คอหนังเตรียมฟินจิกหมอน ดับองศาร้อน MONO 29 ปล่อยหนังดัง-เพลงโดน “Music and Lyrics” >>

ไม่ได้มีแต่หนังแนวแอ็คชั่น งานนี้  MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ด้วยหนังดนตรีชวนอินเลิฟให้คอหนังได้ฟินจิกหมอนกันหวานชุ่มช่ำดับองศาร้อน  กับหนังดังเรื่องเยี่ยม “สี่ห้องใจนี้ มีแต่เสียงเธอ (Music and Lyrics)” หนังโรแมนติค – คอมเมดี้เรื่องเด่นแห่งปี ที่เคยฝากบทเพลงติดหู ฮิตตลอดกาล “Way Back Into Love” สร้างปรากฏการณ์เพลงรักที่ไพเราะที่สุดในยุคอดีตมาจนถึงปัจจุบัน แถมขึ้นหิ้งเป็นหนึ่งในหนังดีที่ตอบโจทย์แรงบันดาลใจในมุมมองของความรัก และความบากบั่นกว่าจะมาเป็นเพลงหนึ่งเพลงสุดไพเราะเพื่อทุกๆ คน ผ่านมุมมองของความรักจากสองนักแสดงดัง ฮิวจ์ แกรนต์ และ ดรูว์ แบรี่มอร์ ที่ร่วมสร้างความสัมพันธ์ของทั้งคู่ผ่านเสียงเพลง ในโปรแกรม “แฮปปี้แฟมิลี่ไทม์  (Happy Family Time)” วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2560 เวลา 16.10 น.    

Music&Irics (2)

“สี่ห้องใจนี้ มีแต่เสียงเธอ (Music and Lyrics)” เรื่องราวของ อล็กซ์ ฟิชเชอร์ (ฮิวจ์ แกรนต์) อดีตป๊อปไอดอลยุค 80 ที่ปัจจุบันตกทำเนียบไปไกล  และเมื่อได้รับข้อเสนอจากค่ายให้ทำเพลงคู่กับ โครา (เฮลีย์ เบนเน็ทท์) นักร้องสาวสุดฮอตที่กำลังมาแรง ด้วยเงื่อนไขว่า..เขาต้องเขียนเนื้อร้องขึ้นมาใหม่ให้เสร็จภายในสามวัน  ปัญหาใหญ่คือเขาไม่เคยเขียนเพลงมาก่อน!!  แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเขาได้รู้จักกับ โซฟี (ดริว แบรี่มอร์) คนดูแลต้นไม้ส่วนตัวที่เพิ่งเลิกกับแฟน ทั้งคู่ช่วยกับเขียนเพลงขึ้นมาใหม่ และพัฒนาไปพร้อมกับความสัมพันธ์ จนเกิดเป็นเพลงที่ฮิตทั้งในหนังและชีวิตจริงอย่าง “Way Back Into Love”    

PHOTOGRAPHS TO BE USED SOLELY FOR ADVERTISING, PROMOTION, PUBLICITY OR REVIEWS OF THIS SPECIFIC MOTION PICTURE AND TO REMAIN THE PROPERTY OF THE STUDIO. NOT FOR SALE OR REDISTRIBUTION

PHOTOGRAPHS TO BE USED SOLELY FOR ADVERTISING, PROMOTION, PUBLICITY OR REVIEWS OF THIS SPECIFIC MOTION PICTURE AND TO REMAIN THE PROPERTY OF THE STUDIO. NOT FOR SALE OR REDISTRIBUTION

หนังเด่นเพลงดี ดูแล้วแฮปปี้ รับประกันความฟินจิกหมอนกับโปรแกรม “แฮปปี้แฟมิลี่ไทม์  (Happy Family Time)” จากเรื่อง “สี่ห้องใจนี้ มีแต่เสียงเธอ (Music and Lyrics)” ในวันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2560 เวลา 16.10 น. ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MONO29” ลุยต่อแคมเปญ “แฟนหน้าจอรอลุ้น-สเปเชียล” ดูข่าว-ได้รางวัล ก.ค.นี้

ฟินส่งท้าย “คู่จิ้นสืบป่วน ซีซั่น 1”  ช่อง “MONO29” ส่ง “เฟซ ออฟ ซีซั่น 11” เสียบต่อ  >>

“ช่อง MONO 29” เอาใจสาวก “เดอะร็อก” อัดหนังดังต่อเนื่องเต็มอิ่มตลอดสัปดาห์! >>

“ช่อง MONO 29” ชวนผจญภัยในตำนานอียิปต์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “สงครามเทวดา (Gods of Egypt)” >>

“ช่อง MONO 29” เปิดซีรีส์ดัง 3 เรื่อง เดือนพ.ค. >>