200 ชีวิต พิชิตรถยนตร์ ดูซีรี่ส์ญี่ปุ่น-เกาหลี มาราธอน ใน “เจเคเอ็น ซีรี่ส์ นอนสต๊อป”

เป็นการตอบย้ำความสำเร็จของช่อง JKN (ช่องเจเคเอ็น) ทีวีดาวเทียมและเคเบิืล โดยบริษัท STGMM (เอสทีจีเอ็มเอ็ม) จำกัด ที่ได้รับกระแสความสนใจอย่างท่วมท้นจาก SMS เข้าร่วมแข่งขันจากผู้ชมกว่า 2,000 SMS เพื่อคัดเลือกเป็นผู้โชคดี 200 ท่าน ในการเข้าแข่งขันดูซีรี่ส์มาราธอนชิงรถยนต์ นิสสัน มาร์ช พร้อมสร้างสถิืติการดูซีรี่ส์ญี่ปุ่น เกาหลี ยาวนานที่สุดในโลก 50 ชั่วโมง ครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 15 – 17 มิถุนายน 2555 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์

โดยในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2555 ได้ัรับเกียรติจากคุณเดียว วรตั้งตระกูล กรรมการบริหารบริษัท เอสทีจีเอ็มเอ็ม จำกัด เป็นประธานเปิดงานเริ่มการแข่งขัน พร้อมด้วยคุณจตุพล สุธีสถาพร ผู้บริหารบริษัท เอสทีจีเอ็มเอ็ม จำกัด, คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด, คุณชาตรี จิวประกอบวงศ์ Manager Advertising & PR Section บริษัท เดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) จำกัด, คุณมณฑล เสนีวงศ์ ณ อยุธยา โปรดิวเซอร์ช่อง JKN, รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์, จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์, อะตอม กฤชนก สวยสด, มายด์ ดวงฤทัย สุวรรณกูฎ, นิชฌาน หรเวชกุล, ชะเอม ศิริพิชยา วิสิฐไวทยากุล 4 พิธีกรสุดฮอตจากช่อง JKN JK แซม ศุภกร ไชโย, JK กวาง วศินี เติมธนาภรณ์, JK หมิว อวรรณยา เหลืองรังศรี และ JK เจนโล่ ธนภัทร ศุภวรรณาวิวัฒน์ ร่วมงานอย่างคับคั่ง

ก่อนเริ่มการแข่งขันกับปรากฎการณ์ความสนุกแบบ Non-Stop นั้น ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านลงทะเบียนพร้อมจับฉลากที่นั่งและรับป้าย ID tag (ไอดี แท็ก) จากนั้นชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหนุ่มหล่อ “รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์” ต่อด้วยพิธีเปิดงานเริ่มการแข่งขันบนเวที พร้อมร่วมพูดคุยกับตัวแทนผู้เข้าแข่งขัน และ “จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์” ผู้เข้าแข่งขันพิเศษ ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ซีรี่ส์ญี่ปุ่น เกาหลี ตัวยง ที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย โดยกติกาในกิจกรรมครั้งนี้ จะให้ผู้เข้าแข่งขัน 200 ท่านเข้าชมซีรี่ส์ญี่ปุ่น เกาหลี จนครบ 50 ชั่วโมงโดยในระหว่างการแข่งขัน หากมีใครเผลอหลับเกิน 15 วินาที ก็จะถูกนำตัวออกจากการแข่งขันทันที และถ้าผู้เข้าแข่งขันอยู่ครบ 50 ชั่วโมง มากกว่า 1 ท่าน จะต้องมาตอบคำถามเกี่ยวกับซีรี่ส์ที่รับชมไปได้อย่างถูกต้องเป็นคนสุดท้ายถึงจะได้พิชิตรถยนต์ไป เพราะผู้ชนะมีเพียง 1 เดียว เท่านั้น และการแข่งขันครั้งนี้ใช้ระยะเวลา 3 วัน 2 คืน ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ของวันที่ 15 มิถุนายน 2555 จนถึง เวลา 14.52 น. ของวันที่ 17 มิถุนายน 2555

หลังเสร็จพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน ซึ่งมาจากหลากหลายอาชีพหลากหลายอายุ ตั้งแต่ 14 ปี ถึง 60 ปี ได้เข้าโรงภาพยนตร์ จากนั้นจึงเริ่มการแข่งขันเวลา 13.00 น. ของวันที่ 15 มิถุนายน 2555 นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะได้รับชมซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ ทุ่มทุนสร้าง ทั้งญี่ปุ่นและเกาหลี 3 เรื่องด้วยกัน ซึ่งไม่เคยฉายในทีวีดาวเทียมและเคเบิลมาก่อน ความยาวตอนละ 50 นาที ได้แ่ก่ ซีรี่ส์ญี่ปุ่นเรื่อง Left-Eye Detective (เลฟ อาย ดีเทคทีฟ) – นักสืบตาซ้าย มีทั้งหมด 10 ตอน และจะฉาย 8 ตอน นำแสดงโดย “ยามาดะ เรียวสุเกะ” ซึ่งรับบทเป็น “นากะ อาอิโนสุเกะ” นักเรียนมัธยมสาม ที่มีสัมผัสแรงกล้าเรื่องความยุติธรรมได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนกระจกตาซ้าย และเขาได้รับข่าวว่าพี่ชายของเขา ยูเมฮิโตะ (โยโกยามะ ยู) ผู้บริจาคแก้วตาให้กับเขานั้นตายแล้วด้วยอุบัติเหตุนอกจากนั้นอาอิสุเกะยังตกใจกับภาพในตาซ้ายที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งภาพเหล่านั้นเชื่อมโยงไปสู่การตายของพี่ชาย จึงทำให้เริ่มค้นหาความจริงของการตายของพี่ชายเพียงคนเดียวของเขา แต่ยิ่งสืบสวนก็ยิ่งค้นพบว่าการตายของยูเมฮิโตะ เป็นเรื่องหลอกลวงเพราะจริงๆ แล้วเขาเป็นหัวหน้าขององค์กรปีศาจ เรื่องราวภาคนี้เป็นการปะทะกันระหว่างพี่น้องอาิอิโนสุเกะ นักสืบรุ่นเยาว์ที่มีความสามารถพิเศษของตาซ้าย และยูเมฮิโตะ อาชญากรอัจฉริยะที่สร้างคดีมาแล้วมากมาย

และเรื่องที่สองเป็นซีรี่ส์เกาหลีเรื่อง Athena (เอทเทน่า) – นักฆ่า/ล่า/สวยสังหาร มีจำนวน 30 ตอน จะฉาย 21 ตอน ซึ่งเป็นผลงานฟอร์มยักษ์ที่คนทั้งเอเชียรอคอยเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวกับการรวมตัวครั้งสำคัญของนักแสดงระดับแม่เหล็กแห่งวงการบันเทิงเกาหลี อาทิ หนุ่มหล่อขวัญใจสาวไทย ซีวอน วงซูเปอร์จูเนียร์, อีจีอา, จางวูซุง, ชาซึงวอน, ซูอา และ โบอะ ซึ่งเอทเทน่าเป็นซีรี่ส์แอ็คชั่้นสุดมันส์จากทีมผู้สร้าง Iris (ไอริส) โดยใช้ทุนสร้างกว่า 17 ล้านเหรียญสหรัฐ ถ่ายทำใน 7 ประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น สวิตเซอร์แลนด์ สิงคโปร์ อิตาลี ฮาวาย และนิวซีแลนด์ จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มผู้ก่อการร้ายระดับชาติ “เอทเทน่า” โดยมีเป้าหมายสำคัญคือการครอบครองพลังงานชนิดใหม่ที่ถูกคิดค้นขึ้น และเข้าไปแฝงตัวอยู่ในหน่วยต่อต้านการก่อการร้าย “เอ็นทีเอส” ส่วนเรื่องที่สามเป็นซีรี่ส์เกาหลีเรื่อง Road No.1 (โรด นัมเบอร์-วัน) – สงครามรัก ปรารถนามิอาจลืม มีจำนวน 30 ตอน ฉาย 22 ตอน เป็นซีรี่ส์สุดประทับใจที่นำมาให้แฟนคลับได้ชมกัน เป็นเรื่องราวของความรัก มิตรภาพ และการทรยศ นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มสุดฮอต “โซ จี ซบ” จากภาพยนตร์เรื่อง Always และนางเอกสาว “คิม ฮา นึล” จาก You’re My Pet ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรอบ “เส้นทาง 1” ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างกรุงโซลและเปียงยาง เรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ ลีจางวู (โซ จี ซบ) ที่อยู่ในสมรภูมิสงคราม โดยที่มิได้เตรียมการไว้ เพื่อปกป้องซูยอน (คิม ฮา นึล) ผู้หญิงที่เขารู้จักและรักกันมาตั้งแต่ยังเด็ก สำหรับซีรี่ส์ตอนที่ยังไม่ได้ฉาย จะนำมาฉายในช่อง JKN ให้ได้ชมกันครบทุกตอน ซึ่งสามารถรับชมได้ทางเคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, จานดาวเทียม ในระบบ C Band (ซี แบนด์) และทางกล่องทีวีดาวเทียม GMM Z (จีเอ็มเอ็ม แซท) และอีกหนึ่งช่องทางใหม่รับชมผ่านทาง application (แอพพลิเคชั่น) ของไอโฟน หรือค้นหาข้อมูลได้ที่ www.gmmchannel.com

สามารถร่วมลุ้นและให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันในรอบสุดท้ายได้ ในวันอาทิตย์ที่ 17 มิุถุนายน 2555 พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก “โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์” ตั้งแต่เวลา 14.30 น.เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ และเตรียมพบกับกิจกรรมดีๆ ในครั้งต่อไปของ “ช่อง JKN” กับกิจกรรม “JKN JK COVER 2012” (เจเคเอ็น เจเค คัพเวอร์ 2012) ที่ให้สาวกคัฟเวอร์ญี่ปุ่น เกาหลี ได้ร่วมสนุกกัน ผู้ชมที่สนใจติดตามได้ทางช่อง JKN ทุกช่วงรายการ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/jkclub

 

ที่มา:  JKN CHANNEL
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมแซ่บไฟลุกเวที “โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์” คว้าลูกเกด เมทินี เฟ้นนางแบบเดินเฉิดฉายบนรันเวย์

เปิดตัวแล้ว!! The Judge ของรายการเรียลลิตี้ระดับโลกโปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์

มาดามแอน จักรพงษ์ เอาใจแฟนคลับส่งซีรีส์น้ำดีจากทั่วโลกลงเสิร์ฟเฉพาะช่องยูทูบ JKN18

แอน จักรพงษ์ นำบริษัท JKN Best Life ปิดดีลเข้าถือหุ้น High-Shopping หวังดันยอดขายผลิตภัณฑ์เพิ่มอีก 100 ล้านบาทในสิ้นปี 64

มาดามแอน จักรพงษ์ “เจ้าแม่ภารตะพันล้าน” ปล่อยหมัดฮุค ส่งซีรีส์สุดปัง ดังที่สุดลงช่อง JKN18 หวังโกยเรตติ้งช่วง WFH