แฟนชาวไทยน้ำตาซึม “T-ara (ทีอาร่า)” ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ในงาน “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 >>

เมื่อวันก่อน “T-ara” (ที-อาร่า) วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสาวสวย !!  ราชินีแห่งวงการเพลง ที่สวมใส่มงกุฎอันแสนสวยงาม นัดครั้งสำคัญเพื่อแฟนเพลงชาวไทย โดยได้แบรนด์ D-CO น้ำมะพร้าวออแกนิก” บริหารงานโดย ผู้บริหารหญิงแกร่ง “คุณมนัสนันท์ กุดหอม” จัดกิจกรรมพิเศษในงาน T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 (ทีอาร่า แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก 2017)” เตรียมจัดเต็มชุดใหญ่ ร้อง-เต้น-เล่นเกม พูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง น่าจะเพราะนานแล้วที่พวกเธอไม่ได้มาพบเจอแฟนๆ ชาวไทยถึง 5 ปีเต็ม จากที่เคยสร้างปรากฎการณ์เพลงฮิตติดหูสนุกๆ ชวนโยก Bo Peep Bo Peep”, “Roly-Poly” , “Why Are You Being Like This” และอีกมากมาย

T-ara Fan Meeting  (3)

T-ara Fan Meeting  (4)

ทันทีที่ประตูเปิดเริ่มงาน สาวก “ทีอาร่า” เตรียมพร้อมทั้งป้ายไฟ ของฝาก ให้สาวๆ กันอย่างล้นหลามแน่น “เอ็ม เทียเตอร์” เพื่อให้หายคิดถึง ซึ่งพอไฟเวทีเปิดขึ้น 6 สาว ทีอาร่า  “โบรัม ,  คิวริ ,  โซยอน ,  อึนจอง , ฮโยมิน , จียอน”  ออกมาในชุดขาวสวย สง่า ไม่ทำให้ผิดหวังที่รอคอย พร้อมเปิดตัวด้วยเพลง Tiamo” ซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเธอ จากนั้นพักมาพูดคุย กับคำถามพิเศษที่แฟนๆ ส่งมาฝากให้ถามถึง ซึ่งทุกคนตั้งใจในการตอบทุกคำถาม จนแฟนเพลงยิ้มกันแก้มปริ เท่านั้นยังไม่พอ สาวๆ คว้าไมค์อีกครั้ง ชวนขยับในเพลง Number nine” ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ แฟนเพลงร้องตามกันดังสนั่นฮอลล์ และมาถึงเวลาแห่งความสุข ที่เหล่าแฟนเพลงจะได้ใกล้ชิดร่วมเล่นเกมส์กับทุกคนบนเวที ทั้ง  Body language,  มาดื่มกันเถอะ, คือไรเอ่ย?, เพราะเราเข้าใจกัน ทุกคนเล่นอย่างเต็มที่ ไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว เวลาความสุขผ่านไปอย่างรวดเร็วเดินทางมาถึงเพลงสุดท้าย Roly Poly” งานนี้มีทั้ง รอยยิ้ม ความสดชื่น ความสนุกสนาน ความประทับใจ และเรียกเสียงกรี๊ดดดด อย่างมากมาย ล้นหลาม !!!!!!!

T-ara Fan Meeting  (6)

T-ara Fan Meeting  (5)

หลังจากที่มีกระแสข่าวมาว่าอีกไม่นานสมาชิกบางคนก็อาจจะใกล้หมดสัญญาลง ก็คงทำให้แฟนชาวไทยเสียใจไม่น้อย งานนี้ 6 สาวทิ้งท้ายว่าจะพยายามให้มี T-ara (ทีอาร่า)” แบบนี้ต่อไป ส่วนจะมาในรูปแบบไหนนั้น สาวกเกาหลี ต้องตามเชียร์ ตามลุ้นกันต่อไป!!

T-ara Fan Meeting  (2)     T-ara Fan Meeting  (7)

T-ara Fan Meeting  (8)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#TaraFanMeetinginBKK2017 “ทีอาร่า” แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก “6 สาว” บอกแฟนๆชาวไทย ช่วยม.าให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ”

#WelcomeEunMinYeonToThailand ซุปตาร์เกาหลี ฮัม อึนจอง T-ara เปิดตัว ซีรี่ย์เรียลลิตี้เรื่องแรกในประเทศไทย #WhatShouldIdowithEMY #BecauseofT_ARA >>

ฮัม อึนจอง เปิดพ๊อตเกตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต ‘Smile’

ฮัม อึนจอง วง T-ARA อ้อนแฟนคลับ โพสต์ภาพเขียนภาษาไทย

วง T-ara เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Sugar Free