“แกรี่” (Gary) ยืนยันว่าเขาไม่ใช่คนหล่อ

นักร้องหนุ่ม แกรี่ แห่งวง LeeSsang มีพลังอย่างเหลือเชื่อในโลกของฮิพฮอพ รวมถึงการเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในรายการวาไรตี้ แต่เขายังคงมีภาพลักษณ์ที่เป็นผู้ชายที่ดูงุ่มง่าม เงอะงะอยู่เสมอ
นักร้องดูโอฮิพฮอพ LeeSsang ได้ปรากฏตัวในรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ทางช่อง KBS เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ซึ่งมีแขกรับเชิญ คือ วง Dynamic Duo, ศิลปินไอดอลวง Infinite และวง My Name มาร่วมในรายการตอนพิเศษ The Chatter of Handsome Men


ในตอนท้ายของรายการตอนพิเศษ หนุ่มหล่อ หรือ มินัม (minam ในภาษาเกาหลี) แกรี่ ได้กล่าวเอาไว้ว่า “บางที มินัม อาจจะหมายถึง ผู้ชายบ้าบอก็ได้”
พิธีกร ยู ฮียอล (Yoo Hee Yeol) พูดว่า คุณไม่ต้องพูดถ่อมตัวหรอกน่า” แกรี่ ก็ตอบอย่างมีไหวพริบว่า “ถ้าตอนนี้เป็นการพูดถึงหนุ่มหล่อแล้ว ก็ต้องมีอย่างน้อยหนึ่งคนในที่นี้ ที่เป็นหนุ่มหล่อ เราเริ่มต้นที่พิธีกรเลยดีกว่าครับ…”
พิธีกรจึงตอบกลับว่า “โอเค แต่เลิกเอาผมไปรวมกับคุณซะทีนะ คุณไม่คิดบ้างหรือ ว่าเราอยู่กันคนละประเภท ถ้าเราพูดถึงรูปลักษณ์ภายนอกอยู่ในตอนนี้ ผมดูเปล่งประกายอย่างเห็นได้ชัดเลยละ บางที คุณกับผม น่าจะหาเวลามาประชันโฉมกันวันไหนก็ได้นะ”

ที่มา:  http://enewsworld.mnet.com
บันทึกภาพ:  http://enewsworld.mnet.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นัม อูฮยอน’ แห่งวง Infinite ผู้ซึ่งกลายเป็น ‘ผลงาน’…การออกปกอัลบั้มในรูปแบบศิลปะกระดาษกาว

เปิดตัวสมาชิกชมรมล่าท้าผี 0.0 MHz หนุ่มวิศวะงานพรีเมี่ยม “ซังยอบ” รับบทโดย “อี ซองยอล” ไอดอลชื่อดังวง #Infinite >>

คิมมยองซู จัดเต็ม ทั้งร้อง – ทั้งเล่น ในงานแฟนมีตติ้งไทยครั้งแรก!! อ้อนแฟน ผมคิดถึงคุณ และรอวันนี้มานาน >>

Viu ส่งซีรีส์ชุดใหม่ “Radio Romance” ดึง “ยุนดูจุน” สมาชิกวง Highlight จับคู่ “คิมโซฮยอน” พร้อมเสิร์ฟความหวานให้แฟนได้ฟินติดจอรับเดือนแห่งความรัก

#Infinite จัดเต็ม! เสิร์ฟความฟินชุดใหญ่เอาใจแฟนไทย #InfiniteFanmeetinginBangkok >>