น้ำตาล ชลิตา เผยประสบการณ์ดูแลผิวพรรณให้สวย กล้า ท้าแดด พร้อมบิวตี้บล็อกเกอร์ และเซเลบริตี้ดาราดัง ในงาน “P.O.CARE From Natural to the Sun (จากธรรมชาติสู่การปกป้อง)” >>

น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ สาวสวยแห่งปี ผู้คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2016 และติดอันดับ TOP 6 บนเวทีสาวงามทั่วโลก เวที Miss Universe 2016 เป็นตัวแทนถ่ายทอดเรื่องราวพร้อมแชร์ประสบการณ์การดูแลผิวพรรณให้สวย กล้า ท้าแดด กับผลิตภัณฑ์ P.O Care Natural Sunscreen (พี.โอ.แคร์ เนเชอรัล ซันสกรีน) ในงาน “P.O.CARE From Natural to the Sun (จากธรรมชาติสู่การปกป้อง)” พร้อมบิวตี้บล็อกเกอร์ สาวสวย “Florence Room” ที่จะมาแนะนำเทรนด์ การแต่งหน้าให้สวยใสแบบธรรมชาติกับโลชั่นกันแดดจากผลิตภัณฑ์ P.O Care Sun Block Expert Facial (พี.โอ.แคร์ ซัน บล็อก เอ็กซ์เพิร์ท เฟเชียล) ที่มีคุณสมบัติเป็นกันแดด พร้อมเมคอัพเบส ในขั้นตอนเดียว ปรับเฉดสีผิว อำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้า โดยมี น้ำหวาน พรพรรณ มนชะติน และ ซาย หทัยชนก สวนศรี 2 ศิลปินสาวจากค่าย เคพีเอ็น อวอร์ด ร่วมงานและแสดงความยินดีกับผู้บริหารหญิงคนเก่ง นิพา เดชมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.โอ.แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในโอกาสที่ บริษัท พี.โอ.แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงข่าวเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด P.O Care Natural Sunscreen (พี.โอ.แคร์ เนเชอรัล ซันสกรีน) และ P.O Care Sun Block Expert Facial (พี.โอ.แคร์ ซัน บล็อก เอ็กซ์เพิร์ท เฟเชียล) ณ ร้าน เมลโล่ การ์เด้น (รามอินทรา)

[P.O.CARE] Scoop News 4 (2)

โดย น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ เผยว่า “มีความยินดีที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ พี.โอ.แคร์ แบรนด์สินค้าไทย ที่มีคุณภาพระดับประเทศและระดับโลก ส่วนตัวน้ำตาลมองถึงเรื่องการดูแลใส่ใจผิวพรรณของตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ เพราะแดดบ้านเราค่อนข้างแรง สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ก่อนจะแต่งหน้า เราก็ต้องใช้ครีมกันแดดเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ เพื่อปกป้องผิวไม่ให้ไหม้เกรียมจากแสงแดด น้ำตาลเลยให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่จะมาใช้กับหน้าว่าต้องมีสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว และไม่ส่งผลกระทบในระยะยาวค่ะ”

[P.O.CARE] Scoop News 8 (2)

ปิดท้าย บิวตี้บล็อกเกอร์ สาวแสนสวย Florence Room” สาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์และแต่งหน้านางแบบเทรนด์มั่นเล่นน้ำ  รับสงกรานต์ จาก P.O Care Sun Block Expert Facial โลชั่นกันแดด พร้อม เมคอัพเบส ในขั้นตอนเดียว “สำหรับผิวหน้า ที่ทำหน้าที่ทั้งกันแดด และ แทนเมคอัพเบส ด้วยเนื้อที่บางเบา ซึมเร็ว ทำให้รู้สึกเบาสบายในผิวหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำ  ทั้งยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ปกป้องผิวได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ว่าจริงๆ แล้ว ต้องใช้อย่างไร ให้ได้ผลสูงสุด  ใช้อย่างไร ให้สวย และใช้อย่างไร พวกเราถึงจะได้รับการปกป้องจากธรรมชาติอย่างแท้จริง เมื่อคุณได้สัมผัสและลองใช้งานเป็นครั้งแรกนั่นเองค่ะ” “Florence Room” กล่าวปิดท้าย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขวัญ – น้ำตาล ร่วมมูพิธีตั้งเสาเอก สร้าง “The Art Hospital” โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามครบวงจรมาตรฐานระดับสากล ตอบโจทย์ทุกความเป๊ะ >>

น้ำตาล-ชลิตา เปิด 3 เทคนิค ฟิตหุ่นปัง เตรียมสร้างคอนเทนต์ริมทะเลมัลดีฟส์ >>

“ช่อง 8” ประเดิมปีหมูทอง บวงสรวง ละคร “เพรงลับแล” ดูดนักแสดงแม่เหล็กร่วมงานเพียบ!! >>

3 นางงาม ฟาดเดือด ฟิตติ้ง “เพรงลับแล” ช่อง8 “ฝ้าย – น้ำตาล – ณฉัตร” สวยมนต์สะกด

“เป๊ก ผลิตโชค-น้ำตาล-ซินดี้” ร่วมงาน “Wet n Wild Beauty Killing” กิจกรรมเวิร์คช้อป ขอแค่สวย และมั่นใจ ไม่ว่าสถานการณ์ไหน ก็ชนะได้เสมอ! >>