IMC Live GROUP เตรียมระเบิดความมันส์ กับ 5 พลังขุนขวาน !!! GENERATION AXE A Night of Guitars Asia Tour 2017 Live Concert in Bangkok วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560 ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 เวลา 19.30 น. >>

เตรียมเปิดโสตประสาทรับรู้ทั้ง 5 ไว้ให้พร้อม เพราะนับจากนี้อีกเพียงไม่กี่วัน ไอเอ็มซี ไลฟ์ กรุ๊ป (IMC Live GROUP) ก็ประกาศความพร้อมแฟนเพลงชาวไทยไปพบกับที่สุดของที่สุดของมือกีต้าร์ระดับพระกาฬ “เจนเนอเรชั่น แอค ค่ำคืนแห่งเสียงกีตาร์ เอเชียทัวร์ 2017 ไลฟ์ คอนเสิร์ต อิน แบงคอก ”(GENERATION AXE A Night of Guitars Asia Tour  2017 Live Concert in Bangkok) ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560 นี้ ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 กรุงเทพมหานคร  เวลา 19:30 น.

poster Generation Axe

Promo

สำหรับคอนเสิร์ตนี้เป็นการรวมตัวนักกีตาร์ยอดฝีมือดีเฉพาะกิจในนาม ซูปเปอร์กรุ๊ป  (Supegroup) นำทีมโดย สตีฟ วาย (Steve Vai) มือกีต้าร์ที่พริ้วไหวในเมโลดี้ หวานจนแทบละลายในสำเนียงที่ยากจะหาใครเลียนแบบ , นูโน เบตเทนคอร์ท (Nuno Bettencourt)  ชายหนุ่มผู้เป็นอีกหนึ่งตำนานของวงยุคแฮร์แบนด์ จากวง Extream เจ้าของเพลงสุดฮิตหวานบาดใจที่ไม่มีใครไม่รู้จัก More Than Words เป็นเพลงที่จะทำให้ค่ำคืนในวันนั้นของคุณตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของดนตรีฮาร์ดร็อก , อิงเว มาล์มสทีน (Yngwie Malmsteen) การกรีดนิ้วบนคอกีต้าร์ของเส้นลวดทั้ง 6 เส้นของเขารวดเร็วดุจสายฟ้า แต่ยังคงไว้ซึ่งเมโลดี้สวยๆ  นอกจากนี้ในวันนั้นยังจะได้เห็นลีลาการเต้นยักย้ายส่ายสะโพกกับดนตรีร็อก-เมทัลของเขาอีกด้วย , แซ็ก ไวลด์ (Zakk Wylde) มือกีต้าร์คู่บุญของ Ozzy Osbourne (ออสซี่ ออสบอร์น) ผู้ที่ทำให้โลกรู้จักกับคำว่า Heavy Metal (เฮฟวี่ เมทัล) เป็นครั้งแรก ความโหด ดิบ ดุดัน ในริฟฟ์กีต้าร์ของเขาผู้นี้ จะทำให้ทุกคนอ้าปากค้างจนต้องร้องขอชีวิต  และคนสุดท้าย โทซิน อบาซี  (Tosin Abasi) มือกีต้าร์รุ่นใหม่ไฟแรง จากวง Animal As Leader ที่เพิ่งมาเล่นคอนเสิร์ตในบ้านเราไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กับบัตรที่หายากเสียยิ่งกว่าทอง ใครที่ได้ไปดูในวันนั้นต่างต้องยอมก้มหัวซูฮกให้ในเทคนิคชั้นครูบนเส้นลวดทั้ง 8 เส้นของเขาผู้นี้

nuno tosin

คอนเสิร์ตดีๆแบบนี้ตัดสินใจช้าไม่ได้เด็ดขาด!!! เพราะนั่นหมายถึงการพลาดที่จะได้ดูเหล่าทวยเทพกีต้าร์ฮีโร่ ที่ดีที่สุดของโลกในยุคนี้  ให้ปักหมุดตัวโตๆรอกันไว้ได้เลย “เจนเนอเรชั่น แอค ค่ำคืนแห่งเสียงกีตาร์ เอเชียทัวร์ 2017 ไลฟ์ คอนเสิร์ต อิน แบงคอก ”(GENERATION AXE A Night of Guitars Asia Tour  2017 Live Concert in Bangkok) ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560 นี้ ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 กรุงเทพมหานคร  เวลา 19:30 น. สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และผ่านทางเว็บไซต์  www.thaiticketmajor.com  หรือ  โทร 02-262-3456  โดยบัตรราคา  2,600 บาท แต่ราคาบัตรจำหน่ายหน้างาน   3,000 บาท  นอกจากนี้ใครอยากสัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ในครั้งนี้ ก็มีแพ็กเกจ Generation Axe VIP ให้แฟนๆได้เอ็กซ์คูซีฟใกล้ชิดกับเหล่าเทพด้านกีตาร์ พร้อมถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกัน และรับของที่ระลึกในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใครกลับบ้านด้วย  ใครที่สนใจก็ยังสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.generationaxe.com

Yngwie

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.facebook.com/imclivegroup

http://www.imclive-group.com

www.generationaxe.com

http://www.apactix.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รูดม่านปิดฉากอย่างร้อนแรง กับที่สุดของการรวมมือกีต้าร์อันดับต้นๆของโลกไว้ในงานเดียว GENERATION AXE A Night of Guitars Asia Tour 2017 Live Concert in Bangkok >>

Steve Vai นำทีมผองเพื่อน ส่งคลิปเซย์ฮัลโหล พร้อมกันหรือยังชาวร็อก Arghhhhhhh….!!! GENERATION AXE A Night of Guitars Asia Tour 2017 Live Concert in Bangkok วันอาทิตย์ 23 เม.ย.นี้ >>

GENERATION AXE A Night of Guitars Asia Tour 2017 Live Concert in Bangkok วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560 ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 เวลา 19.30 น.

“Simple Plan” พร้อมระเบิดความมันส์ ในคอนเสิร์ต “Taking One for the Team Tour Bangkok 2016”