สกู๊ปสงกรานต์ จาก ค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ >>

“โทนี่ จา” ค่าย แกรนด์ มิวสิก

“ในวันสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทยที่จะมาถึงนี้ขออำนาจคุณพระรัตนตรัย อำนวยพรอำนวยชัยให้ทุกๆท่านโชคดี ให้มั่งความสุข มีแต่ความเย็นกายสบายใจ กิจการงานสำเร็จรุ่งเรือง  สิ่งใดที่ไม่ดี อุปสรรคที่มันมันชกมาก็ขอให้และผ่านพ้นไปด้วยดีครับ  เรามาสาดความสุข แจกรอยยิ้ม มอบความรักให้แก่กันและกันนะครับ…ลุยเฮลุย….. และผมก็ขอให้แฟนๆทุกๆท่านที่จะเดินทางกลับบ้าน เดินทางโดยสวัสดิภาพ ขับรถด้วยความระมัดระวังรักษากฎจราจร เมาไม่ขับเป็นการช่วยลดอุบัติเหตุ ขอให้โชคดีและปลอดภัยทุกๆท่านครับ…สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ”

TONY JAA PR

“ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย” ค่าย ไวท์มิวสิค

“ช่วงสงกรานต์ปีใหม่ไทย ก็ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนไม่ว่ากับครอบครัวกับเพื่อนหรือไปคนเดียวก็ขอให้มีความสุข เดินทางปลอดภัย และสิ่งใดๆที่ได้ทำมาครึ่งปีแรกนี่ก็อยากให้ลองคิดดูว่ามีสิ่งไหนที่อยากปรับปรุง สิ่งไหนที่อยากทำเพิ่มเติม สุดท้ายนี้ก็ขอให้มีความสุขมากๆและปลอดภัยช่วงปีใหม่ไทย เจอกันแน่ๆหลังปีใหม่นี้นะคะ”

lula2

“แพรว คณิตกุล” ค่าย ไวท์มิวสิค

“สงกรานต์ปีใหม่ไทย ขอให้ทุกคนมีความสุข ต้อนรับปีใหม่ไทยด้วยรอยยิ้ม เล่นสงกรานต์กันอย่างระมัดระวังเพราะส่วนใหญ่จะเกิดอุบัติเหตุช่วงนี้ เล่นกันเบาๆนะคะ สาดกันที่แขนที่มือเบาๆมันยังน่ารักอยู่เนอะ ที่สำคัญอย่าลืมรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ให้ความสำคัญกับคนในบ้านเราก่อนนะคะ”

แพรว

“มาตัง- ระดับดาว ศรีระวงศ์” ค่าย แกรนด์ มิวสิก

“สงกรานต์ปีนี้ ก็ขอให้ทุกมีความสุขกับการเล่นน้ำนะคะ เล่นน้ำกันอย่างระมัดระวัง จะเดินทางไปไหนก็ขอให้ขับขี่อย่างปลอดภัย เมาไม่ขับ  ง่วงไม่ขับ นะคะ และที่สำคัญอย่าลืมที่จะไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่อยู่ที่บ้านกัน เล่นน้ำมีความสุขแล้วก็ต้องดูแลสุขภาพตัวเองกันด้วยค่ะ สุขสันต์วันสงกราต์นะคะ”

มาตัง pr single ดีต่อใจ 03

“บอย พีซเมคเกอร์” ค่าย แกรนด์ มิวสิก

“สวัสดีปีใหม่ไทยนะครับทุกคน ขอให้มีความสุขมาก ๆ ขึ้นกันทุกคนเลยนะครับ ใครที่คิดจะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ที่ดีๆ ในโอกาสปีใหม่ไทยนี้ก็ขอให้สมประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวังไว้ และใครที่จะเดินทางไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ หรือจะไปเล่นสงกรานต์กันที่ไหน ก็ขอให้เดินทางกันปลอดภัยไร้อุบัติเหตุ ขอให้มีความสุขมากๆ ทุกๆคนนะครับ”

boy pr 1

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seekr Music เปิดตัวศิลปินเบอร์เเรกของค่าย “แพรว-คณิตกุล” พร้อมส่งเพลง “ระบาย” ดึง “หน่อง-วันใหม่” ถ่ายทอดมุมผู้ชายอ่อนไหว >>

ฟังสดๆ ทำอึ้งทั้งสตู! “บอย พีซเมคเกอร์” กับบทบาทกรรมการครั้งแรกในชีวิต >>

ลุลา – กวาง ชวนทำความดี ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช ร่วมเป็นผู้ให้ เนื่องใน “วันมหิดล” >>

“บอย พีซเมคเกอร์” ส่งซิงเกิลพิเศษ “ด้วยรักและห่วงใย” ชวนคนไทยส่งต่อความรักผ่านการทำความดีทุกรูปแบบ!!! >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย