คุ้มค่าการรอคอย 15 ปี วง “พอส” เต็มวงอีกครั้ง…แฟนๆสุดอบอุ่น! ใน “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ # พอส แอนด์ เพลย์”

คุ้มค่าการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตที่หลายคนคิดถึง ใน “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ # พอส แอนด์ เพลย์” (COOLfahrenheit Music Alive PAUSE & PLAY) ที่ทางคลื่น “คูลฟาเรนไฮต์ 93” จัดขึ้น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ CDC Crystal Grand Ballroom  กับการรวมตัวอีกครั้ง ของ 3 สมาชิก วงพอส (PAUSE) อย่าง นอ-นรเทพ มาแสง, เอ-พลกฤษณ์ วิริยานุภาพ และ บอส-นิรุจ เดชบุญ พร้อมด้วย เฟ้นท์ ประภาพ ตันเจริญ  นักร้องนำคนใหม่ที่ทำให้ พอส ได้มีโอกาสมาเจอแฟนๆอย่างเต็มวงอีกครั้งในรอบ15 ปี

pause (8)

บรรยากาศในคอนเสิร์ตอบอวลไปด้วยความอบอุ่นและความคิดถึง โดยเปิดตัวนักร้องนำคนใหม่ เฟ้น-ประภาพ ด้วยเพลง “ที่เธอเฝ้ารอ” และเพลงที่เป็นก้าวแรกของ พอส อย่าง “ไม่มีอีกแล้ว” “ที่ว่าง” และ “ยื้อ” ซึ่งเพลงนี้หนุ่ม “เฟ้น” ได้โชว์สุดยอดพลังเสียงที่ทำเอาทุกคนขนลุกไปตามๆกัน ต่อเนื่องทันทีด้วยโหมดเพลงรัก ไม่ว่าจะเป็นเพลง “โลกที่เป็นหนึ่ง” “ช่วยบอกได้ไหม” “รักคือคำตอบ” และ “รักเธอทั้งหมดของหัวใจ”  ซึ่งทุกคนในฮอลล์พร้อมใจร้องเพลงนี้ให้คนบนฟ้าที่พวกเค้าคิดถึง

pause (2)

มาถึงเวลาของแขกรับเชิญคนแรก มาเรียม นักร้องสาวเสียงคุณภาพที่เปิดตัวด้วยเพลง “ดาว” และ “บางสิ่ง” เพลงซึ้งๆความหมายกินใจ ที่สาว มาเรียม เลือกร้องเพลงนี้ด้วยตัวเอง สุดเซอร์ไพร์ส!! กับแขกรับเชิญที่เป็นความลับในค่ำคืนนี้ “ฮิวโก้” ที่มาพร้อมกับเพลง “ความลับ” ในสไตล์ ฮิวโก้ งานนี้ทำเอาแฟนๆฟินกันทั้งฮอลล์ และก่อนถึงช่วงสุดท้าย หนุ่ม เฟ้น ยังมอบเพลงคัฟเวอร์ และ เพลงฮิต กว่า 10 เพลงรวด อาทิ เพลง “ยังจำไว้” “รอวันฉันรักเธอ” “กอดหมอน” “ไม่มีวันแพ้” “สัมพันธ์” “ข้อความ” และไม่ลืม เพลง “แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง” ซิงเกิ้ลล่าสุดของ พอส เรียกว่างานนี้ไม่ว่าจะโชว์เพลงไหน สาวกวง พอส ก็ร้องตามกันได้ทุกเพลงจริงๆ

pause (6)

pause (3)

ปิดท้ายด้วยเพลงในตำนาน “ที่ว่าง” เอ็กคลูซีฟโชว์จาก เฟ้นฮิวโก้ และ มาเรียม พร้อมมอบของรางวัลสุดพิเศษให้ผู้โชคดีที่เขียนข้อความได้โดนใจวง พอส มากที่สุดอีกด้วย เรียกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้มีครบทุกรส ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความประทับใจ สมกับเป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยจริงๆ  สำหรับครั้งหน้า “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์” จะเป็นคอนเสิร์ตของศิลปินคนไหน สามารถติดตามได้ที่ www.COOLISM.net. และทุกช่วงคูลเจ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาว COOL สนุกท้าลมหนาวท่ามกลางขุนเขาส่งท้ายปี ใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ ขนมทอดกรอบตราปูไทย PRESENT COOL WINDY FEST 2023” >>

ชาว COOL ประเดิมปรากฏการณ์เทศกาลดนตรีสนุกสุดมันส์ลั่นหาดชะอำ ใน “COOLfahrenheit และ ขนมทอดกรอบตราปูไทย Present COOL Summer Fest 2023” >>

วัยรุ่นยุค 90’s แดนซ์สุดมันส์ ร้องลั่นจุใจใน“COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และ คามูซี present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น”

“เฮียฮ้อ” ประกาศข่าวดี รวมพลคนกามิ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022”

COOLfahrenheit และ LEO ภูมิใจนำเสนอ “จ๊าบ FESTIVAL ON THE BEACH” จุดระเบิดความจ๊าบกับคอนเสิร์ตแรกของปี 2021 ที่ริมทะเลชะอำ >>