“อีทีซี” คว้า “น้ำตาล ชลิตา” นางเอกเอ็มวีครั้งแรก ในเพลง “สักที (Go!)”

อีทีซี (ETC ) วงดนตรีคุณภาพ ที่ออกซิงเกิ้ลไหนก็ฮิตติดชาร์ตแทบทุกเพลง สำหรับสมาชิก วง อีทีซี  ได้แก่ “หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท (ร้องนำ)” , “โซ่-แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ (คีย์บอร์ด)” , “บี-โสตถินันท์ ไชยลังการณ์  (คีย์บอร์ดและเครื่องสังเคราะห์เสียง)”, “โอเล่-ไพโรจน์ ธรรมรส (กีตาร์)” , และ “มิ้นท์-ปรชญา รามโยธิน (เบส)” จากสังกัด i am (ไอ แอม) ภายใต้ บริษัท แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ทั้ง 5 หนุ่ม ได้ปล่อยเพลงล่าสุด ที่มีชื่อว่า “สักที (Go!)” โดยได้รับเกียรติจากศิลปินแห่งชาติอย่าง “อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์” มาร่วม Featuring ในเพลงนี้ด้วย ไม่เพรยงเท่านั้น  วง อีทีซี ใช้ความไวคว้าตัว ผู้หญิงที่สวยที่สุดในประเทศไทย น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เทคิวมาเล่นมิวสิควีดิโอ เพลงนี้ และเป็นการเล่นมิวสิควีดิโอ ครั้งแรก เพลงแรกของน้ำตาลอีกด้วย !!  งานนี้ วง อีทีซี เจาะจงว่านางเอกต้องเป็น น้องน้ำตาล เท่านั้น ! แต่ ทำไมต้องเป็น  น้ำตาล ต้องไปฟังจากพวกเขากันเลย…

ECT (5)

ECT (4)

“ ตอนแรกที่คุยกับทีมงาน พอรู้เรื่องราวต่างๆของเส้นเรื่อง ตอนนั้นเราอยากได้นางเอกที่ดูว่าเป็นนักสู้ และประสบความสำเร็จในความฝันมา ในหัวนึกถึง น้องน้ำตาลเป็นคนแรกเลย ภาพเขาชัดมากและน้องเขาก็เป็นอย่างที่เราต้องการจริงๆ ส่วนเรื่องราวของมิวสิควีดิโอเพลงนี้คือเล่าเรื่องราวของน้องน้ำตาลกว่าจะผ่านมาถึงความสำเร็จจุดนี้ได้มาถ่ายทอด ทำให้เกิดแรงบันดาลใจครั้งสำคัญ ปลุกตัวเองให้ลุกขึ้นสู้ ลุกขึ้นทำตามความฝัน ชีวิตมีครั้งเดียว ลองทำมันซะ  ต้องขอบคุณน้องน้ำตาลมาก ๆ ครับ ที่อยู่ถ่ายทำกับพวกเราตั้งแต่เช้ามืดจนดึกดื่น น้องเขาเต็มที่มากๆเลยนับถือจริงๆ ครับ”

ECT (9)

ในส่วนของ นางเอกมิวสิควีดิโอ น้ำตาล-ชลิตา  เล่าให้ฟังถึงความรู้สึกที่ได้เล่นมิวสิควีดิโอครั้งแรกกับศิลปินในดวงใจ ว่า

“ดีใจมากค่ะ แล้วก็ตื่นเต้นมาก เพราะว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตของหนูเลยที่ได้เล่น มิวสิควีดิโอด้วยค่ะ  ดีใจมากที่พี่ ๆให้เกียรติมารับหน้าที่นี้ เรื่องราวในมิวสิควีดีโอก็อิงจากเรื่องของน้ำตาลเองค่ะ เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ได้มีรากฐานอะไรมามากมายแต่พอมาวันหนึ่งเรามองเห็นจุดหมายของเราชัดเจนแล้วก็ตั้งใจอดทนทำมันมา แล้วเราก็สำเร็จในวันหนึ่ง มันเป็นอะไรที่สิ่งที่เรามองไว้ฝันไว้แล้วลงมือทำ สุดท้ายทำมันสำเร็จ มันทำให้เรารู้สึกภูมิใจ ในส่วนการแสดงนั้นน้ำตาลไม่ได้เรียนเลยค่ะ ก็คือได้เรียนจากตอนที่ก่อนที่จะไปประกวด เราก็มีโอกาสได้เรียนแอคติ้งเล็กๆน้อยๆก็เอามาใช้ที่นี่ด้วยแล้วก็มีพี่ๆคอยให้คำแนะนำเยอะแยะเลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าในการถ่ายมิวสิควีดีโอวันนี้สนุกมากๆ ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวของน้ำตาล ต้องฝากติดตามมิวสิควีดิโอ เพลง “สักที (Go!) feat. อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ” และฝากติดตามผลงานของพี่ๆ วง อีทีซี ด้วยนะคะ”

ECT (3)

ECT (11)

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควีดิโอ เพลง “สักที (Go!) feat. อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ” ซิงเกิ้ลที่ 3 จาก อีทีซี ศิลปินจากค่าย  i am (ไอ แอม) หรือติดตามรายละเอียดได้ที่      IG / Facebook /YouTube : ETCbandIG / Facebook /YouTube: ETCband

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขวัญ – น้ำตาล ร่วมมูพิธีตั้งเสาเอก สร้าง “The Art Hospital” โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามครบวงจรมาตรฐานระดับสากล ตอบโจทย์ทุกความเป๊ะ >>

น้ำตาล-ชลิตา เปิด 3 เทคนิค ฟิตหุ่นปัง เตรียมสร้างคอนเทนต์ริมทะเลมัลดีฟส์ >>

8 เมมเบอร์ วง BNK48 ทั้ง 3 รุ่น สาดความสุขกับกิจกรรม One Day Trip เที่ยวคาเฟ่ เวิร์คช้อปอาหาร+เครื่องดื่ม จากไอเดียเหล่าเมมเบอร์ ลุ้นภารกิจทีเผลอของเหล่าเมมเบอร์ ห้ามพลาด !! 23 เมษายน เวลา 18.00 น.

“ช่อง 8” ประเดิมปีหมูทอง บวงสรวง ละคร “เพรงลับแล” ดูดนักแสดงแม่เหล็กร่วมงานเพียบ!! >>

“อีทีซี” ชวนกอดคอเพื่อนซี้ไปฟินที่ ‘เขาใหญ่’ >>