มิ้นท์ ณัฐวรา อวดผิวสวย ท้าทายทุกประเภทแสง ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เดอมาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน แอดวานซ์ ซัน

มิ้นท์ ณัฐวรา อวดผิวสวยสู้ทุกประเภทแสง แชร์เคล็ดลับดูแลผิวสวย ชวนสาวไทยหยุดตกเป็นเป้าของ ‘แสงแดด’ และ ‘แสงสีฟ้า’ จากอุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์ ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เดอมาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน แอดวานซ์ ซัน ผลิตภัณฑ์กันแสงนวัตกรรมใหม่ ปกป้องผิวทั้งจากยูวีเอ ยูวีบี เอชอีวี และอินฟราเรด ครบ จบในปาดเดียว

DAP Advanced Sun 06

เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับผลิตภัณฑ์ เดอมาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน แอดวานซ์ ซัน (Dermaction Plus by Watsons Advanced Sun) โดย วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุของฤดูร้อน ณ ใจกลางกรุงเทพฯ ศูนย์การค้าสยามแสควร์วัน โดยงานนี้มีนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา มาร่วมสร้างสีสันอวดผิวสวย พร้อมแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวพรรณให้สวยท้าทายทุกประเภทแสง

DAP Advanced Sun 09

มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา กล่าวว่า “ปกติมิ้นท์จะเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีค่าปกป้องมากที่สุด เพื่อให้แน่ใจว่าผิวเราจะไม่คล้ำเสียจากการถูกแดด โดยไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า หน้าจอสมาร์ทโฟน และคอมพิวเตอร์ หรือแม้กระทั่งแสงไฟ ก็มีรังสีที่อันตรายเช่นเดียวกับแสงแดด มิ้นท์เป็นคนที่ติดโทรศัพท์มือถือมากกว่าติดแฟนอีกค่ะ ที่สำคัญคือชอบดูซีรีส์มาก ตอนนี้ครีมกันแดดที่มีค่าปกป้องมากที่สุดอย่างเดียวอาจไม่พอแล้ว ต้องดูว่าสามารถปกป้องผิวได้ครบจากทุกประเภทแสงและรังสีได้ด้วย”

หลายคนอาจยังไม่ทราบว่านอกจากยูวีเอ (UVA) และยูวีบี (UVB) ในแสงแดดและแสงสีฟ้า จากหลอดไฟฟลูออเรสเซนส์ จากจอคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟน ยังมีรังสีที่สำคัญซ่อนไว้อีกสองชนิด คือ รังสีวิสิเบิ้ล (Visible) และ รังสีอินฟราเรด (IR/Infrared) หรือรังสีความร้อน ที่เป็นต้วการหลักในการทำลายผิวลึกถึงระดับเซลล์ และเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเกิดจุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัยอันควร

DAP Advanced Sun 04

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย ที่มาให้ความรู้ พร้อมทั้งแนะนำผลิตภัณฑ์เดอมาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน แอดวานซ์ ซัน ที่จะมาให้ช่วยสาวๆ พร้อมท้าทายกับทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวัน แบบไม่ต้องกลัวตกเป็นเป้าของแสงแดดและแสงสีฟ้าอีกต่อไป ดำเนินรายการโดยนักแสดงและพิธีกรสุดหล่อ เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์

DAP Advanced Sun 03

เดอมาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน แอดวานซ์ ซัน ผลิตภัณฑ์กันแดดที่ปกป้องผิวได้ทุกรังสี จากทุกประเภทแสง นอกจากจะมี SPF50+ ปกป้องผิวจากรังสียูวีบี PA+++ ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ แล้ว ยังมีนวัตกรรมเอกสิทธิ์ HEV Shield (High Energy Visible Light Shield Technology) ปกป้องผิวจากรังสีวิสิเบิ้ล และ IR Block ปกป้องผิวจากรังสีอินฟราเรด อีกด้วย

DAP Advanced Sun 01

ไม่เพียงแค่การปกป้อง แต่ เดอมาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน แอดวานซ์ ซัน ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวพรรณอย่างล้ำลึกด้วย ไบโอแอคทีฟ (BioActive) และ TE Complex ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอี ฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียให้กลับมาดูมีสุขภาพดี นอกจากนี้ยังเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวด้วย โฟโต้จีนิค สแคทเทอริ่ง (Photogenic Scattering) ที่สร้างความเปล่งประกายให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

DAP Advanced Sun 11

“การใช้ผลิตภัณฑ์กันแดด เป็นเรื่องสำคัญในการดูแลผิว ที่สาวๆ ไม่ควรละเลยในทุกเช้า โดยปกติมิ้นท์จะทาในปริมาณประมาณหนึ่งช้อนชาต่อครั้งสำหรับใบหน้าและลำคอ แต่หากต้องอยู่กลางแดดจัด อย่างเช่นการไปเที่ยวทะเล ก็ต้องทาซ้ำทุกสองชั่วโมง ที่สำคัญที่สุดต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปกป้องได้ทุกประเภทแสง และเหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเองด้วยค่ะ” มิ้นท์ ณัฐวรา กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  เอ็มเอสแอล กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  เอ็มเอสแอล กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งความสุข สร้างความสนุกให้สายช้อป ผ่าน #ชิ้นที่สอง1บาท วัตสันรุกหนัก ส่ง “Retail therapy” มัดใจลูกค้า >>

สวัสดี “1 Baht” โปรแรงประจำปี จากวัตสัน ให้สายช้อปได้สู้ไม่ถอยสอย1บาท จุใจตลอดทั้งเดือน >>

“แม็กซ์”- “ตุลย์” นำทัพเปิดตัวนักแสดงซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” สุดเซอร์ไพรส์ “เกรท สพล” –“มิ้นท์” ร่วมโชว์ฝีมือการแสดง >>

กลับมาอีกครั้งกับ “WATSONS 8.8 Shopathon” ทุกการช้อป On Top ทุกไอเท็มเด็ด ลดเพิ่มสูงสุด 12% สายช้อปออนไลน์ ห้ามพลาด! >>

ครั้งแรกในไทย! วัตสัน ฉลองครบรอบ 24 ปี สุดยิ่งใหญ่ เปิดมิติใหม่ด้วย INTERACTIVE LIVE EVENT ผสาน AR ทัพดาราศิลปินแนวหน้าตบเท้าร่วมแสดงความยินดี