อิมเมจ สุธิตา ทำอาหารเมนูเพื่อคุณแม่ ใน งานเปิดตัวภาพยนตร์ What’s for dinner mom เมนูนี้ ยังคิดถึง.. พร้อมชวนดูหนังสุดซึ้งโปรแกรมต้อนรับสงกรานต์ 13 เมษายน >>

มงคล ซีนีม่า โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิล์ด ซีเนม่า ร่วมจัดงานเปิดตัว ภาพยนตร์รักสุดซึ้งที่มีอาหารเป็นสื่อกลางความรักระหว่างแม่และลูก โดยในงานเปิดตัว ภาพยนตร์ “What’s for dinner mom เมนูนี้ ยังคิดถึง”  เต็มไปด้วยบรรยากาศคนรักหนังญี่ปุ่นและผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์เกี่ยวกับอาหาร  โดยกิจกรรมภายในงาน มีการเสิร์ฟ อาหาร มินิ เซต ซูชิ จากร้าน นาเอะกิซูชิ ให้กับสื่อมวลชนผู้มาร่วมงาน การสอนทำอาหารญี่ปุ่นเมนูคุณแม่ โดย คุณริต้า ฟู้ดบล็อคเกอร์คนดังจากเวปไซด์มารุมูระ และได้ น้องอิมเมจ สุธิตา  สาวน้อยเสียงหัศจรรย์  มาลองฝึกทำข้าวปั้น เมนูคุณแม่เป็นครั้งแรก ร่วมกับ  ดีเจ วี วีรภัทร ประไพตระกูล จากคลื่นวิทยุ เจ ชาแนล

Image (1)

Image (4)

“ ปกติอยู่บ้านคุณแม่เป็นคนชอบทำกับข้าว ก็จะมีอาหารมาเสิร์ฟเวลาหิวเสมอ อิมเมจ ดูหนังเรื่องนี้แล้วคิดถึงคุณแม่มาก หนังซึ้งเต็มไปด้วยความอบอุ่น อยากให้ทุกคนพาครอบครัวไปดูหนังเรื่องนี้ด้วยกันค่ะ “ น้องอิมเมจ พูดถึงภาพยนตร์ What’s for dinner mom เมนูนี้ ยังคิดถึง

Image (2)

Image (3)

Image (5)

และจากกระแสสุดอบอุ่นของภาพยนตร์ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากผู้ชมที่รอชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือว่าเป็นภาพยนตร์ครบรสทั้งการถ่ายทอดภาพอาหารที่หน้าตาน่าทานมากที่สุด ความผูกพัน และ ความรักระหว่างแม่และลูก ก็ถือว่าเรียกน้ำตาได้ไม่น้อยจากภาพยนตร์เรื่องนี้

Key Art .thai

What’s for dinner momเมนูนี้ ยังคิดถึง

13 เมษายน ต้อนรับสงกรานต์  ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

MV จากภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศร้าให้สุด! อิมเมจ-สุธิตา ตอกย้ำความเจ็บปวดผ่านเพลง “ไม่มีวันกลับมา” ประกอบซีรีส์วายพีเรียด “หอมกลิ่นความรัก” >>

“อิมเมจ – สุธิตา” ถือฤกษ์ดีวันเกิดปล่อยเพลงใหม่ “ไม่มี” ความทรงจำดีๆที่ไม่เคยมีเลยอาจดีกว่าเคยได้มี >>

“อาย กมลเนตร”,บิ๊นท์ สิรีธร และอิมเมจ สุธิตา” ร่วมอาสาขอพิสูจน์ความลับที่ซ่อนไว้! ในหนังสวยและหนังดี ที่สื่อเทใจรัก การันตีเป็นเสียงเดียวกัน The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ >>

ฟินไปกับ “อิมเมจ” แบบ Long take ในมิวสิควิดีโอ “เข้าใจ” เพลงเศร้าที่ฟังแล้วสบายใจ >>

“อิมเมจ” ถ่ายทอดอารมณ์ใน “เหลือวิญญาณก็จะรัก” >>