ่งตัวเราก็ต้องเล่นให้เห็นว่าข้างฟ่าง คิดอะไรอยู่ แต่ก็แสดงออกเยอะมากไม่ได้ เราต้องเป็นเด็กเก็บกด แสดงออกมาได้แค่สีหน้าและแววตาเท่านั้น ต้องทำความเข้าใจกับตัวละครว่ากำลังคิดอะไร ทำอะไรอยู่ มันทำให้เราต้องเข้าใจตัวละครมากขึ้น ซึ่งมันซับซ้อนมากค่ะ ยอมรับเลยว่ากดดัน เป็นคาแรคเตอร์ใหม่ที่ไกลจากตัวแจนเลยเราเองก็ไม่เคยเล่น ดราม่าแบบนี้มาก่อนด้วย แต่สนุกดีค่ะได้ประสบการณ์เพิ่มขึ้น ยังไงขอฝากซีรีส์ครั้งนั้นไม่ลืมและเป็นกำลังใจให้กับแจนด้วยนะคะ อยากจะให้ทั้งเด็กวัยรุ่นและผู้ใหญ่ได้ชมกันมีครบทุกด้านเลยค่ะ

jan (2)

เรื่องราวชีวิตปมปัญหาของข้าวฟ่างจะเป็นอย่างไรต่อไป ร่วมลุ้นติดตามชมและเป็นให้กำลังใจ สาว แจน-ณรัชต์หทัย ในซีรีส์ “ครั้งนั้น…ไม่ลืม” ออกอากาศคืนทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 – 21.00 น.  ทางช่อง28 และรับชมผ่านทาง Application 3LIVE

jan (3)

jan (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดกล้อง “ครั้งนั้นไม่ลืม” สุดฮา!! คุ้ยภาพหลุดเซอร์ไพรส์นักแสดงกลางงาน >>

“มีท แอนด์ กรี๊ด โยนโบว์ทะลุหัวใจ” แฟนๆ แฮปปี้!! ได้กระทบไหล่นักแสดงซีรีส์ “ครั้งนั้นไม่ลืม”

ฟอร์ซ-จิรัชพงศ์ ทุ่มฝึกกีฬาเทควันโด หวังสร้างผลงานที่ดีสู่สายตาแฟนๆ ในซีรีส์ “ครั้งนั้น…ไม่ลืม”

ลิลลี่-อภิชญา ไม่หวั่นซีนดราม่า พร้อมพิสูจน์ฝีมือการแสดง ในซีรีส์วัยรุ่น “ครั้งนั้น…ไม่ลืม”

ซีรีส์ “ครั้งนั้นไม่ลืม” ค้นหาผู้โชคดี จัด “มีท แอนด์ กรี๊ด โยนโบว์ทะลุหัวใจ” วีรกรรมหรือความทรงจำในรั้วมัธยมที่ “ครั้งนั้นไม่ลืม” ของคุณคืออะไร?