สมาชิกวง”ชินฮวา” (Shinhwa) เปิดเผยว่า พวกเขาเป็นแฟนของเกิร์ลกรุ๊ปวง “KARA”

สมาชิกวงชินฮวา เปิดเผยว่า พวกเขาเป็น แฟนรุ่นลุง (uncle fans) ของเกิร์ลกรุ๊ป วง KARA
การถ่ายทำตอนล่าสุดของรายการ Shinhwa Broadcast สมาชิกวงชินฮวา ได้ไปร่วมทริปที่ ชุนชอน ในตอนพิเศษ God of MT
ในระหว่างเดินทางเหล่าสมาชิกก็ได้ร้องเพลงของไอดอลรุ่นน้อง เช่น เพลงของวง TEEN TOP, วง KARA และอื่นๆ แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเพลงฮิตของวง KARA เพลง Mister ดังขึ้น เหล่าสมาชิกต่างก็แสดงออกถึงความตื่นเต้น พร้อมกับตะโกนออกมาว่า “พวกเรารักคุณ วง KARA เยี่ยมที่สุด”


โดยพวกเขาได้ใช้เวลาภายในรถ ด้วยการแปลงกลายเป็นดีเจ โดยหนุ่ม เอริค (Eric) ได้เปิดเผยถึงความเพ้อฝันของเขา ในการพบกับนักแสดงสาวชื่อดังจากฮอลลิวู้ดอย่าง เพเนโลเป ครูซ (Penelope Cruz) และ จูเลีย โรเบิร์ต (Julia Roberts) ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะได้อย่างมากมาย
อนึ่ง ผลการแข่งขันระหว่างวงชินฮวา และ ศิลปินไอดอล SHINee เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จะถูกเปิดเผยในตอนประจำวันที่ 16 มิถุนายน เวลา 22.55 (ตามเวลาท้องถิ่น)

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>

เอมิเรตส์ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ‘เพเนโลเป ครูซ’ >>

ONEW วง SHINee ถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Circle’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 30 ประเทศทั่วโลก >>