ส่องแฟชั่นกระเป๋าที่เหล่าคนดังเลือกหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งตัวมากที่สุดใน พ.ศ.นี้ เผยลุคสวยหรูดูดีด้วยกระเป๋าดีไซน์เก๋ ‘บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) >>

สำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้า นอกจากการเลือกเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้าชุดกันแล้ว อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะช่วยสะท้อนสไตล์ความเป็นตัวเองได้ดีนั้น ก็คือแอคเซสเซอรี่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา, สร้อย, แหวน, รองเท้า หรือกระเป๋า ที่จะมาช่วยเติมเต็มลุคให้ดูสวยโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ซึ่งซีซั่นนี้ไอเท็มมาแรงที่เหล่าแฟชั่นนิสต้า และนักแสดงชื่อดังต่างก็หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับการแต่งตัวนั้น นั่นก็คือกระเป๋าหนังดีไซน์เก๋ บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) กับงานออกแบบเปี่ยมคุณภาพที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

BlingBlingSister (11)

บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) แบรนด์กระเป๋าหนังชื่อดังจากประเทศฮ่องกง ที่มีแรงบันดาลใจการออกแบบจากความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ ได้แก่ ดีไซน์ที่สามารถใช้ได้ในทุกยุคทุกสมัย ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยมและการตัดเย็บสุดประณีต รวมถึงดีไซน์หรูหราที่ช่วยเผยเสน่ห์และความน่าค้นหาให้กับหญิงสาวผู้ถือกระเป๋าใบนี้ได้อย่างไม่รู้จบ จึงส่งผลให้กระเป๋าของ บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) โด่งดังไปทั่วเอเชียภายในระยะเวลาอันรวดเร็วทั้งในประเทศสิงคโปร์, ประเทศมาเลเซีย, ประเทศจีน,ประเทศเวียดนาม, ประเทศลาว, ประเทศอินโดนีเซีย, ประเทศฟิลิปปินส์ รวมถึงประเทศผู้นำด้านแฟชั่นอย่างประเทศอังกฤษ กับประเทศสหรัฐอเมริกา เช่นเดียวกับในประเทศไทยโดยนักแสดงสาว พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง ผู้นำเข้าและอำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ที่ร่วมนำเสนอกระเป๋าคุณภาพเยี่ยมมาให้คนไทยได้สัมผัส

BlingBlingSister (16)

พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง กล่าวถึงจุดเด่นของกระเป๋า บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) ‘กระเป๋าของเราเน้นการดีไซน์ที่สวยงาม และเลือกใช้วัสดุที่มีความทนทานอย่างดี โดยคัดเลือกหนังแท้ที่ได้รับการดูแลด้วยวิธีทางธรรมชาติ นำมาประกอบเข้ากันอย่างประณีตผ่านฝีมือของช่างมืออาชีพ รวมถึงงานดีไซน์ที่พยายามใส่ความสนุกลงไป ผ่านการเลือกใช้โทนสี และวัสดุที่นำมาประดับอย่างลงตัว ผสมผสานกับการออกแบบที่มีความหรูหราผสานความน่ารักแปลกใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ในทุกรูปแบบ’

BlingBlingSister (9)

บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) ขอแนะนำไอเท็มที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ เริ่มจาก มิทู (MITU) กระเป๋าทรงบัคเก็ตประดับสายคาดกลาง เพิ่มความสะดวกในการหยิบใส่ของได้ง่ายขึ้น และทนทานด้วยวัสดุหนังโทโก (Togo Leather) หรือหนังลูกวัวเพศเมียที่ให้พื้นผิวละเอียดน่าสัมผัส หนังเกรดพรีเมียม (Full Grain) ที่ช่วยเผยความหรูหรา ทนทาน คงรูปทรงได้เป็นอย่างดี ผ่านการเลือกใช้โทนสีดำ (Forever Black), สีขาว (Simple White), สีเหลือง (Mellow Yellow), สีฟ้าอ่อนอมม่วง (Light blue-violet), สีแดง (Azalea Red), สีชมพู (Blossom Pink) และสีน้ำตาลเทา (Etoupe)

BlingBlingSister (15)

ถัดมาที่ ID Name Bag (Bespoke Clutch) คลัตช์อะคริลิกใบเก๋ ที่สามารถเติมแต่งความเป็นตัวเองได้ในทุกตารางนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นการสั่งสลักชื่อได้ตามชอบ พร้อมสามารถเลือกรูปแบบตัวล็อกที่ห่อหุ้มด้วยทอง 24 K ได้ถึง 5 แบบ ได้แก่ ทรงสี่เหลี่ยม, รูปโบว์,ทรงหัวกะโหลก, สนับมือ และทรงสับปะรด รวมถึงเลือกสายสะพายที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ 3 แบบ ได้แก่ สายโซ่, สายโซ่ประดับรูปดอกไม้ และสายโซ่ประดับรูปเปลือกหอย ในบอดี้ที่มีให้เลือก 4 รุ่นด้วยกัน คือ ไอเดียร์ (IDEAR) คลัตช์ประดับไฟใบเก๋ เพียงกดปุ่มตัวอักษรก็จะเรืองแสงขึ้นทันที, นัวร์ บล็องค์ (NOIR BLANC) คลัตช์พื้นผิวประกายกลิตเตอร์สีดำและสีขาว, แคลร์ (CLAIR) เปลี่ยนลวดลายบนพื้นผิวของกระเป๋าได้ด้วยลายฮาวนด์ทูธ ลายหมากรุก และลายหินอ่อน และสุดท้าย โคโลเร่ (COLORÉ) กับการเลือกสีและลายพื้นผิวได้ตามชอบ อาทิ ลายไม้สีน้ำตาลอ่อนหรือพื้นผิวเรียบสีชมพูเบบี้พิงค์

BlingBlingSister (2)

และอีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครของ บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) ที่เปิดโอกาสให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สร้างสรรค์กระเป๋าใบโปรดเพียงหนึ่งเดียวในโลก กับรุ่น CARRY ME (Bespoke Travel Suitcase) กระเป๋าเดินทางดีไซน์แข็งแรงแบบล้อลาก น้ำหนักเบา พร้อมพื้นที่จุสัมภาระได้อย่างครบถ้วน ผ่านการใช้โทนสีเมทัลลิก ได้แก่ สีชมพู และสีเงิน

BlingBlingSister (4)

นอกจากนี้ บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์(BlingBlingSister) ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ที่เตรียมไว้สำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ชื่นชอบในความน่ารักสดใส กับเซตกระเป๋าตัวการ์ตูนสุดน่ารัก ได้แก่ Pan Pan กระเป๋าแพนด้า ผลิตจากหนังวัวแท้สีขาว-ดำ, Meaw Meaw แมวนำโชคของชาวญี่ปุ่น Maneki Neko ที่ถูกนำมาออกแบบเป็นกระเป๋าแมวสีชมพูสุดหวาน, Qi Qi กับการใช้โทนสีตกแต่งกระเป๋าถือใบเก๋ให้เป็นลายพิมพ์เพนกวิน พร้อมการตัดเย็บสุดพิเศษมีการแต่งแขนลู่ลำตัวเป็นแขนและขาของเพนกวิน และ Smiley ที่นำอิโมติคอนรูปหน้ายิ้มคุ้นตา มาถ่ายทอดลงบนกระเป๋าใบสีเหลือง พร้อมข้อความช่วยสร้างรอยยิ้ม Don’t Worry, Be Happy  ซึ่ง Character Bag ทุกใบสามารถถอดสายได้ จะใช้ถือหรือสะพายก็ช่วยสร้างลุคดูดีได้ไม่แพ้กัน

BlingBlingSister Showroom (2)

พบกับกระเป๋าดีไซน์เก๋ที่สามารถตอบโจทย์เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อย่างครบครัน ที่โชว์รูม บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) ชั้น 1 อาคารแบงคอคเมดิเพล็กซ์ ซอยสุขุมวิท 42

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลอย-ชิดจันทร์ แท็กทีม ตั๊ก-บริบูรณ์ แชร์เคล็ดลับพิชิตสุขภาพดีปี 2020 >>

AMARIN TV จับมือ CHANGE2561 ล็อค Prime Time อัดละครคุณภาพ ส่ง “THE HUSBANDS สามีสีทอง” ลงจอประเดิมเรื่องแรก >>

สนุกกับการแต่งตัวทุกวันกับแฟชั่นนิสต้าตัวน้อย “น้องเป่าเปา” สุดน่ารัก พร้อม “คุณแม่กุ๊บกิ๊บ” เผยเทคนิคการเลี้ยงลูกให้มีพัฒนาการเติบโตสมวัย >>

Timberland เปิดตัวแคมเปญ “My Trust My Timberland” ตอกย้ำลูกค้าคือคนสำคัญ ดึงครอบครัว พลอย ชิดจันทร์ เป็นสัญลักษณ์ความไว้วางใจดุจคนในครอบครัว >>

แอ๊ฟ-นานา-พลอย โชว์ Queen of Colour เปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ แฮปปี้ ซันชายน์”