หยอดแรง “กัน” ชวน “ออฟ” อาบน้ำด้วยกัน!!! >>

หลังจากรุ่นพี่ปากแข็ง “ปิ๊ก” (ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร) แสดงความรักต่อ “โรม” (กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์)  ก็ดูเหมือนว่าความรักของทั้งสองกำลังจะคืบหน้าขึ้นเรื่อยๆ จนล่าสุด “ปิ๊ก-โรม” ได้เดินทางไปเยี่ยม “พอช” (กั้ง-วรกร ศิริสรณ์) ที่ฝึกงานอยู่ต่างจังหวัด และในคืนนั้นเองที่ “ปิ๊ก” กับ “โรม” ต้องนอนร่วมเตียงกันเป็นครั้งแรก “โรม” ได้ชวน “ปิ๊ก” ที่กำลังรอจะอาบน้ำต่อ ไปอาบน้ำด้วยกัน งานนี้จะจิกหมอนขาดไปกี่ใบ ความสัมพันธ์จะรุดหน้าไปมากแค่ไหน ห้ามพลาด

PuppyHoney (2)

PuppyHoney (1)

ติดตามชม รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2  “สแกนหัวใจ นายหมอหมา” ในวันเสาร์ที่ 15 เมษายนนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่องONE 31 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG & Youtube & Twitter : gmmtv

PuppyHoney (3)

PuppyHoney (4)

ตัวอย่างซีรีส์รุ่นพี่ Secret Love | Puppy Honey 2 ‘สแกนหัวใจ นายหมอหมา’ | EP.5

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” จัดเต็ม 3 วันรวด! “GMMTV Happy Weekend” ยกทัพ 20 ศิลปินชื่อดังโชว์สุดพิเศษ เสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่น >>

“GMMTV” แรงไม่หยุด! ผงาดเวทีรางวัลระดับเอเชีย “Asian Television Awards” ครั้งที่ 28 ลุ้นจัดเต็มศิลปินและผลงานเข้าชิงใน 12 สาขารางวัล ถึง 18 รายชื่อ มากที่สุดเป็นประวัติการณ์!! >>

“GMMTV” ก้าวไม่หยุด!! จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 1” ส่งคอนเทนต์บันเทิงหลากหลายครบรส ยืนหนึ่งความสำเร็จทั้งในและต่างประเทศ

“GMMTV” กวาด 3 รางวัล “Mint Awards 2023”“เจมีไนน์” คว้ารางวัล “Rookie of the year”ซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” คว้า 2 รางวัลแห่งปี

“จุง-ดัง” ควงคู่นำทีม!! เสิร์ฟโมเมนต์รักโรแมนติกในซีรีส์ “วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda” เริ่มความฟิน 9 ก.ค.นี้ ทางช่อง GMM25