“ป้อง” ควง 10 สาวนัมเบอร์เซเว่น ออกเดทสุดพิเศษ กับกิจกรรม Perfect Day by No7 >>

กรุงเทพฯ – ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชื่อดัง  No7 จากบู๊ทส์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “แพรว Perfect Day by No7” ให้สาวๆ ผู้โชคดีจำนวน 150 คน ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening เป็นเวลาทั้งสิ้น 14 วัน พร้อมส่งรีวิวการใช้ผลิตภัณฑ์เข้ามาทางแฟนเพจของนิตยสารแพรว เพื่อคัดเลือกผู้โชคดีเพียง  10 ท่าน ที่จะได้ ไปดินเนอร์กับแขกสุดพิเศษพระเอกหนุ่มสุดฮอต ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ บอกเลยว่างานนี้มีแต่คำว่า ฟิน!!

Perfectday By No7 Photo2

ภายในงาน 10 สาวผู้โชคดี ยังได้ทราบความเป็นมาของแบรนด์แห่งความงามชั้นนำ และผลิตภัณฑ์สุดฮอต ตัวใหม่ล่าสุดที่จะเข้ามาตีตลาดความงามอย่าง No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening จาก คุณจารุวรรณ แสงแจ่ม Senior Brand Manager-No7 บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมคำแนะนำดีๆ ในการดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยได้ในหนึ่งเดียวด้วยผลิตภัณฑ์จาก No7

Perfectday By No7 Photo1

Perfectday By No7 Photo6

นอกจากนี้ร่วมพูดคุยกับ คุณพัดชา ศุภนิมิตร บิวตี้เอดิเตอร์ และแพรวนิสต้า จากนิตยสารแพรว คุณเกศินี  ปิ่นเจริญ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังจากเพจ Florence room ที่มาร่วมพูดคุยถึงการดูแลผิวอย่างไรให้เพอร์เฟ็คท์ การเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับผิว รวมถึงขั้นตอนการบำรุงผิว เคล็ดลับการแต่งแต้มความสวยของสาวๆ ให้พร้อมการออกเดทครั้งสำคัญ พร้อมร่วมพูดคุยสาวๆ ทั้ง 10 ท่าน ถึงความประทับใจหลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์

Perfectday By No7 Photo8

Perfectday By No7 Photo3

จากนั้นสาวๆ ยังได้เช็คความสวยของตัวเองกับผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากเครื่องสำอาง No7 ที่มาแต่งเติมสีสันให้ในงานนี้ เมื่อผิวพร้อมหน้าพร้อม ก็ถึงเวลาเตรียมตัวดินเนอร์กับแขกสุดพิเศษ  ป้อง-ณวัฒน์ พระเอกหนุ่มสุดหล่อที่เรียกได้ว่าตอนนี้ฮอตมากๆ โดยมีคุณเป้-ธันยาอัณณ์  ตัณฑเสถียร พิธีกรสาวสวยคนเก่งเป็น ผู้ดำเนินรายการ โดยในงานนี้ผู้โชคดีทั้ง 10 ท่าน ต่างประทับใจในความเป็นกันเองของหนุ่มป้อง แถมยังได้ร่วมถ่ายภาพร่วมกันแบบใกล้ชิด และที่เรียกได้ว่าเป็นช่วงฟินาเล่ของงานก็ตอนที่หนุ่มป้องได้มอบดอกไม้ให้กับสาวๆ  ทั้ง 10 คน เป็นอะไรที่น่าอิจฉาแบบสุดๆ เรียกได้ว่าบรรยากาศดินเนอร์เต็มไปด้วยความคึกคัก สนุกสนาน และเสียงหัวเราะตลอดงาน บอกเลยว่างานนี้เหมือนเป็นการเขย่าความงาม ปลุกความสวยในตัวสาวๆ ให้กลับมาอีกครั้ง

Perfectday By No7 Photo4

Perfectday By No7 Photo5

Perfectday By No7 Photo7

Perfectday By No7 Photo10

เตรียมเผยผิวสุขภาพดีในแบบฉบับของคุณเองได้ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมติดตามกิจกรรมดีๆ จากผลิตภัณฑ์ No7 และบู๊ทส์ได้ที่ www.facebook.com/bootsthailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฟว์สตาร์ฯ พา “จิตสัมผัส 3D” หลอนพร้อมกัน ทั้งโลก!!! เร็วๆ นี้

ไฟว์สตาร์ฯ พา “จิตสัมผัส 3D” หลอนพร้อมกัน ทั้งโลก!!! เร็วๆ นี้

มายด์ หลอน!!! นอนโลงจริง ใน “จิตสัมผัส 3D”

มายด์ หลอน!!! นอนโลงจริง ใน “จิตสัมผัส 3D”

มายด์ ปาดเหงื่อ!! ยั่วป้อง ใน “จิตสัมผัส 3D”