The Mask Singer มอบความสุขฉลองความแรงต่อเนื่อง กับคอนเสิร์ต “OPPO presents Mini Concert The Mask Singer ”

จากปรากฏการณ์ที่สร้างกระแสถล่มทลาย จนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ที่สุดของวงการโทรทัศน์ไทย  รายการ  “ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ”  เลยจัดเต็มให้แฟนรายการได้สัมผัสความสนุกอย่างใกล้ชิด  กับคอนเสิร์ตกระชากหน้ากากซุปตาร์ ครั้งแรกของเมืองไทย ใน OPPO presents Mini Concert  The Mask Singer ” ซึ่งเปิดขายบัตรวันแรก บัตรหมดเกลี้ยงถายใน 3 นาที  จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ณ โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7สยามสแควร์วัน รวม 3 รอบการแสดง ซึ่งแต่ละรอบมีบรรดาแฟนคลับตามมาให้กำลังใจศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบกันจนแน่นขนัด

The Mask Singer (4)

The Mask Singer (1)

บรรยากาศความสนุกครบทุกรสครั้งนี้  เปิดเวทีความสุขด้วยพี่ใหญ่ หน้ากากอีกาดำ ( เอ๊ะ จิรากร )  ที่มาโชว์พลังเสียงร้องอันเป็นเอกลัษณ์กับเพลง “ ความเชื่อ ”  แค่ปรากฏตัวก็เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างถล่มทลาย  ตามมาด้วย หน้ากากมังกร ( บุ๋ม ปนัดดา  วงษ์ผู้ดี ) มาโชว์ในเพลงThe impossible dream ” ซี่งเสียงร้องยังดีไม่มีตก  จากนั้นกรี๊ดสนั่นกันต่อกับการปรากฏตัวของ หน้ากากจิงโจ้ ( เป๊ก  ผลิตโชค อายนบุตร ) ออกมาโชว์เสียงร้อง และท่าเต้นสุดพลิ้ว ในเพลง “ Love on top ” ซึ่งมีบรรดาแฟนคลับมารอให้กำลังใจเป๊กอย่างแน่นขนัด  ต่างก็พากันยกป้ายไฟเชียร์ และ ลุกขึ้นเต้น และ ร้องตามกัน

The Mask Singer (3)

The Mask Singer (2)

 กระทั่งมาถึงวินาทีที่แชมป์ปรากฏตัว  กับหน้ากากทุเรียน ( ทอม วงRoom39 ) ที่ออกมาในเพลง “ มือปืน ”  เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นขึ้นอีกครั้ง  เรียกว่าบรรดาแฟนคลับไม่มียอมแพ้ของเป๊กกันเลยทีเดียว  โดยเฉพาะตอนฟิจเจอริ่งระหว่าง  หน้ากากโพนี่ ( แปม ไกอา ) และหน้ากากโพนั่น ที่มาในเพลง “ Without you ” ซึ่งผู้ชมต่างพากันสงสัยว่า หน้ากากโพนั่นคือใคร??  แล้วก็ทำเอาหลายคนหัวเราะกันสนั่น เพราะสาวภายใต้หน้ากาโพนั่นคือ   ซาร่า AF3 ( นลินธารา โฮเลอร์ ) ที่มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ  จากนั้นมาฟินกันต่ออีก 3 เพลงรวด จากหน้ากากหมูป่า ( ก้อย รัชวิน )ในเพลง “ สาวนาสั่งแฟน ” ,หน้ากากน้ำพริกหมู ( สงกรานต์ รังสรรค์ ) เพลง “ทิ้งรักลงแม่น้ำ ” และ หน้ากากเกอิชา ( ชมพู่  ก่อนบ่าย ) เพลง“ One Night Only ” ซึ่งทั้ง 3 บทเพลงนี้เต็มไปด้วยพลังสุดๆ จากนั้นมาฟังเสียงนุ่มๆ ฟิจเจอริ่งกันระหว่าง หน้ากากระฆัง ( อาร์ม กรกันต์ ) และหน้ากากเกอิชา ( ชมพู่ ก่อนบ่าย ) ในเพลง “ ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ” เป็นเพลงที่ผู้ชมร้องตามกันทั้งโรงละคร และที่ขาดไม่ได้เลย  กับแร็พงงเด้ของหน้ากากจิ้งโจ้  ที่ออกมางงเด้ งานนี้มางงเด้กับ กันต์ กันตถาวร ,เสนาหอย, ซาร่า และ เป๊ก ผลิตโชค  ทำเอาคนดูออกสเต็ปแร๊พ

The Mask Singer (7)

The Mask Singer (6)

และมาปิดท้ายความสุขของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยคำพูดซึ้งๆจากศิลปิน ทำเอาผู้ชมต่างพากันซึ้งตามไปด้วย  ก่อนจะส่งผู้ชมกลับบ้านด้วยบทเพลง “ ยินดีที่ไม่รู้จัก ”ด้วยการรวมศิลปินทั้งหมด เรียกว่าปิดฉากลงด้วยความสนุก สุข  อิ่มเอมใจกันเลยทีเดียว

The Mask Singer (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OPPO ชวนส่องความน่ารักของเหล่าซุปตาร์ “ต่อ ธนภพ” ร่วมด้วย “บิวกิ้น-พีพี-โบว์ เมลดา” ในงานเปิดตัว “OPPO Reno8 T 5G” มอบประสบการณ์ใช้งานพอร์ตเทรตที่สวยและคมชัดที่สุด ครั้งแรก ครั้งเดียว! กับมินิคอนเสิร์ตของซุปตาร์ทั้ง 4 บนเวทีเดียวกัน

“ซี-นุนิว” ชวนดูไลฟ์ “Unboxing OPPO A77 5G Speedy Fun!” ลุ้นรับของรางวัล OPPO A77 5G รุ่นใหม่และหูฟัง OPPO Enco Air2 20 มิ.ย. นี้ พร้อม How-to เป็น 2 ผู้โชคดีอีกต่อได้ VDO Call หนึ่งต่อหนึ่งกับซีนุนิวในวันไลฟ์สด! >>

OPPO A96 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO คว้า โบว์-เมลดา ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมแขกพิเศษ “ซี-นุนิว” ที่จะมาสร้างความจอยแบบคูณสอง!

ซันนี่-โอปอล์-ย้ง ปลื้มคุณภาพวิดีโอและภาพถ่ายด้วย OPPO Find X5 Pro 5G สวย คมชัด สุดปัง ให้สีธรรมชาติแม้ในที่แสงน้อย สร้างทุกโมเมนต์ให้เป็นที่จดจำ

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควงไมค์โชว์เสน่ห์ล้นเหลือทุกมุม ในงานเปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G รุ่นใหม่ล่าสุด