น้ำตาล-พิจักขณา สนุกกับการสลัดลุคใหม่ แปลงโฉมเป็นแก้วหน้าม้า “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์” >>

เป็นการปรับเปลี่ยนลุคตัวเองแบบสุดๆ สำหรับนางเอกสาว น้ำตาล-พิจักขณา ที่มาพร้อมกับผลงาน  ละครชิ้นใหม่ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” ตอน กามเทพออนไลน์” โดยลุคใหม่นี้ถูกอกถูกใจนางเอกสาวของเรามากๆ

The Cupids  (2)

The Cupids  (3)

น้ำตาล-พิจักขณา เผยว่า “แพรวพราว สาวออฟฟิตแผนกออนไลน์ ที่มักจะโดนคนอื่นล้อ เรื่องหน้าตา บุคลิกที่เหมือนแก้วหน้าม้ามาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้เป็นปมมาตลอด แต่ด้านความสามารถ  แพรวพราวไม่น้อยหน้าใครนะคะ เพราะเธอได้รางวัลเหรียญทองแดงจากการแข่งขันคอมพิวเตอร์ในโอลิมปิก สำหรับเรื่องนี้จะพลิกบทบาทจากเรื่องอื่นๆที่ทุกคนเคยเห็นเป็นแบบสาวน่ารักสดใส เรื่องนี้จะไม่ใช่เลย จะเปลี่ยนไปเลยค่ะ ซึ่งมันยากมากๆต้องทบทวนบทอยู่หลายรอบ บทมันค่อนข้างห่างจากตัวเรามาก และเรื่องราวจะไม่เหมือนกับตอนอื่นๆ ที่จะอยู่ในออฟฟิตแบบรักกุ๊กกิ๊กกัน เราจะแบบทั้งจะโดนไล่ล่า มีบู๊ด้วย สนุกมากๆค่ะ เรื่องนี้ได้กลับมาเล่นคู่กับ เคน-ภูภูมิ อีกครั้ง ดีค่ะทำงานกันง่ายดี เวลาส่งสายตาส่งอารมณ์กันได้แบบเต็มที่ น้ำตาลขอฝาก The Cupids  บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์ ด้วยนะคะ รับรองว่าทุกคนจะต้องสนุกและรู้สึกอินไปกับทุกตัวละครอย่างแน่นอนค่ะ”

The Cupids  (1)

The Cupids  (4)

The Cupids  (5)

 

แฟนๆละครสามารถติดตามชมอีกหนึ่งบทบาทของนางเอกสาว น้ำตาล-พิจักขณา ได้ในซีรีส์  “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33 และรับชมผ่านแอฟพิเคชั่น 3 Live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำตาล พิจักขณา – เพื่อน คณิน” พาเปิดประตูมิติข้ามภพสู่อยุธยา สืบหาความจริงเบื้องหลังกบฏใน “ลิขิตแห่งจันทร์” ทางช่อง3 >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

“ช่อง 3” ปล่อยหมัดเด็ดละครใหม่ 15 เรื่อง ขนทัพนักแสดงระดับประเทศ! เขย่าเรตติ้งหน้าจอ >>

สาวโสดต้องเช็คชื่อดู “ส้มป่อย” “น้ำตาล” เชื่อโดนใจหลายกระทง