เซ็ปเป้ บุกกลางกรุงจัดภารกิจมอบมง แซ่บ เป๊ะ ปัง! พร้อมเปิดตัว 3 พรีเซนเตอร์ขวัญใจมหาชน

บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มแบรนด์ เซ็ปเป้ (Sappè) และกาแฟเพรียว คอฟฟี่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มด้วยการจัดคาราวานความสนุกเอาใจหนุ่มสาววัยมันส์กลางย่านสยามสแควร์กับกิจกรรมที่ยกขบวนความสนุก บุกมอบสุขภาพดีให้คนไทยถึงหน้าบ้านไปกับ  “เซ็ปเป้คาราวาน : ภารกิจมอบมง แซ่บ เป๊ะ ปัง!” พร้อมแท็คทีม 3 แบรนด์แอมบาสเดอร์ขวัญใจมหาชน ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพอย่าง ซอ จียอน, โทนี่ รากแก่น และกระแต อาร์สยาม ร่วมพูดคุยถึงความแตกต่างในแบบฉบับของเซ็ปเป้ พร้อมแจกเครื่องดื่มให้เหล่าแฟนคลับได้ฟิน! ดับร้อนกันทั่วหน้า ณ ลานกิจกรรม สยามสแควร์ ซอย 5

Sappe (9)

ปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดคาราวานเซ็ปเป้และการเปิดตัว 3 แบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ว่า “เราเลือกพรีเซ็นเตอร์ที่บ่งบอกความเป็นแบรนด์เซ็ปเป้ของเราได้เป็นอย่างดี สำหรับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ (Sappè Beauti Drink) ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีคือสาวเกาหลีลุคสดใสอย่างจียอน ที่จะมาพร้อมนิยามใหม่ของความสวยอย่างมีสุขภาพดี  และปีนี้เราตอกย้ำถึงการเป็นเบอร์หนึ่งที่เพิ่มความกวน ความขี้เล่นเข้าไปในส่วนของ เซ็ปเป้ อโลเวร่า ดริ้งค์ (Sappè Aloe Vera Drink) ที่ได้หนุ่มเซอร์มาดกวนอย่างโทนี่ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เหมือนความอร่อยที่แตกต่างอย่างมีประโยชน์ มารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับเรา และที่เป็นสินค้ายอดนิยมของเราอีกหนึ่งตัวคือ เพรียว คอฟฟี่ ซึ่งเราได้นักร้องสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม มาเป็นตัวแทนของสาวเพรียวที่ใส่ใจเรื่องรูปร่างได้อย่างลงตัว”

Sappe (11)

ซอ จียอน พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ในวาระครบรอบ 10 ปี เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเซ็ปเป้ โดยส่วนตัวชอบดื่มเซ็ปเป้อยู่แล้วเพราะอร่อย รสชาติดี มีประโยชน์และที่สำคัญไม่ผสมน้ำตาล ดื่มแล้วให้ทั้งผิวสวย หุ่นดี และสดใสได้ทั้งวันค่ะ”

Sappe (6)

โทนี่ รากแก่น พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ เซ็ปเป้ อโลเวร่า ดริ้งค์ กล่าวเสริมว่า “ปกติผมไม่ค่อยดื่มน้ำหวานเพราะน้ำตาลเยอะ แต่เมืองไทยอากาศร้อนทั้งวัน บวกกับเป็นคนลุยๆ ทำกิจกรรมกลางแจ้งบ้าง ทำงานหนักบ้าง ทำให้อยากได้เครื่องดื่มที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่าแล้วก็ลุยงานได้ทั้งวัน ลองมาหลายอย่างจนมาลงตัวที่เซ็ปเป้ เพราะแพ้รสชาติที่ละมุนแล้วก็มีเนื้อว่านหางจระเข้ให้เคี้ยวเพลินๆ ด้วย”

Sappe (7)

ส่วนพรีเซ็นเตอร์ เพรียว คอฟฟี่ 3 สมัยอย่าง กระแต อาร์สยาม กล่าวปิดท้ายว่า “รู้สึกดีใจที่เซ็ปเป้ให้โอกาสได้ทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์อีกครั้ง สาวคนไหนอย่างสวยแบบสุขภาพดีต้องลองสักครั้งแล้วจะติดใจ รับรองปีนี้นอกจากความหอม ผอม อร่อย ไม่มีน้ำตาลของกาแฟ เพรียว คอฟฟี่ สูตรโครเมี่ยม ก็จะมีสูตรใหม่มาให้ลองชิมกันอย่างแน่นอน”

Sappe (8)

นอกจากนี้เซ็ปเป้ยังส่งตรงพาเหรดรถคาราวานเซ็ปเป้ที่จะนำความสนุกและสุขภาพดีไปเสิร์ฟคุณถึงหน้าบ้าน พร้อมกิจกรรม CHOOSE YOUR CHOICE กับ SAPPE ที่ให้คุณได้เลือกเซ็ปเป้ที่ตรงกับความเป็นตัวเองมากที่สุด เตรียมตัวพบกับขบวนความสนุกจากเซ็ปเป้ไปบุกถึงหน้าบ้านคุณแล้ววันนี้ทั่วประเทศไทย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แดนซ์สับสุดพลัง “กระแต อาร์สยาม” ทุ่มทุน 7 หลัก ทุ่มเททุกพละกำลัง ส่งผ่าน “Burning for you” เอ็มวีเพลงใหม่ จัดเต็ม ร้อง เต้น ตัดต่อเองกับมือ >>

We do what we want(วี ดู วอท วี ว้อน) เพลงใหม่ล่าสุดที่ฟาดกันสุดขีด ของสองศิลปินต่างขั้ว “DABOYWAY(ดาบอยเวย์) & กระแต อาร์สยาม” ใส่กับแบบไม่มียั้ง >>

POKMINDSET x กระแต x JARVIS ชวนทำ Challenge “ดกก้น” ท่าเต้นสุดฮิตพร้อมกันทั่วประเทศ >>

สปอยชุดดกก้น กระแต อาร์สยาม สุดว้าว!! ร่วมแจม MV ใหม่ POKMINDSET >>

POKMINDSET แชะภาพคู่ “กระแต อาร์สยาม” สายแดนซ์เตรียมลุ้นข่าวดี!! >>