สองนักแสดง ต่างขั้ว ต่างบุคลิก “ฮยอนบิน” โอปป้าสุดหล่อ กับนักแสดงหน้าตายสายฮา “ยูแฮจิน” ถูกจับคู่โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก อย่างไม่นาจะเป็นไปได้ ในภาพยนตร์ “Confidential Assignmen” >>

ฉายพร้อมกันทั่วประเทศต้นรับสงกรานต์ 13 เมษายนนี้

  “ฮยอนบิน” รับบทเป็น “ซอลเรียง”  นักสืบเกาหลีเหนือ ที่ชีวิตครอบครัวและหน้าที่การงานเดินมาถึงจุดพลิกผัน ทั้งที่ต้องสูญเสียภรรยา และถูกหักหลังจาก”ผู้กองชา” (รับบทโดย คิมจูฮยอก) หัวหน้าหน่วยของเขา ที่ได้ขโมยแม่พิมพ์ธนบัตรดอลล่าร์สหรัฐฯ หนีข้ามแดนมากลบดานที่ “เกาหลีใต้” นักสืบหนุ่มจึงต้องติดตามลากคอมาล้างแค้น และลงโทษด้วยตนเอง

CONFIDENTIAL-ASSIGNMENT (2)

CONFIDENTIAL-ASSIGNMENT (3)

ขณะเดียวกันกับที่นักสืบชาวเกาหลีใต้ “คัง” (รับบทโดย ยูแฮจิน) ก็ได้รับมอบหมายให้เป็นคู่หูกับ “ฮยอนบิน”  ในการสืบราชการลับครั้งนี้ ซึ่งจะว่าไปแล้วก็มีอะไรไม่ชอบมาพากล เมื่อคังได้รับข้อมูลว่า “ผู้กองชา” นั้น เป็นเพียงฆาตกรไร้พิษสง จึงมีคำถามตามมาว่า การปรากฏตัวของ “ซอลเรียง”  มีสิ่งใดซ่อนเร้นอยู่หรือไม่

CONFIDENTIAL-ASSIGNMENT (5)

เพื่อรับบทเป็นนักสืบจากเกาหลีเหนือ “ฮยอนบิน” ต้องใช้เวลาหลายเดือน ในการฝึกปรือการพูดสำเนียงเกาหลีเหนือ ,การขับรถ ,คิวบู๊ และการใช้อาวุธ

CONFIDENTIAL-ASSIGNMENT (6)

“ทั้งบทบาท และแนวของหนังเรื่องนี้ ก็เป็นสิ่งที่ผมไม่เคยรับมือมาก่อนครับ ตัวละครในเรื่องนี้นับเป็นความท้าทายอย่างมาก ในชีวิตการแสดงของผมครับ ที่ซอลเรียง (ตัวละครในเรื่อง) เป็นคนที่ตงฉินมาก ทั้งความซื่อสัตย์ต่อตัวเอง และซื่อตรงต่อเพื่อนร่วมงาน ก่อนลงมือถ่ายทำ ผมเองนั้นก็ทุ่มเทให้กับการฝึกร่างกาย เพื่อฉากแอ๊คชั่นอย่างหนักครับ แถมยังต้องดีไซน์ตัวละครขึ้นมาใหม่ให้มีเอกลักษณ์ที่น่าจดจำด้วยครับ” ฮยอนบิน กล่าว

CONFIDENTIAL-ASSIGNMENT (4)

 

ด้าน “ยูแฮจิน”  ก็ดูไม่หนักใจกับบทบู๊ในเรื่องเท่าไรนัก เนื่องจากรับบทบู๊ในผลงานที่ผ่านมาหลายต่อหลายเรื่อง เขาเล่าถึงบทบาทนักสืบเกาหลีใต้ของเขาว่า  “แทนที่จะเป็นนักสืบที่ดูแข็งกร้าว ยึดหลักการ ผมต้องถ่ายทอดบทของคัง ให้ออกมาดูเหมือนชายข้างบ้าน แต่ดูน่านับถือ นอกจากนี้ผมก็ต้องสื่อให้เห็นว่า ตัวละครที่ผมแสดงนั้นแชร์ความรู้สึก กับอีกคนหนึ่งอย่างไร รวมถึงบุคลิกภายนอก และความรู้สึกภายใน ก็ต้องแตกต่างกันด้วยครับ” ยูแฮจิน กล่าว

CONFIDENTIAL-ASSIGNMENT (1)

ที่มา:  เอ็มพิคเจอร์ส
บันทึกภาพ:  เอ็มพิคเจอร์ส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคมีต่างขั้วที่ลงตัวแบบสุดๆ! ตัวพ่อสายฮา “ยูแฮจิน” เปิดโหมดจิ้นตัวแม่ “คิมฮีซอน” เตรียมเสิร์ฟความฮาชวนอบอุ่นหัวใจใน “Honey Sweet รักโคตรจี๊ดของนายโคตรจืด” 21 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เสี่ยงตายกว่าครั้งไหนๆ ! “ฮยอนบิน” ทุ่มสุดตัวซิ่งมอเตอร์ไซค์ข้ามหุบเขาฝ่าอากาศเดือดระอุ ปฏิบัติการช่วงชิงลมหายใจตัวประกัน ใน “The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก” ขีดเส้นตายพร้อมกัน 23 กุมภาพันธ์นี้ >>

คุยกับ “ฮยอนบิน” เทพบุตรแห่งวงการภาพยนตร์เกาหลี กับการคืนจอภาพยนตร์ครั้งแรกในรอบสี่ปี พร้อมพลิกลุคส์จากอบอุ่นเป็นโอปป้าที่ทั้งเท่ และทั้งฮา ในหนังแอ็กชันคอเมดี้โปรเจ็กต์ยักษ์ “Confidential Assignment 2: International จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก” >>

โอปป้าการันตีภารกิจนี้ “ไม่เล็ก” นะครับ! รวมความเล่นใหญ่ใส่หนัก “รั่ว-มันส์-ฮา” ข้ามโลก ตัวพ่อ “ฮยอนบิน” คัมแบ็คทั้งที งานนี้จัดเต็มแน่นอน Confidential Assignment 2: International จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก เตรียมตัวฮา 13 ตุลาคมนี้ >>

ความฮาพร้อมเสิร์ฟจากเกาหลี ฮยอนบิน – ยุนอา ส่งคลิปเซอร์ไพรส์พร้อมตัวอย่างใหม่ชวนคนไทยไปแท็กทีมรั่วส์ ไปกับ 3 หนุ่มจารชนและ 1 ยูทูปเบอร์สาว “Confidential Assignment 2 : International จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก” คอนเฟิร์มภารกิจโหด มันส์ ฮา 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>