“ฐิสา” วอนแฟนส่งกำลังใจให้ “เจ้านางเรณุมาศ” ตอนจบ

โดนกระทำตลอดจริงๆ สำหรับ เจ้านางเรณุมาศ ในละคร “เพลิงพระนาง” ทางช่อง 7 สี  ที่โดนพี่สาวคือเจ้านางปิ่นมณีแกล้งตลอดเวลา ทั้งด่าทอ ตบตี เรียกได้ว่าน้ำตาท่วมจอกันเลยทีเดียว

 “เรื่องนี้ถือว่าชีวิตเศร้ามาก (หัวเราะ) เพราะโดนพี่สาวแกล้งตลอด ตัวละครเจ้านางเรณุมาศบุคลิกเป็นคนจิตใจดี มีเมตตา คือนิสัยเราจะผิดกับแม่คือ เจ้านางอนัญทิพย์ ที่รับบทโดย พี่อั้ม-พัชราภา และพี่สาวที่รับบทโดย เปรี้ยว-ทัศนียา สองคนนั้นจะร้ายๆ แต่เราจะออกแนวไม่สู้คน จึงทำให้เราเป็นฝ่ายโดนกระทำตลอด เรื่องนี้ร้องไห้เยอะมากค่ะ แต่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายทั้งเรื่องของบทที่ค่อนข้างยาวแต่ก็ไม่หนักเท่าอารมณ์ทางการแสดงที่เราต้องสื่อออกมาให้คนดูรู้สึกสงสารเรา ซึ่งจากที่ละครออกอากาศไปกระแสตอบรับก็ถือว่าดีเลยค่ะ มีคนมาให้กำลังใจเจ้านางเรณุมาศตลอดทางอินสตราแกรม หรือสื่อโซเชียลอื่นๆ แอบบอกเลยว่ายังมีฉากเด็ดๆ รออยู่อีกเยอะมาก    เรณุมาศต้องเจอกับอะไรอีกฝากติดตามและให้กำลังใจเจ้านางคนนี้ด้วยนะคะใน “เพลิงพระนาง” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ และติดตามตอนอวสานได้ในวันเสาร์ที่ 15 เมษายนนี้ ค่ะ”

tisa

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฐิสา” ไม่หวั่น ปะทะ “ยุ้ย” เชือดเฉือนดราม่าเข้มข้น ใน “ตะวันอาบดาว” >>

“ยุ้ย-ฐิสา-เข้ม” เปิดศึกรัก หักเหลี่ยม เฉือนคม ใน “ตะวันอาบดาว” >>

ฐิสา ควงคู่ มุก-วรนิษฐ์ จัดเต็มแฮร์แฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ รวมพลังช่างผม และคนรักผม รวมตัวจัดซื้อ “วิกผม” ให้ผู้ป่วยมะเร็ง ในงาน Hairworld Run Fun Fest Day พร้อมเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Hairworld Plus+ “สวยครบ…จบที่ Hairworld” >>

ฐิสา – วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร เตรียมตัวมาแชร์เคล็ดลับการดูแลรถยนต์ ในงาน “AISIN LEAD THE FUTURE” >>

“เด่นคุณ-หยาด-ฐิสา”บุกตลาดเปิดแคมเปญ สมหวัง เงินสั่งได้ สุขทุกร้าน…สมหวังยกแผง >>