“เพชร” ปลื้มใจไปกับ “กรรณ” หนุ่มฮอตที่ถูกยกให้เป็นสามีแห่งชาติ!! >>

เพราะความเซอร์  บวกความมีเสน่ห์ของ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่มารับบท วิน ใน   ค่ายจีดีเอช ทำให้สาวๆต่างก็ตกหลุมรักกันเป็นแถว   และยกให้เป็นสามีแห่งชาติคนล่าสุด ทำเอาเพื่อนร่วมงานที่เป็นเจ๊ดันอย่าง เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข  ถึงกับปลื้มอกปลื้มใจสุดๆ กับความฮอตของคู่จิ้นที่ทำให้ต่อใครฟินเวอร์!!

เพชร (1)

เพชร (3)

เพชร กล่าวว่า “ก่อนหน้าที่ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2 จะออนแอร์ พอได้อ่านบทที่ กัส ต้องเปลี่ยนผู้ชายคนใหม่  จากท๊อปมาเป็นวิน ตอนนั้นเพชรก็แอบคิดนะครับว่าคนดูเขาจะโอเคไหม     เพราะแฟนๆของท๊อปก็เยอะมาก แต่พอได้เห็นการแสดงของกรรณ และบทต่างๆที่พี่เติ้ลผู้กำกับวางเรื่องไว้ก็มีเชียร์อยู่ในใจว่าอยากให้คนดูรักวินด้วย สุดท้ายก็เป็นจริง ดีใจกับกรรณด้วยจริงๆที่ก้าวมาถึงตรงนี้ และประสบความสำเร็จมากขนาดนี้ ตอนที่ทุกคนยกให้กรรณเป็นสามีแห่งชาติคนใหม่ ส่วนตัวเพชรดีใจไปกับเขาด้วย คือไปไหนก็มีแต่คนพูดถึง  มีกองเชียร์ของทีมผู้ใหม่เยอะมาก คนดูแบ่งข้างกันชัดเจนมาก ทุกคนมีอารมณ์ร่วมกันจริงจัง เราก็สนุกดี ฮาดี  ที่ทุกคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันล้นหลาม แม้ตอนนี้จะรู้แล้วว่ากัสเทใคร แต่แฟนๆก็ยังอินกันไม่เลิก  ยังมีการมโนกันไปต่างๆนานา เพชรว่าเป็นอีกปรากฏการณ์ของซีรีส์ที่น่าสนใจมากครับ ก็อยากให้ทุกคนติดตามไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2   กันต่อไปนะครับ ว่าสุดท้ายแล้ว กัสจะเป็นคนเทวิน หรือจะโดนวินเทกันแน่  ฝากติดตามเรื่องราวความรักของอีกหลายคู่ที่แซ่บไม่แพ้กัน    ห้ามพลาดนะครับทุกวันเสาร์    เวลา  21.45 น. ทางช่อง GMM 25 ครับ”

เพชร (4)

เพชร (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชาคริต” แซ่บนัวลงตัว “วิว” #แม่มดเจ้าเสน่ห์ จี๊ดใจ “น้ำมนต์-แจน” >>

“ช่อง GMM 25” ส่งรายการเรียลลิตี้ “Miss Tiffany’s, The Reality Season 2” ลงจอ เริ่ม 8 ส.ค.นี้

GMM 25 ประสบความสำเร็จ ซีรีส์จีนโดนใจคนดู “แม่ทัพอยู่บน ข้าอยู่ล่าง Oh My General” กระแสดี!

“พุฒ-เอสเธอร์” จับคู่จิ้นฟินอีกครั้ง ฟันธงซึ้งฮาน้ำตาเล็ด!!! ใน “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Happy Ever After” เริ่ม 24 ธ.ค.นี้

เปิดใจ “ดารารักษ์โลก” บริโภคของไทย >>