“ฌอห์ณ-ออม” คู่จิ้นช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ ชวนสาวกพักคลายร้อนกับ “คิทแคท บาร์” สุดพรีเมี่ยมใหม่ >>

กรุงเทพฯ 12 เมษายน 2560: เป็นคู่จิ้นช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ที่ลงตัว สำหรับการจับคู่ออกงานครั้งแรกของหนุ่มหล่อ สายเข้ม ฌอห์ณ จินดาโชติ กับสาวสวยสายหวาน ออม สุชาร์ มานะยิ่งที่ต่างเป็นคนรัก ช็อกโกแลตตัวยง ควงคู่กันมาพักคลายร้อนกับการเปิดตัว ‘คิทแคท บาร์ ใหม่’ ช็อกโกแลตสอดไส้เวเฟอร์ระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก  คิทแคท ช็อกโกลาทอรี่ คอนเซ็ปต์สโตร์สุดพรีเมี่ยมที่คนรัก ช็อกโกแลตสามารถสร้างสรรค์คิทแคท DIY ในสไตล์ของตัวเอง กับ 2 รสชาติสุดฟิน ดับเบิ้ลช็อกโกแลต และ เฮเซลนัทแอนด์คุ้กกี้ จัดขึ้นที่ลานเอเทรี่ยม 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้

Kit Kat (6)

เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับสนั่นห้าง เมื่อหนุ่ม “ฌอห์ณ” ควงคู่มากับสาว “ออม สุชาร์” เผยเคล็ดลับการพักคลายร้อนในสไตล์ตัวเองที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน เริ่มด้วยหนุ่ม “ฌอห์ณ” ผู้ชื่นชอบรสชาติความเข้มข้นของช็อกโกแลตแบบคูณสอง บอกว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวคิทแคท บาร์ โดยเฉพาะผมที่โตมากับคิทแคทและเป็นช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ สำหรับผมแล้วช็อกโกแลตคืออะไรที่ขาดไม่ได้เลย ผมชอบช็อกโกแลตที่มีความเข้มข้น อย่าง ดับเบิ้ลช็อกโกแลต นี่ใช่เลยครับ”

Kit Kat (7)

ทางด้านสาว “ออม สุชาร์” เล่าว่า “ปกติออมเป็นคนชอบทานช็อกโกแลตมากค่ะ เวลาที่ออมมีเวลาว่างได้พักจากงานละคร งายถ่ายแบบ การรับประทานช็อกโกแลตเป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยให้เราผ่อนคลายและมีความสุข ออมชอบช็อกโกแลตที่อร่อย หอมหวาน มีเนื้อสัมผัสคือ เคี้ยวไปแล้วมีความกรุบกรอบอย่างเฮเซลนัท ผสมกับความเข้มข้นของช็อกโกแลต แค่กัดคำแรก ก็อร่อยฟินเลยค่ะ”

 Kit Kat (8)

Kit Kat (5)

พิเศษกับอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ในงานที่ให้ทั้งคู่ได้เลือกส่วนผสม เพื่อออกแบบคิทแคทในแบบฉบับของตนเอง โดยหนุ่มฌอห์ณ ได้เลือก ‘ช็อกโกแลตมิกซ์’ กับ ‘ช็อกโกแลตคุ้กกี้’ ในขณะที่สาวออมเลือกส่วนผสมที่ โปรดปรานเป็น ‘ช็อกโกแลตคุ้กกี้’ และ ‘เฮเซลนัท’ โดยได้เชฟจากคิทแคท รังสรรค์เมนูโปรดที่ทั้งสองคนชื่นชอบออกมาเป็น “คิทแคท บาร์ ดับเบิ้ลช็อกโกแลต” และ “คิทแคท บาร์ เฮเซลนัทแอนด์คุ้กกี้” นั่นเอง สาวกช็อกโกแลตห้ามพลาด “คิทแคท บาร์” ใหม่มีจำหน่ายแล้วในขนาดบรรจุ 8 ฟิงเกอร์ ราคากล่องละ 79 บาท ในร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอส คอฟฟี่ ควง ฌอห์ณ จินดาโชติ ชวนคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ ดื่มด่ำกาแฟระดับบอส ที่ BOSS Café สยามเซ็นเตอร์ >>

ขยี้ตารัวๆ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เปลี่ยนไปจัดเต็มบทเกย์สมัครเล่น พ่อลูกติด!!

“ยูเซอริน” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม” ส่ง “เดียร์น่า ฟลีโป” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวแอคทีฟต้นแบบจากยูเซอริน >>

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” ขึ้นเหนือ ฝ่าทางสุดโหด ลงพื้นที่แม่ฮ่องสอน ถ่ายหนังสั้นร่วมกับ “ยูนิเซฟ” >>

“ยูนิเซฟ” เปิดตัวรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2” รวมพลังศิลปินดารากว่า 40 ชีวิตในวันเด็ก เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดแคลน >>