“เต้น” ปลื้มหนัก!!! แฟนๆ กรี๊ดรับเพลง “เสื่อม” บทสรุปรัก 3 เศร้า “จั๊กจั่น-ท็อป-โยเกิร์ต” 1 วัน 1 ล้านวิว >>

กลับมาเรียกเสียงฮือฮา ตอกย้ำความแรงอีกครั้ง สำหรับนักร้องสาวเสียงดี “เต้น-นรารักษ์” เพราะทันทีที่ปล่อยเพลง “เสื่อม” เพลงล่าสุดจาก โปรเจคพิเศษ เดอะ เลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” พร้อมมิวสิกวีดิโอภาคต่อจากเพลง “ด้านได้อายอด” ออกไป แฟนๆ กรี๊ดรับสนั่นลั่นโซเชียล จนมิวสิกวีดิโอ “เสื่อม” ยอดวิวพุ่ง 1 วัน 1 ล้านในวันเปิดตัววันแรก เพราะรอดูบทสรุปรัก 3 เศร้า ที่ได้ 3 นักแสดงดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข, ท็อป-จรณ โสรัตน์, โยเกิร์ต-รวีวรรณ บุญประชม” มาประชันบทบาท ในเรื่องราวสุดเผ็ดแสบคัน เรียกว่าครบเครื่องสุดๆ การันตีจากผู้กำกับฯ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล”  ที่ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ

เต้น นรารักษ์

“เต้น” เล่าว่า “หลังปล่อยมิวสิกวีดิโอ “เสื่อม” ยอดวิวในยูทูป 1 วัน 1 ล้าน ดีใจมากๆขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้เสมอมาค่ะ สำหรับเพลง “เสื่อม” เต้นจะพูดแทนความรู้สึกของคนที่มาก่อน ที่กำลังจะถูกแย่งคนรักไป ส่วนมิวสิกวีดิโอ “เสื่อม” ก็เป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องจากมิวสิกวีดิโอ “ด้านได้อายอด” บทสรุปเรื่องราวของรัก 3 เศร้า “จั๊กจั่น-ท็อป-โยเกิร์ต” ที่ทุกคนรอดูและลุ้นกันมาก ซึ่งพอได้ดูแล้ว ต่างบอกว่าสมการรอคอย ไม่ผิดหวังจริงๆ ก็ฝากเพลง “เสื่อม” ด้วยนะคะ”    

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “เสื่อม” จากโปรเจคพิเศษ เดอะ เลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” โดยนักร้องคุณภาพ “เต้น-นรารักษ์” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube Channel gmmtvrecords ดาวน์โหลดเพลง “เสื่อม” ที่ *1235300 หรือทาง  itunes Store และสามารถฟังผ่าน Application Jook ได้แล้ววันนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิกเล็ต-เต้น” สุดปลื้ม รับรางวัล “คนดีศรีสยาม” ครั้งที่ 6 ปี 2560 >>

“เต้น” ปลื้ม “รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา” ตัวแทนผู้หญิงแกร่ง

“เต้น” ยิ้มไม่หุบ “ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยน” แรงเว่อร์ แฟนๆ สะใจมาก ยอดวิวพุ่งทะลุสี่ล้าน

ส่องคนดังสงกรานต์ปีนี้ไปไหน

“เต้น นรารักษ์”หอบซิงเกิ้ลใหม่สดๆร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟแล้วที่คลื่นซี้ด