กอบสุข จารุจินดา สาดความสนุกผ่านละคร “เขี้ยวราชสีห์” เข้มข้นจนวินาทีสุดท้าย >>

ละคร “เขี้ยวราชสีห์” ค่ายสุขสันต์หรรษา ออนแอร์ ทางช่อง 3 อยู่ในขณะนี้  ถือว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์ ที่มีกระแสทั้งในจอและนอกจอออกมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ช่วงเริ่มคัดเลือกตัวละคร การถ่ายทำ งานโปรดักส์ชั่น  จนมาถึงเรื่องราวมองต่างมุมกันไปในเชิงสังคม ซึ่งตอนนี้ละครเขี้ยวราชสีห์ ลงจอมาให้แฟนละครช่อง 3 ได้ติดตามกันจนถึงช่วงสุดท้ายแล้ว จากกระแสที่ออกมาล่าสุด  อากอบสุข จารุจินดา ผู้จัดละครชื่อดังได้ออกมาบอกว่า

IMG_2609

“ละครเรื่องนี้มันเป็นละครที่ชี้ให้เห็นอีกมุมมองหนึ่งของสังคมไทย เพราะเขี้ยวราชสีห์คือวัตถุวิเศษที่ทุกคนต่างอยากได้ไว้ในครอบครอง แต่ถ้าของสิ่งนี้จะแสดงอำนาจด้านดีหรือร้ายก็ขึ้นอยู่กับผู้ที่ครอบครองว่าคนๆนั้นเป็นคนดีหรือคนเลว คนดีก็จะนำไปใช้ในทางที่ถูก ส่วนคนเลวก็จะนำไปใช้ในทางที่ผิด การถ่ายทำทางทีมงานก็ทำกันอย่างเต็มที่เอฟเฟคต่างๆ ถึงจะเปลืองแต่เพื่อความสนุกของแฟนๆ เราก็จัดให้อย่างเต็มที่ ทุกคำติชมมีความหมายสำหรับเรามาก สำหรับละครเรื่องเขี้ยวราชสีห์ หวังว่าคงถูกใจและทำให้ทุกคนมีความสุขที่ได้ดู สำหรับเราแล้วคนดูคือพระเจ้า เราทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้ชมมีความสุข  ขอให้เป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดไปนะคะ และขอให้ดูละครอย่างมีความสุขกันต่อไป ขอบคุณค่ะ”

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร พลังอำนาจของเขี้ยวราชสีห์จะนำพาให้สังคมใด้หลุดพ้นจากภัยชั่วได้หรือไม่ สามารถติดตามชมได้ในละคร “เขี้ยวราชสีห์” วันอังคารที่ 11 – วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2560 เวลา 19.05 – 19.50 น. ตอนอวสาน ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ พี่กอบสุข จารุจินดา ” ลั่นฆ้องบวงสรวงละครแอ็คชั่นเข้มข้น “ชุมแพ” ยกทัพนักแสดงเปิดฉากถ่ายทำซีนแรก

“ผ้าแพร – ธรัญญ่า” สาวน้อยวัยใส มากความสามารถ กับการชิมลางละครครั้งแรก ใน “เขี้ยวราชสีห์” >>

ซูซี่ – สุษิรา สวมบทสาวชาวเขา ปลื้ม! คิวบู๊แน่น ในละคร “เขี้ยวราชสีห์”

“น้ำฝน-พัชรินทร์” บู๊หนัก ในละคร “เขี้ยวราชสีห์” เผย…แม้เคยผ่านละครบู๊มาแล้ว แต่ก็ยังกลัว!

อาร์ต-พศุตม์ โชว์ฉากบู๊กระหน่ำ ในละคร “เขี้ยวราชสีห์”